Chuyên viên Phòng chống gian lận

Toàn thời gian 184 lượt xem
  • TP. Hồ Chí Minh Cấp bậc:   Nhân viên
  • Mức lương:   Thỏa thuận
  • Ngày đăng: 2024-06-14 03:12:58 Ngày hết hạn: 2024-07-14 03:12:58
  • Ngành nghề : Ngành nghề khác

Mô tả công việc

-  Tiến hành điều tra độc lập đối với các vụ việc có dấu hiệu nghi ngờ để phát hiện hành vi gian lận vi phạm trong nội bộ HD SAISON;

-  Phân tích, tổng hợp thông tin/ chứng cứ để báo cáo kết quả điều tra một cách chính xác và đề xuất các biện pháp xử lý phù hợp;

-  Thực hiện công tác kiểm tra thị trường, kiểm tra mở POS mới nhằm phát hiện các hành vi vi phạm liên quan đến quy trình mở POS và hoạt động làm việc tại POS của nhân viên HD SAISON;

-  Đi công tác tỉnh;

-  Sẵn sàng chấp nhận thay đổi địa bàn làm việc khi được yêu cầu bởi cấp quản lý;

-  Các công việc khác theo sự phân công của Quản lý trực tiếp.

Quảng cáo / Dành cho nhà tài trợ
Liên hệ: E-mail: quanhedoanhnghiep@hub.edu.vn
Điện thoại: (028) 38971633

Yêu cầu

1. Trình độ học vấn:

-  Tốt nghiệp Trung cấp trở lên;

-  Ưu tiên chuyên ngành Cảnh sát/ An ninh hoặc Đại học Luật.

2. Kinh nghiệm: Có kinh nghiệm làm công tác điều tra, xác minh, giải quyết các vụ việc dân sự hoặc làm vị trí điều tra phòng chống gian lận của các Công ty Tài chính/ Ngân hàng.

3. Kỹ năng:

Kỹ năng chuyên môn:

-   Khả năng nghiên cứu và phân tích thông tin/ dữ liệu độc lập;

-    Kỹ năng phỏng vấn/ thẩm vấn cũng như thành thạo các phương pháp điều tra, bao gồm tổng hợp, liên kết, phân tích nguyên nhân và hậu quả, tìm kiếm tài liệu và bằng chứng;

-    Nắm được các quy định pháp lý cần thiết đảm bảo có thể tiến hành điều tra, xử lý đúng các vụ việc;

-    Sử dụng tốt vi tính văn phòng (Word, Excel, PowerPoint, Outlook, Internet…)..

 Kỹ năng mềm:

-  Tự phát triển các mối quan hệ cho công việc đạt hiệu quả với sự trợ giúp tối thiểu;

-  Kỹ năng trình bày và báo cáo rõ ràng, mạch lạch, cô đọng, đầy đủ thông tin;

-  Khả năng xử lý cùng lúc nhiều công việc với mức độ ưu tiên khác nhau;

-  Ý thức được tầm quan trọng của các sự việc và hoàn thành các việc khẩn cấp trong thời gian cho phép;

-  Kỹ năng chủ động giải quyết vấn đề, tình huống đột xuất đảm bảo hiệu quả.

4. Yêu cầu khác:

Kỹ năng nên có:

-  Kỹ năng lên kế hoạch;

-  Kỹ năng thương lượng;

-  Kỹ năng quản lý thời gian, sắp xếp công việc khoa học.

Tính cách cá nhân:

-  Cẩn thận và chi tiết;

-  Sáng tạo, linh hoạt;

-  Chủ động;

-  Đúng giờ và ngăn nắp;

-  Có thể làm việc dưới áp lực cao.

Tính cách nên có:

-  Chuyên nghiệp;

-  Nhân văn;

-  Thân thiện, có thể làm việc theo nhóm.

HÌNH THỨC NỘP HỒ SƠ

  1. Đăng ký trực tuyến bằng cách nhấn vào nút NỘP ĐƠN ỨNG TUYỂN bên dưới mỗi tin đăng tuyển.
  2. Gửi CV và đơn ứng tuyển đến email: tuyendung@hdsaison.com.vn

Phúc lợi

-  Thử việc 100% lương;

-  Ký hợp đồng lao động chính thức;

-  Cam kết lương tháng 13, thưởng, phụ cấp theo từng vị trí;

-  15 ngày phép năm & 01 ngày lễ Giáng sinh;

-  Chương trình Chăm sóc sức khỏe định kỳ;

-  Ghi nhận, đánh giá thành tích thường xuyên và thưởng theo năng lực;

-  Thực hiện chế độ bảo hiểm xã hội, y tế, thất nghiệp theo quy định.