Sales Admin- Đà Nẵng

Toàn thời gian 170 lượt xem
  • Đà Nẵng Cấp bậc:   Nhân viên
  • Mức lương:   Thỏa thuận
  • Ngày đăng: 2023-06-14 02:07:16 Ngày hết hạn: 2023-07-14 02:07:16
  • Ngành nghề : Ngành nghề khác

Mô tả công việc

- Tư vấn, giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng, đối tác liên quan đến hoạt động của Phòng kinh doanh.

- Tiếp nhận, update thông tin khách hàng, quản lý thông tin dữ liệu của khách hàng.

- Hỗ trợ bộ phận kinh doanh làm đơn hàng, hợp đồng bán hàng.

-  Chuẩn bị các công cụ hỗ trợ công việc cho sales, tài liệu, văn bản mẫu, hóa đơn, cung cấp số liệu bán hàng theo quy định công ty.

- Thực hiện các công việc của phòng Kinh doanh gồm soạn thảo hợp đồng, thư, báo giá, hồ sơ thầu, chương trình bán hàng…

- Đối chiếu và đôn đốc công nợ.

- Làm báo cáo liên quan sales, công nợ, hàng hóa... định kỳ hoặc đột xuất theo yêu cầu của Trưởng chi nhánh.

- Chủ động làm việc với các bộ phận khác để hoàn thành tất các công đoạn sau bán hàng.

- Hỗ trợ giám Trưởng chi nhánh dịch tài liệu và phiên dịch khi cần.

- Chịu trách nhiệm quản lý tồn kho cho Team Sales mình phụ trách.

- Giám sát các quy trình, quy chế bán hàng tại chi nhánh.

- Hỗ trợ chi nhánh các công việc admin/ văn phòng (chấm công, thanh toán chi phí văn phòng, văn phòng phẩm,...).

Quảng cáo / Dành cho nhà tài trợ
Liên hệ: E-mail: quanhedoanhnghiep@hub.edu.vn
Điện thoại: (028) 38971633

Yêu cầu

-  Tiếng Anh giao tiếp tốt (Yêu cầu bắt buộc).

-  Kinh nghiệp ít nhất 2 năm.

-  Cẩn thận, chỉnh chu.

- Có kỹ năng giao tiếp với khách hàng là lợi thế.

- Thành thạo kỹ năng vi tính văn phòng, soạn thảo văn bản, hợp đồng.

-  Chủ động và có khả năng làm việc độc lập.

Phúc lợi

- Lương: Thỏa thuận

-  Doanh số, hiệu quả công việc

-  Bảo hiểm sức khỏe toàn diện

-  Máy tính xách tay