HO - Trung tâm Kinh doanh Bảo hiểm - Chuyên viên Ban Hỗ trợ Kinh doanh

Toàn thời gian 278 lượt xem
  • TP. Hồ Chí Minh Cấp bậc:   Nhân viên
  • Mức lương:   Thỏa thuận
  • Ngày đăng: 2023-11-28 01:26:49 Ngày hết hạn: 2023-12-28 01:26:49
  • Ngành nghề : Kinh Doanh - Thương mại - Bán hàng - Dịch vụ

Mô tả công việc

Thực hiện các hoạt động khảo sát để nâng cao chất lượng dịch vụ của Trung tâm Bảo hiểm.

Kiểm tra các hoạt động chăm sóc Khách hàng sau bán.

Quản lý hoạt động thu phí tái tục Bảo hiểm Nhân thọ.

Hướng dẫn thủ tục giải quyết quyền lợi Bảo hiểm Nhân thọ cho các Chi nhánh.

Tổ chức các hoạt động, sự kiện phát sinh trong quá trình triển khai bán hàng

Hỗ trợ các Chi nhánh trong công tác triển khai sản phẩm Bảo hiểm Nhân thọ trên toàn mạng lưới

Quảng cáo / Dành cho nhà tài trợ
Liên hệ: E-mail: quanhedoanhnghiep@hub.edu.vn
Điện thoại: (028) 38971633

Yêu cầu

-  Tốt nghiệp đại học chuyên ngành tài chính, ngân hàng, bảo hiểm, ngoại thương, đầu tư, thương mại các trường KTQD, Học viện Ngân hàng, Ngoại Thương, Học viện Tài chính, Đại học Quốc Gia, Thương mại và các Trường trong và ngoài nước có đào tạo chính quy các chuyên ngành trên.

-  Kinh nghiệm: Có tối thiểu 01 năm kinh nghiệm làm việc tại các vị trí triển khai bảo hiểm qua kênh Ngân hàng (nhân thọ).

-   Nắm vững luật Bảo hiểm và các kiến thức cơ bản về hệ thống văn bản pháp luật Việt Nam.

-  Hiểu biết về môi trường, tình hình kinh tế và hoạt động Bảo hiểm, Bancassurance.

-  Kiến thức chuyên sâu về các sản phẩm bảo hiểm nhân thọ, hoạt động phân phối bảo hiểm qua kênh ngân hàng (Bancassurance).

-   Có khả năng làm việc nhóm.

-  Có khả năng chịu áp lực công việc, làm việc cường độ cao.

-  Có kỹ năng tin học văn phòng.

-  Có khả năng phân tích, đánh giá, tổng hợp và dự báo

HƯỚNG DẪN NỘP HỒ SƠ

  • Ứng viên tải và hoàn thiện Đơn đăng ký ứng tuyển theo mẫu định dạng file excel TẠI ĐÂY

  • Đặt tên file Đơn đăng ký ứng tuyển như sau: HO - Trung tâm Bảo hiểm - CV Ban Hỗ trợ Kinh doanh - Họ và tên ứng viên
  • Gửi Đơn đăng ký ứng tuyển (file excel) về địa chỉ email tuyendung@lpbank.com.vn với tiêu đề email như sau:  HO - Trung tâm Bảo hiểm - CV Ban Hỗ trợ Kinh doanh - Họ và tên ứng viên
  • Yêu cầu: Hồ sơ hợp lệ là hồ sơ theo mẫu của Ngân hàng, định dạng file excel và đặt tên file theo đúng hướng dẫn trên.
  • LienVietPostBank có quyền từ chối tuyển dụng đối với các ứng viên nộp hồ sơ không theo quy định của LienVietPostBank hoặc ứng viên khai thông tin không chính xác.

LƯU Ý: 

  • Căn cứ số lượng, chất lượng ứng viên ứng tuyển, yêu cầu công việc,… Ngân hàng sẽ thông báo đến các ứng viên đủ điều kiện theo quy định để tham gia các vòng tuyển dụng (ứng viên không nhận được thông tin mời tuyển dụng từ Ngân hàng được hiểu là chưa phù hợp/chưa đáp ứng yêu cầu tuyển dụng).

  • Các ứng viên đạt qua các vòng (sơ loại, thi nghiệp vụ,...) sẽ được Ngân hàng liên hệ mời tham gia các vòng tiếp theo thông qua điện thoại/Email/Tin nhắn. Kết quả tuyển dụng sẽ được thông báo đến các ứng viên tham gia tuyển dụng qua Email sau khi kết thúc chương trình tuyển dụng (thông thường từ 7 - 10 ngày làm việc).

  • Việc tuyển dụng tại Ngân hàng Bưu điện Liên Việt là hoàn toàn công bằng, minh bạch, khách quan, không qua bất cứ cá nhân trung gian và không thu bất cứ khoản chi phí tuyển dụng nào.

  • Trường hợp Ông/Bà phải mất bất cứ chi phí nào trong quá trình tuyển dụng, xin vui lòng phản ánh trực tiếp tới địa chỉ email: thongbaotuyendung@lpbank.com.vn 

  • Trường hợp Ông/Bà phải mất chi phí tiêu cực trong quá trình tuyển dụng mà không thông báo cho Ngân hàng và/hoặc Ngân hàng phát hiện ra, Ngân hàng sẽ từ chối tuyển dụng (đối với trường hợp đã trúng tuyển nhưng chưa tiếp nhận) hoặc buộc thôi việc (đối với các trường hợp đã tiếp nhận), kể cả với trường hợp bên nhận chi phí đang là CBNV của Ngân hàng.

Phúc lợi

 Bảo hiểm

 Du Lịch

Thưởng

 Chăm sóc sức khỏe

 Đào tạo

 Tăng lương