Chuyên viên Thẩm định hồ sơ

Toàn thời gian 130 lượt xem
  • TP. Hồ Chí Minh Cấp bậc:   Nhân viên
  • Mức lương:   Thỏa thuận
  • Ngày đăng: 2024-03-11 03:42:46 Ngày hết hạn: 2024-04-10 03:42:46
  • Ngành nghề : Phân tích - Bảo hiểm - Đầu tư -Thẩm định

Mô tả công việc

1. Công việc chính

-  Chịu trách nhiệm về việc thẩm định, lưu trữ hồ sơ đăng ký mua, thuê nhà ở xã hội theo đúng quy định.

-  Phối hợp với Khối Phòng/Ban Tập đoàn tiếp nhận, thẩm định và giải quyết hồ sơ đăng ký mua, thuê mua, thuê Nhà ở xã hội.

-  Phối hợp với phòng phát hành và lưu trữ văn bản pháp chế. Tiếp nhận, theo dõi hợp đồng dịch vụ tư vấn của khách hàng đăng ký mua, thuê các dự án Nhà ở xã hội.

-   Thực hiện Tư vấn, hướng dẫn về đối tượng, điều kiện và trình tự thủ tục đăng ký mua, thuê mua, thuê Nhà ở xã hội.

-   Cung cấp biểu mẫu và hỗ trợ các Khối/phòng/ban hướng dẫn khách hàng thực hiện đúng quy trình đăng ký mua, thuê mua, thuê Nhà ở xã hội của Tập đoàn.

-   Phối hợp với Khối/phòng/ban chuyên môn thẩm định và phản hồi về điều kiện vay, mua, thuê mua Nhà ở xã hội của khách hàng.

-  Tiếp nhận và tổng hợp danh sách các đối tượng đăng ký mua, thuê, thuê mua Nhà ở xã hội gửi về Sở xây dựng địa phương nơi có dự án để xét duyệt.

-  Báo cáo Thẩm định các hồ sơ khách hàng thuộc các Dự án nhà ở xã hội.

-  Lập báo cáo cần thiết theo yêu cầu của Ban Tổng giám đốc

2. Các công việc hỗ trợ:

-  Phối hợp các Khối/phòng/ban xử lý các công việc khi được cấp trên ủy quyền.

-  Hổ trợ phối hợp trong công việc với các phòng ban, các đơn vị công ty con trong tâp đoàn và các nhà thầu đối tác.

-  Thực hiện các công việc được cấp trên và Ban lảnh đạo giao phó.

Quảng cáo / Dành cho nhà tài trợ
Liên hệ: E-mail: quanhedoanhnghiep@hub.edu.vn
Điện thoại: (028) 38971633

Yêu cầu

1. Trình độ chuyên môn:

-  Tốt nghiệp Đại học Chuyên ngành Luật

2. Kinh nghiệm làm việc:

-  Từ 3-5 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương tại các công ty xây dựng, Chủ đầu tư Bất động sản

-  Am hiểu về nghiệp vụ liên quan đến luật, tranh tố tụng, hợp đồng,…Các quy chuẩn tiêu chuẩn hiện hành phục vụ công việc.

3. Kỹ năng mềm:

-  Khả năng giao tiếp khá

-  Có kỹ năng quản lý và sắp xếp công việc

-  Nhạy bén trong giải quyết vấn đề

-  Tin học văn phòng, tin học chuyên ngành

III. Nơi làm việc

-  Địa chỉ trụ sở Kim Oanh Group: 219-221 Xô Viết Nghệ Tĩnh, Phường 17, Quận Bình Thạnh, TP Hồ Chí Minh

-  Nộp hồ sơ trực tiếp tại: 219-221 Xô Viết Nghệ Tĩnh, Phường 17, Quận Bình Thạnh, TP Hồ Chí Minh

-  Nộp hồ sơ trực tuyến qua mail: talent@kimoanhgroup.vn (Tiêu đề: Họ tên_Vị trí ứng tuyển)

Phúc lợi

Lương thỏa thuận