Chuyên viên kiểm tra kiểm soát nội bộ
- TP. Hồ Chí Minh Cấp bậc: Nhân viên
- Mức lương: Cạnh tranh
- Ngày đăng: 2023-09-06 02:11:37 Ngày hết hạn: 2023-10-06 02:11:37
-
Ngành nghề : Quản trị - quản lý - Quản trị Rủi ro - Chất lượng
Mô tả công việc
- Thực hiện công tác kiểm tra trực tiếp tính tuân thủ các quy định của Pháp luật; quy chế, quy định, quy trình nghiệp vụ của Ngân hàng theo kế hoạch hoạt động năm/theo kết quả giám sát số liệu hệ thống/theo yêu cầu của Ban lãnh đạo.
- Thực hiện công tác giám sát từ xa tính tuân thủ các quy định của Pháp luật; quy chế, quy định, quy trình nghiệp vụ của Ngân hàng thông qua phân tích tích dữ liệu tổng quát/chi tiết nhằm đánh giá, cảnh báo các dấu hiệu bất thường/các rủi ro cho đơn vị theo sự phân công của Ban lãnh đạo Phòng/cấp quản lý trực tiếp.
- Nhận diện, phân tích, đánh giá, đo lường rủi ro đối với những sai sót, sai phạm phát hiện trong quá trình kiểm tra, giám sát để đề xuất hướng phòng ngừa rủi ro phù hợp.
- Nhận diện, đề xuất tiêu chí giám sát mới và điều chỉnh/cập nhật tiêu chí hiện hữu để phù hợp với tình hình thực tế của các Đơn vị.
Liên hệ: E-mail: quanhedoanhnghiep@hub.edu.vn
Điện thoại: (028) 38971633
Yêu cầu
- Giới tính: Nam/Nữ
- Ngoại hình: ưa nhìn, Nam cao 1.65 trở lên, Nữ cao 1.56 trở lên.
- Trình độ: Tốt nghiệp Đại học trở lên các chuyên ngành Luật, Kiểm toán, Kinh tế, Tài chính, Ngân hàng.
- Thực hiện các công việc khác theo sự chỉ đạo của cấp Quản lý trực tiếp.
- Hiểu biết về nghiệp vụ tín dụng, hồ sơ tín dụng, các sản phẩm dịch vụ ngân hàng.
- Hiểu biết về nghiệp vụ kiểm tra, rà soát, nhận diện về quy trình, rủi ro về hồ sơ tín dụng
- Ít nhất 03 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tài chính, ngân hàng, kế toán, kiểm toán, kiểm tra, kiểm soát, luật hoặc các chuyên ngành có liên quan. Ưu tiên có kinh nghiệm tín dụng và hỗ trợ tín dụng.
- Anh văn trình độ B trở lên
- Thành thạo vi tính văn phòng, Excel.
Phúc lợi
- Bảo đảm công việc ổn định lâu dài, nhiều tình huống thử thách tính năng động và sáng tạo, phát huy tối đa năng lực bản thân, có cơ hội thăng tiến, phát triển sự nghiệp.
- Môi trường và điều kiện làm việc tốt, đầy đủ phương tiện, thiết bị; Đồng nghiệp thân thiện, sẵn sàng giúp đỡ, hỗ trợ;
- Đánh giá và trả lương theo năng lực, thưởng hấp dẫn.
- Được hưởng đầy đủ các chế độ đãi ngộ theo Luật Lao động Việt Nam (BHXH, BHYT…);
- Được tham gia các chương trình đào tạo nội bộ và bên ngoài
Hạn nộp hồ sơ: 30/09/2023
Cách 1: Nộp hồ sơ online qua link: https://www.namabank.com.vn/ung-tuyen?zoneid=275&NewsID=3091
Cách 2: Nộp hồ sơ qua email: tuyendung@namabank.com.vn
(Nộp qua mail: tuyendung@namabank.com.vn với Nội dung tiêu đề email và Tên file đính kèm ghi rõ: Địa điểm làm việc_Chức danh ứng tuyển_Họ và tên, Ví dụ: DT_GIAMDOCPGD_Nguyen Van A)
Việc làm liên quan khác:
- - Chuyên viên cao cấp kinh doanh - Phòng Tài trợ thương mại & Thanh toán quốc tế
- - NHÂN VIÊN KIỂM SOÁT HOẠT ĐỘNG CHI NHÁNH
- - CHUYÊN VIÊN IT
- - LẬP TRÌNH VIÊN PHP
- - CHUYÊN VIÊN TRADE MARKETING
- - [Hà Nội] Channel Development & Management Manager
- - Cộng tác viên sự kiện:
- - [Hà Nội] Thực tập sinh kế toán Fulltime (Có trợ cấp)
- - CV/NV QUẢN LÝ RỦI RO VẬN HÀNH - KHỐI QLRR
- - Chuyên viên cao cấp thúc đẩy hiệu quả phân khúc MAF – Hà Nội - TA050