Chuyên viên Kinh doanh B2B

Toàn thời gian 218 lượt xem
  • TP. Hồ Chí Minh Cấp bậc:   Nhân viên
  • Mức lương:   Thỏa thuận
  • Ngày đăng: 2024-03-11 09:03:48 Ngày hết hạn: 2024-04-10 09:03:48
  • Ngành nghề : Kinh Doanh - Thương mại - Bán hàng - Dịch vụ

Mô tả công việc

1. Lập kế hoạch bán hàng

- Nhận chỉ tiêu kinh doanh từ ASM

- Lập kế hoạch chi tiết  bán hàng về lượng, Khách hàng, sản lượng, giá bán, sản phẩm, khu vực…"

2. Dẫn dắt giá thị trường

Hỗ trợ cấp trên thu thập thông tin về giá bán sức mua, tồn kho & tình hình nguồn cung từ các khu vực: Nhà máy, Trader lớn, cũng như đường lậu)

3. Mua đường từ các nguồn

 - Theo dõi & quản lý tiến độ thanh toán & nhận hàng

4. Triển khai Bán hàng (tiêu thụ đường bao 50kg, túi & các sản phẩm khác)

- Tham mưu ASM về việc xây dựng chiến lược giá bán, sản lượng bán, và quản lý từng vùng của khách hàng Trade & SME;

- Quản lý, điều phối hoạt động bán hàng cho từng nhóm ngành, từng khách hàng;

- Triển khai bảng giá cho các chi nhánh & khu vực

- Liên lạc với khách hàng mình phụ trách để chào bán

- Chốt đơn hàng & trình cấp thẩm quyền phê duyệt

- Kiểm tra tình trạng thanh toán của KH từ báo cáo của kế toán

- Theo dõi & đôn đốc tiến độ giao hàng;

- Giám sát quá trình bán hàng, giá bán theo quy định;

- Theo dõi công nợ bán hàng

 - Báo cáo những thông tin phản hồi lại cho cấp trên, thu nhận những thông tin phản hồi từ phía khách hàng, cùng với cấp trên xử lý thông tin.

5. Phát triển khách hàng & thị trường

- Xây dựng kế hoạch phát triển khách hàng mới, theo ngành hàng, vùng miền, chủng sản phẩm, phụ trách.

 - Cập nhật và chia sẻ thông tin sản phẩm Công ty cho khách hàng

 - Tổ chức, cập nhật dự liệu data khách hàng tiềm năng

- Thực hiện mục tiêu phát triển khách hàng tiềm năng đã xác định;

 - Kết hợp với các đơn vị liên quan, bố trí, tham gia lịch tiếp cận, thăm quan của khách hàng

6. Chăm sóc khách hàng

- Thiết lập & duy trì mối quan hệ với khách hàng thông qua việc thăm viếng, duy trì liên lạc, chia sẻ thông tin;

- Đề xuất & thực hiện chương trình tri ân, quà tặng cho khách hàng vào các dịp lễ tết;

- Phối hợp với các bên liên quan để kịp thời giải quyết những than phiền, khiếu nại của khách hàng;

- Thường xuyên đi thị trường, khảo sát khách hàng tiềm năng tại các địa bàn;

- Đặt mục tiêu phát triển đối với từng khách hàng tiềm năng đã xác định;

- Đề xuất giá & lượng để tiếp cận chào bán với khách hàng tiềm năng;

- Chào bán và thuyết phục khách hàng tiềm năng

7. Nhiệm vụ khác

- Thực hiện các nhiệm vụ khác theo phân công từ cấp trên

Quảng cáo / Dành cho nhà tài trợ
Liên hệ: E-mail: quanhedoanhnghiep@hub.edu.vn
Điện thoại: (028) 38971633

Yêu cầu

1. Trình độ: Trình độ Cao đẳng trở lên,

2. Chuyên môn: Chuyên ngành Quản Trị Kinh Doanh, Ngoại Thương và Kinh tế.

3. Kinh nghiệm: ít nhất 3 năm ở các công ty đa quốc gia/công ty có quy mô lớn về ngành hàng sữa, thực phẩm/ ngành hàng tiêu dùng nhanh.

4. Kiến thức:

- Có kiến thức về kênh phân phối / ngành hàng (thiết lập kế hoạch, theo dõi triển khai)

- Kiến thức pháp luật

- Kiến thức an toàn vệ sinh thực phẩm

Thông tin liên hệ: Ms. Phương Ngọc - Email: ngocntp@bhconsumer.com  

Hoặc nộp đơn qua link: https://careers.ttcsugar.com.vn/vi/jobs/apply/?id=356334

Phúc lợi

Máy tính xách tay

 Bảo hiểm

 Du Lịch

 Đồng phục

 Chăm sóc sức khỏe

 Đào tạo

 Tăng lương

 Công tác phí

 Phụ cấp thâm niên

 Chế độ nghỉ phép