Chuyên viên Thanh toán quốc tế

Toàn thời gian 287 lượt xem
  • TP. Hồ Chí Minh - Hà Nội Cấp bậc:   Nhân viên
  • Mức lương:   Thỏa thuận
  • Ngày đăng: 2024-01-03 01:02:49 Ngày hết hạn: 2024-02-02 01:02:49
  • Ngành nghề : Kinh Doanh - Thương mại - Bán hàng - Dịch vụ

Mô tả công việc

Địa điểm làm việc:

Trung tâm kinh doanh, KV HCM (Quang Trung, Hàm Nghi, Văn Thánh), KV Hà Nội, Đồng Nai, Bình Dương

- Trực tiếp tiếp thị khách hàng tổ chức/ khách hàng cá nhân, bán sản phẩm Tài trợ Thương mại & thanh toán quốc tế (TTTM&TTQT):

 -   Rà soát, đánh giá tiềm năng doanh nghiệp có nhu cầu TTTM&TTQT trên địa bàn đơn vị trú đóng;
 
-   Xây dựng kịch bản bán hàng TTTM&TTQT phù hợp;
 
 -  Trực tiếp hoặc phối hợp với các chuyên viên kinh doanh tại đơn vị tiếp thị KHTC/KHCN bán sản phẩm TTTM&TTQT;

-  Hỗ trợ cấp quản lý xây dựng, phân bổ, thực hiện và báo cáo tiến độ hoàn thành KPIs sản phẩm Tài trợ Thương mại & thanh toán quốc tế tại đơn vị:

-   Tham mưu cho cấp quản lý đơn vị kế hoạch xây dựng KPIs sản phẩm TTTM&TTQT;

-   Đầu mối tham mưu kế hoạch phân bổ KPIs sản phẩm TTTM&TTQT cho các chức danh liên quan tại đơn vị;

-   Đầu mối triển khai thực hiện và báo cáo tiến độ hoàn thành KPIs sản phẩm TTTM&TTQT tại đơn vị;

-   Theo dõi, đánh giá và báo cáo định kỳ/đột xuất về tình hình triển khai sản phẩm, dịch vụ TTTM&TTQT.

- Trực tiếp công tác hướng dẫn/ tư vấn/ tiếp nhận hồ sơ tài trợ thương mại & thanh toán quốc tế từ khách hàng, chuyển Phòng tài trợ thương mại & thanh toán quốc tế xử lý theo mô hình tập trung tại hội sở.

-   Đầu mối trực tiếp tương tác, hướng dẫn, tư vấn, tiếp nhận hồ sơ TTTM&TTQT từ KHTC và KHCN;

-   Đầu mối kiểm tra và xử lý bước tiếp nhận tại ĐVKD theo qui định tại qui trình/ hướng dẫn nghiệp vụ hiện hành của Nam Á Bank;

-   Đầu mối chuyển hồ sơ TTTM&TTQT của KHTC/ KHCN về P.TTTM&TTQT theo mô hình tập trung xử lý;

-   Đầu mối tiếp nhận và triển khai các hướng dẫn nghiệp vụ liên quan TTTM&TTQT từ P.TTTM&TTQT hội sở cho KH/ ĐVKD.

-   Phối hợp P.TTTM&TTQT xây dựng nội dung đào tạo quy trình/quy định nghiệp vụ TTTM&TTQT cho Kênh Phân phối.

- Tham mưu đóng góp ý kiến giúp cải tiến công việc của Phòng/Bộ phận.

- Thực hiện các công việc khác theo sự chỉ đạo của các cấp lãnh đạo Nam A Bank.

Quảng cáo / Dành cho nhà tài trợ
Liên hệ: E-mail: quanhedoanhnghiep@hub.edu.vn
Điện thoại: (028) 38971633

Yêu cầu

-  Giới tính: Nam, Nữ

-  Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành Kinh tế, Tài chính, Ngân hàng, Ngoại thương hoặc các chuyên ngành khác có liên quan.

-  Trình độ ngoại ngữ: tiếng Anh giao tiếp tốt, có khả năng đọc hiểu tài liệu chuyên môn.

-  Hiểu biết về sản phẩm dịch vụ ngân hàng (đặc biệt là sản phẩm Tài trợ thương mại/ Thanh toán quốc tế). Hiểu biết quy định quản lý ngoại hối hiện hành của Việt Nam

-  Kinh nghiệm: Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong lĩnh vực ngân hàng, xử lý hồ sơ Thanh toán quốc tế, kinh doanh xuất nhập khẩu. (Tối thiểu 06 tháng chuyên môn hoặc có kinh nghiệm về >= 02 năm KHDN, KHCN liên quan TTQT)

-  Có kỹ năng giao tiếp, bán hàng, chăm sóc mối quan hệ;

-  Làm việc độc lập, làm việc nhóm dưới cường độ cao, áp lực về thời gian lớn.

-  Nhiệt tình, trung thực, sáng tạo, năng động, nhanh nhẹn, hòa đồng.

Cách 1: Nộp hồ sơ online: https://www.namabank.com.vn/ung-tuyen?zoneid=224&NewsID=2563

Cách 2: Nộp qua mail: tuyendung@namabank.com.vn

Với Nội dung tiêu đề email và Tên file đính kèm ghi rõ: Địa điểm làm việc_Chức danh ứng tuyển_Họ và tên, Ví dụ: DT_GIAMDOCPGD_Nguyen Van A. CV theo mẫu Ngân hàng

Phúc lợi

-  Bảo đảm công việc ổn định lâu dài, nhiều tình huống thử thách tính năng động và sáng tạo, phát huy tối đa năng lực bản thân, có cơ hội thăng tiến, phát triển sự nghiệp.

-  Môi trường và điều kiện làm việc tốt, đầy đủ phương tiện, thiết bị; Đồng nghiệp thân thiện, sẵn sàng giúp đỡ, hỗ trợ; 

-  Đánh giá và trả lương theo năng lực, thưởng hấp dẫn.

-   Được hưởng đầy đủ các chế độ đãi ngộ theo Luật Lao động Việt Nam (BHXH, BHYT…);

-   Được tham gia các chương trình đào tạo nội bộ và bên ngoài