GIÁM ĐỐC DỊCH VỤ KHÁCH HÀNG

Toàn thời gian 144 lượt xem
  • TP. Hồ Chí Minh Cấp bậc:   Trưởng phòng
  • Mức lương:   Thỏa thuận
  • Ngày đăng: 2023-06-14 01:58:13 Ngày hết hạn: 2023-07-14 01:58:13
  • Ngành nghề : Quản lý Khách hàng - Dịch vụ khách hàng - Tín Dụng - Khách hàng doanh nghiệp - Khách hàng cá nhân

Mô tả công việc

1. Quản trị tổng đài trung tâm

- Xây dựng hệ thống Call center: kịch bản cuộc gọi, case study, các biểu mẫu thống kê, báo cáo, phân tích cuộc gọi.

- Đào tạo, hướng dẫn nhân viên thực hiện công việc hiệu quả, đạt chỉ tiêu đề ra.

- Quản lý toàn bộ hoạt động của tổng đài nhằm phát triển dữ liệu khách hàng .

- Giám sát và đảm bảo đội ngũ call center thực hiện báo cáo hàng tháng.

2. Chăm sóc và gia tăng giá trị dịch vụ khách hàng

- Xây dựng kế hoạch chăm sóc khách hàng trong năm.

- Triển khai và kiểm soát việc thực hiện kế hoạch đảm bảo khách hàng quay lại mua hàng.

- Xây dựng các bảng khảo sát, triển khai và giám sát việc thực hiện đo lường mức độ hài lòng của khách hàng.

- Phân tích các dữ liệu từ hoạt động chăm sóc khách hàng để đưa ra những chiến lược, mục tiêu phát triển, cải thiện dịch vụ khách hàng.

3. Xử lý các khiếu nại khách hàng

- Xây dựng các kịch bản, các phương án trong xử lý khiếu nại khách hàng.

- Đào tạo, hướng dẫn nhân viên nắm rõ các nội dung hợp đồng tiến trình và quy trình xử lý các khiếu nại của khách hàng.

- Theo dõi quá trình xử lý các yêu cầu, khiếu nại của nhân viên, trực tiếp xử lý các khiếu nại phức tạp, vượt khả năng xử lý của cấp dưới, đảm bảo xử lý khiếu nại thành công.

- Đề ra các biện pháp và hướng xử lý, ngăn chặn các trường hợp khiếu nại dẫn đến ảnh hưởng thương hiệu và khiếu kiện.

4. Bàn giao sản phẩm thực địa và Giấy chứng nhận

- Lập kế hoạch bàn giao thực địa và giấy chứng nhận trong năm.

- Triển khai và giám sát thực hiện kế hoạch bàn giao

5. Các công việc khác

- Tham mưu xây dựng cơ cấu tổ chức, mục tiêu và kế hoạch hoạt động, ngân sách của Phòng DVKH.

- Xây dựng hệ thống quy trình, quy định, biểu mẫu, mô tả công việc, tài liệu đào tạo, tài liệu hướng dẫn công việc chi tiết cho từng vị trí thuộc Phòng DVKH.

- Các công việc khác được phân công của Ban Tổng Giám đốc.

Quảng cáo / Dành cho nhà tài trợ
Liên hệ: E-mail: quanhedoanhnghiep@hub.edu.vn
Điện thoại: (028) 38971633

Yêu cầu

- Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành Kinh tế, Bất động sản, Luật

- Tối thiểu 4 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực bất động sản.

- Ưu tiên có kinh nghiệm về chăm sóc khách hàng, dịch vụ khách hàng

- Có kiến thức về các hình thức hoạt động kinh doanh bất động sản: nhà phố, đất nền, căn hộ, …

- Kiến thức về xây dựng chương trình dịch vụ khách hàng. Cải tiến, nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng.

- Am hiểu về các loại hình dịch vụ hậu mãi dành cho khách hàng.

- Kiến thức liên quan đến pháp lý, thủ tục liên quan kinh doanh Bất động sản

Phúc lợi

-  Lương: Cạnh tranh