CHUYÊN VIÊN QUẢN LÝ KHÁCH HÀNG
- TP. Hồ Chí Minh Cấp bậc: Nhân viên
- Mức lương: Thỏa thuận
- Ngày đăng: 2023-05-30 02:27:55 Ngày hết hạn: 2023-06-10 00:00:00
-
Ngành nghề : Tài chính - Ngân hàng
Mô tả công việc
- Tìm kiếm, lựa chọn đối tượng khách hàng mục tiêu
- Tiếp cận, thiết lập mối quan hệ với khách hàng nhằm tiếp thị, thu hút khách hàng sử dụng các sản phẩm, dịch vụ của BIDV
- Tư vấn cho khách hàng lựa chọn, sử dụng hợp lý các sản phẩm, dịch vụ của BIDV; tiếp nhận ý kiến của khách hàng về sản phẩm, dịch vụ của BIDV, báo cáo, đề xuất cấp có thẩm quyền quyết định
- Duy trì mối quan hệ với khách hàng, thực hiện chăm sóc khách hàng theo quy định và chính sách của BIDV
Liên hệ: E-mail: quanhedoanhnghiep@hub.edu.vn
Điện thoại: (028) 38971633
Yêu cầu
Điều kiện cụ thể: xem thông tin website: https://tuyendung.bidv.com.vn/
a) Trình độ đào tạo Đối với các đơn vị thuộc nhóm I: - Ứng viên tốt nghiệp đại học trong nước (không bao gồm các trường hợp tốt nghiệp đại học theo hình thức học liên thông lên Đại học): đã tốt nghiệp hoặc đã được cấp giấy chứng nhận tốt nghiệp đại học tạm thời, hệ chính quy, tập trung, dài hạn tại các trường đại học công lập và một số trường đại học ngoài công lập sau: (1) Trường đại học Duy Tân; (2) Trường đại học Nguyễn Tất Thành; (3) Trường đại học FPT; (4) Trường đại học Công nghệ thành phố Hồ Chí Minh; (5) Trường đại học Hoa Sen; (6) Trường đại học Lạc Hồng; (7) Trường đại học Ngoại ngữ - Tin học TP.HCM; (8) Trường đại học quốc tế Sài Gòn; (9) Trường đại Học Kinh Tế – Tài Chính TP.HCM. Trường hợp tốt nghiệp thạc sỹ hoặc đại học văn bằng 2 thì bằng đại học/bằng thứ nhất phải thuộc hệ đào tạo chính quy. - Ứng viên tốt nghiệp trường Đại học nước ngoài1 , Chương trình đào tạo liên kết: có bằng tốt nghiệp đại học trở lên.
b) Trình độ ngoại ngữ: Chứng chỉ Tiếng Anh tối thiểu: Toiec 430/990, Toefl PBT/IPT 430/677, Toefl CBT 123/300, Toefl iBT 40/120, Ielts 3.5/9.0, Cambridge Exam: Premiminary (PET). Các ứng viên chưa có chứng chỉ Tiếng Anh phù hợp được phép cam kết bổ sung trong 06 tháng kể từ thời điểm trúng tuyển
Phúc lợi
- Lương: gồm (i) mức lương theo vị trí thỏa thuận trên cơ sở kinh nghiệm,năng lực của ứng viên và được rà soát, điều chỉnh hàng năm; (ii) thưởng doanh số hoặc thưởng KPI định kỳ
- Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, cởi mở, thân thiện.- Được nghỉ 02 ngày cuối tuần
- Lộ trình phát triển nghề nghiệp rõ ràng, minh bạch
- Được đào tạo cơ bản và chuyên sâu về nghiệp vụ
- Các chế độ phúc lợi hấp dẫn: được mua các loại bảo hiểm (bảo hiểm tai nạn, con người, sức khỏe, bệnh nan y và quỹ hưu trí độc lập) ngoài các chế độ bảo hiểm xã hội bắt buộc; được trang cấp trang phục làm việc hàng năm; chế độ nghỉ mát hàng năm…
- Được tham gia các hoạt động ngoại khóa (teambuilding, hội thao, văn nghệ…)
Việc làm liên quan khác:
- - Digital Banking - CV/ CVCC Phân Tích Dữ Liệu Số (Senior Digital Data Analyst)
- - Chuyên Viên Thu Mua
- - Chuyên viên cao cấp/ Chuyên viên Quản lý dự án thẻ
- - Kế Toán Viên
- - Kế Toán Công Nợ
- - Motion Designer
- - Phó Giám Đốc Marketing
- - Associate Data Analysis Team Leader (Financial Services)
- - Chuyên Viên Kinh Doanh Du Lịch
- - Senior Head of Utilities & Telcom Business