Chuyên viên/Trợ lý Kinh doanh

Toàn thời gian 261 lượt xem
  • TP. Hồ Chí Minh Cấp bậc:   Nhân viên
  • Mức lương:   Thỏa thuận
  • Ngày đăng: 2023-11-23 06:42:37 Ngày hết hạn: 2023-12-23 06:42:37
  • Ngành nghề : Kinh Doanh - Thương mại - Bán hàng - Dịch vụ

Mô tả công việc

-  Lên kế hoạch, thực hiện và báo cáo các hoạt động: mua hàng, bán hàng, đấu thầu, quản lý cửa hàng, chi nhánh... của công ty. 

-  Xây dựng quản lý quan hệ với các nhóm khách hàng, đối tác, nhà cung cấp của công ty.

-  Phân tích báo cáo đánh giá tình hình kinh tế vĩ mô, vi mô, và các yếu tố khách ảnh hưởng đến thị trường năng lượng thế giới và Việt Nam.

-  Thống kê, báo cáo, phân tích xu thế thị trường, tìm kiếm và liên hệ các khách hàng tiềm năng nhằm hỗ trợ giám đốc bán hàng phát triển khách hàng khu vực phía nam.

-  Xây dựng hồ sơ năng lực công ty, chuẩn bị tài liệu phù hợp, tham gia đàm phán ký kết hợp đồng, đấu thầu với khách hàng.

-  Đánh giá hoạt động công ty, tham mưu đề xuất hoạch định chiến lược kinh doanh công ty.

-  Soạn thảo văn bản, biểu mẫu và thực hiện các báo cáo khác, các công việc khác liên quan đến lĩnh vực Kinh Doanh theo yêu cầu của công ty.

Quảng cáo / Dành cho nhà tài trợ
Liên hệ: E-mail: quanhedoanhnghiep@hub.edu.vn
Điện thoại: (028) 38971633

Yêu cầu

--  Tuổi từ 22- 28, kĩ năng giao tiếp tốt, nhanh nhẹn, chính xác, có khả năng làm việc độc lập, làm việc nhóm, năng động, sáng tạo, trung thực, tự giác, và có tinh thần trách nhiệm.

-  Trình độ học vấn: Cao đẳng, Đại học chuyên ngành kinh tế, tài chính, marketing. 

-  Thành thạo Tiếng Anh/ngôn ngữ khác.

-  Có kỹ năng và khả năng giao tiếp tốt, đi công tác thường xuyên, không say xe, thường xuyên củng cố kiến thức chuyên môn và kỹ thuật bằng cách tham gia các hội thảo giáo dục; đọc sách báo chuyên môn; thiết lâp các mối quan hệ cá nhân; tham gia các tổ chức chuyên môn

. -  Ưu tiên người có kiến thức, kinh nghiệm về kiến thức về kinh tế vĩ mô, lĩnh vực nhiên liệu, năng lượng, chăm sóc khách hàng,..

Phúc lợi

-  Thời gian thử việc: 02 tháng. Trong thời gian thử việc: hưởng 85% mức lương chính thức.

Sau thời gian thử việc, được ký hợp đồng chính thức, đóng bảo hiểm, khám sức khỏe hàng năm, thưởng tháng lương 13, đi du lịch, đào tào nâng cao trình độ và các chế độ khác,…. 

HỒ SƠ XIN VIỆC:

- Đơn xin việc, bảng mô tả công việc từng làm, giấy khám sức khỏe, bằng cấp, giấy khen, CCCD và các giấy tờ khác có liên quan, hình cá nhân 3 x 4. 

THỜI HẠN TUYỂN DỤNG VÀ PHƯƠNG THỨC NỘP HỒ SƠ:

-  Bắt đầu nhận hồ sơ từ ngày: 22/11/2023 đến hết ngày 22/12/2023.

-  Các ứng viên gửi email đầy đủ hồ sơ (bản chụp, scan) về địa chỉ email: nhansu@taibaogroup.com.vn và cầm theo hồ sơ khi được hẹn phỏng vấn qua điện thoại.