Chuyên viên Quản lý Chất lượng Vận hành

Toàn thời gian 202 lượt xem
  • Hà Nội Cấp bậc:   Quản lý
  • Mức lương:   Thỏa thuận
  • Ngày đăng: 2023-08-11 02:22:06 Ngày hết hạn: 2023-09-10 02:22:06
  • Ngành nghề : Quản trị - quản lý - Quản trị Rủi ro - Chất lượng

Mô tả công việc

-  Thực hiện các chương trình đánh giá CLDV cung cấp cho KH bên ngoài, KH nội bộ (kiểm tra đánh giá chất lượng dịch vụ tại các đơn vị trên toàn hệ thống; Đo lường sự hài lòng của khách hàng…), dịch vụ thuê ngoài.

-  Triển khai các chương trình đào tạo, tư vấn nội bộ, quản lý đối tác.

-  Theo dõi, nhắc nhở việc thực hiện các hoạt động khắc phục, phòng ngừa, cải thiện chất lượng dịch vụ tại các đơn vị.

-  Tham gia dự án hỗ trợ triển khai các hệ thống và tiêu chuẩn quản lý, đảm bảo chất lượng cho các đơn vị (ngoài khối Vận Hành) có liên quan tới các mô hình và phương pháp quản trị năng lực hoạt động trên toàn ngân hàng (ISO 9001, 5S, Lean + 6 Sigma…)

Hướng dẫn ứng tuyển

- Điền file Thông tin ứng viên theo mẫu của SHB. 
- Chọn nút NỘP ĐƠN trên website: https://tuyendung.shb.com.vn/vi/jobs/apply/?id=330851
- Hồ sơ hợp lệ là hồ sơ theo mẫu của Ngân hàng.

Quảng cáo / Dành cho nhà tài trợ
Liên hệ: E-mail: quanhedoanhnghiep@hub.edu.vn
Điện thoại: (028) 38971633

Yêu cầu

  • ốt nghiệp đại học trở lên các chuyên ngành Quản lý chất lượng, Luật, Quản trị kinh doanh…
  • Chứng chỉ ISO 9001, Đánh giá viên nội bộ hoặc chuyên gia đánh giá trưởng ISO 9001
  • Tối thiểu 02 năm kinh nghiệm Quản lý chất lượng/Trải nghiệm khách hàng hoặc các vị trí tương đương tại các Tổ chức/DN không bao gồm kinh nghiệm Quản lý chất lượng dịch vụ khách hàng tại Quầy giao dịch.
  • Ưu tiên các ứng viên có kinh nghiệm Quản lý Chất lượng Hệ thống tại lĩnh vực Ngân hàng, nhân viên tư vấn hệ thống quản lý ISO 9001, Lean + 6 sigma.
  • Sử dụng thành thạo các phần mềm tin học như: Word, Excel, Power Point…
  • Kỹ năng soạn thảo văn bản tốt; giao tiếp và đàm phán thuyết phục tốt; có khả năng hướng dẫn, đào tạo và tư vấn khi làm việc cùng các Đơn vị.
  • Cẩn thận, tỷ mỉ, làm việc với tư duy về hệ thống và quá trình.
  • Có khả năng chủ động tổ chức các đầu mục công việc lớn và kỹ năng kiểm soát để đạt mục tiêu khi được giao.

Phúc lợi

Bảo hiểm

Du Lịch

Phụ cấp

Đồng phục

Chăm sóc sức khỏe

Đào tạo

Công tác phí

Chế độ nghỉ phép