Digital Marketing
- TP. Hồ Chí Minh Cấp bậc: Nhân viên
- Mức lương: Thỏa thuận
- Ngày đăng: 2024-02-27 09:38:49 Ngày hết hạn: 2024-03-28 09:38:49
-
Ngành nghề : Telesale - Marketing - Designer
Mô tả công việc
- Lập kế hoạch và chịu trách nhiệm về cách tiếp cận tổng thể, chiến dịch cho lưu lượng truy cập trên các kênh khác nhau, bao gồm nền tảng xã hội (Facebook, Instagram, Tiktok,..), công cụ tìm kiếm (Google, Bing,..).
- Phân tích thông tin chi tiết và xây dựng báo cáo về tất cả các khía cạnh của phương tiện truyền thông bao gồm khán giả, lưu lượng truy cập, lượt xem, số lần nhấp, thứ hạng, v.v.
- Cộng tác với Phòng Marketing để phát triển các nội dung kỹ thuật số hấp dẫn về mặt hình ảnh, bao gồm đồ họa, video và nội dung tương tác để hỗ trợ các chiến dịch.
- Tạo nội dung hấp dẫn cho các kênh truyền thông xã hội như Facebook, Instagram, LinkedIn… để tạo nhận thức về thương hiệu và thúc đẩy sự tương tác của khán giả.
- Phối hợp với brand team để lên kế hoạch content cho các sự kiện, chiến dịch. Tham gia cùng team xây dựng và quản lý các chiến dịch Marketing, đóng góp các ý tưởng nội dung sáng tạo cho chiến dịch Digital Marketing.
- Phân tích và đánh giá các chỉ số quảng cáo (CPM, CPI, IPM...), tối ưu hóa hiệu quả quảng cáo, mang lại user chất lượng cao.
- Làm việc với các agency quảng cáo/ truyền thông để triển khai các chiến dịch Marketing, theo dõi tính hiệu quả của chiến dịch.
- Quản lý, cộng tác với các đối tác bên thứ ba như các cơ quan truyền thông, sáng tạo và kỹ thuật số cũng như những người có ảnh hưởng theo sự phân công của trưởng bộ phận."
- Một số công việc chuyên môn khác khi có yêu cầu.
Liên hệ: E-mail: quanhedoanhnghiep@hub.edu.vn
Điện thoại: (028) 38971633
Yêu cầu
1. Trình độ: Cao đẳng trở lên.
2. Chuyên ngành: Marketing, Truyền thông, báo chí tuyên truyền hoặc các chuyên ngành khác có liên quan.
3. Kiến thức: thuần thục CCS, HTMS, JavaScript hoặc SQL.
4. Bằng cấp: Bằng tốt nghiệp Đại học/ Cao Đẳng/ Chứng chỉ về truyền thông hoặc chuyên ngành liên quan.
5. Chuyên môn, Kiến thức:
- Có kinh nghiệm sử dụng các trình thu thập thông tin trang web, công cụ phân tích SEO và phần mềm phân tích phổ biến.
- Kiến thức về các phương pháp SEO on-site và off-site.
- Có kiến thức bài bản, hiểu biết về Content Marketing, truyền thông thương hiệu (ưu tiên kinh nghiệm trong lĩnh vực FMCG).
- Khả năng phân tích và nắm bắt thị hiếu, hành vi khách hàng, có tư duy tốt về hình ảnh & video, óc sáng tạo để viết nội dung thu hút.
* Thông tin liên hệ: Ms. Phương Ngọc - Email: ngocntp@bhconsumer.com
Phúc lợi
Máy tính xách tay
Bảo hiểm
Du Lịch
Phụ cấp
Đồng phục
Thưởng
Chăm sóc sức khỏe
Đào tạo
Tăng lương
Công tác phí
Chế độ nghỉ phép
Việc làm liên quan khác:
- - Chuyên viên Quản lý tuân thủ (Làm việc tại Biên Hòa)
- - Chuyên viên Quản lý kế hoạch và dữ liệu
- - NHÂN VIÊN KINH DOANH DỊCH VỤ VIỄN THÔNG (ĐÀ NẴNG)
- - NHÂN VIÊN KỸ THUẬT TRIỂN KHAI VÀ BẢO TRÌ MẠNG VIỄN THÔNG
- - Nhân Viên Thống Kê Sản Xuất
- - [Quận 1 - TPHCM] KẾ TOÁN THU HỒI NỢ
- - Khối Khách hàng Cá nhân - Phòng Nghiên cứu phân khúc và Trải nghiệm Khách - Phó TP kiêm Trưởng Bộ phận Nghiên cứu phân khúc và trải nghiệm Priority
- - Khối Phê duyệt Tín dụng - Trung tâm Thẩm định giá - Phòng Thẩm định giá khu vực phía Nam - Chuyên viên (thẩm định tài sản bảo đảm)
- - Cán bộ Khách hàng (chưa có kinh nghiệm)
- - HO - Nhân viên hỗ trợ Khách hàng 24/7