Chuyên viên Dịch vụ Khách hàng
- TP. Hồ Chí Minh Cấp bậc: Nhân viên
- Mức lương: Thỏa thuận
- Ngày đăng: 2024-06-14 07:19:54 Ngày hết hạn: 2024-07-14 07:19:54
-
Ngành nghề : Quản lý Khách hàng - Dịch vụ khách hàng - Tín Dụng - Khách hàng doanh nghiệp - Khách hàng cá nhân
Mô tả công việc
- Tiếp nhận, giải đáp, giám sát tiến độ việc thực hiện tiếp nhận và tư vấn và giải đáp thông tin cho khách hàng.
- Thông tin chung về hoạt động của CB, thông tin tỷ giá, lãi suất, biểu phí dịch vụ, mạng lưới, sản phẩm dịch vụ của CB.
- Thông tin liên quan đến hồ sơ thông tin và giao dịch của khách hàng tại CB theo quy định.
- Theo dõi quá trình giải quyết khiếu nại, thắc mắc của Khách hàng về sản phẩm dịch vụ của CB đảm bảo sự hài lòng của Khách hàng.
- Chủ động xử lý và phối hợp giải quyết các yêu cầu tra soát của Khách hàng liên quan đến dịch vụ thẻ ghi nợ nội địa, các dịch vụ Ngân hàng điện tử.
- Thực hiện tác nghiệp một số dịch vụ Ngân hàng: dịch vụ thẻ, Ngân hàng điện tử, các dịch vụ khác hỗ trợ giải quyết yêu cầu Khách hàng.
- Báo cáo tổng kết thông tin phản hồi, khiếu nại, thắc mắc, ý kiến góp ý từ đó đề xuất tham mưu cho Ban lãnh đạo các giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng của CB tới trưởng nhóm theo định kỳ.
- Đầu mối triển khai xây dựng và áp dụng các quy trình tác nghiệp, công cụ quản lý và đánh giá chất lượng dịch vụ.
- Hỗ trợ trưởng nhóm thu thập và cập nhật kịp thời, đầy đủ, chính xác cơ sở dữ liệu thông tin phục vụ cho việc cung cấp giải đáp thông tin khách hàng, phản hồi chất lượng dịch vụ từ khách hàng.
- Chủ động đề xuất và/hoặc tham gia ý kiến trong việc xây dựng, thay đổi, hoàn thiện các sản phẩm, dịch vụ và chất lượng phục vụ khách hàng tới trưởng nhóm.
- Thực hiện các cuộc gọi outbound để tìm kiếm và tăng cường cơ hội bán chéo sản phẩm thông qua liên lạc trao đổi với khách hàng theo các chương trình của Trung tâm.
- Thực hiện trực tiếp các chương trình chăm sóc khách hàng nhằm tăng cường hiệu quả bán hàng: qua điện thoại hoặc trực tiếp theo sự điều động.
- Thực hiện các nhiệm vụ khác được cấp trên giao.
Liên hệ: E-mail: quanhedoanhnghiep@hub.edu.vn
Điện thoại: (028) 38971633
Yêu cầu
- Tốt nghiệp cao đẳng trở lên các chuyên ngành Kinh tế, Tài chính Ngân hàng, Kế toán, Quản trị kinh doanh, Nghành nghề khác đáp ứng đủ yêu cầu.
- Có kiến thức về lĩnh vực Call center/Contact Center.
- Có khả năng giao tiếp, xử lý tình huống tốt.
- Giọng nói chuẩn, không ngọng, không giọng địa phương.
Gửi CV đã có sẵn về mail phuongttt@cbbank.vn
- Tiêu đề: Họ và tên – Vị trí ứng tuyển
THÔNG TIN THÊM
- Thời gian làm việc: 08h00 - 17h00 Từ Thứ 2 - Thứ 6.
- Địa điểm làm việc: 10 Lý Tự Trọng, Bến Nghé, Q1, Tp.HCM
- Website: https://www.cbbank.vn/
THÔNG TIN LIÊN HỆ
- Email: phuongttt@cbbank.vn
- Phone/Zalo: 058734463 (Ms.Thu Phương)
Phúc lợi
Máy tính xách tay
Bảo hiểm
Du Lịch
Phụ cấp
Xe đưa đón
Đồng phục
Thưởng
Chăm sóc sức khỏe
Đào tạo
Tăng lương
Công tác phí
Chế độ nghỉ phép
Việc làm liên quan khác:
- - Chuyên viên phụ trách truyền thông
- - Chuyên Viên Phân Tích Ngành (Xuất nhập khẩu)
- - Chuyên Viên Kiểm Soát Nội Bộ (Internal Audit)
- - Nhân Viên Kinh Doanh
- - [HCM-Q2] Chuyên Viên Đào Tạo & Phát Triển Nguồn Lực
- - Chuyên Viên Dịch Vụ Khách Hàng
- - Chuyên Viên Tư Vấn Đầu Tư Chứng Khoán
- - Chuyên Viên Trade Marketing
- - Nhân viên Truyền thông Tuyển dụng (EB)
- - Kỹ sư Kinh tế Xây dựng