Chuyên Viên Dịch Vụ Khách Hàng (Tp. Hồ Chí Minh)

Toàn thời gian 158 lượt xem
  • TP. Hồ Chí Minh Cấp bậc:   Nhân viên
  • Mức lương:   Cạnh tranh
  • Ngày đăng: 2023-07-06 09:24:19 Ngày hết hạn: 2023-08-05 09:24:19
  • Ngành nghề : Quản lý Khách hàng - Dịch vụ khách hàng - Tín Dụng - Khách hàng doanh nghiệp - Khách hàng cá nhân

Mô tả công việc

- Tiếp nhận và xử lý mọi khiếu nại, thắc mắc của Khách hàng;

- Thực hiện các nghiệp vụ giao dịch bảo hiểm;

- Thực hiện các nghiệp vụ hành chính và hỗ trợ đại lý;

- Hỗ trợ hoạt động phát triển kinh doanh;

- Thực hiện thu/chi tiền mặt đối với các khoản thu/chi của hợp đồng bảo hiểm theo phiếu thu/chi tiền CS/DT/PT và các khoản thu khác theo phiếu thu kế toán;

- Quản lý hoạt động hành chính văn phòng;

- Các công việc có liên quan theo sự phân công tại từng thời điểm.

- Làm việc tại Văn phòng Tổng đại lý của Dai-ichi life tại TP Cà Mau hoặc huyện Cái Nước

Quảng cáo / Dành cho nhà tài trợ
Liên hệ: E-mail: quanhedoanhnghiep@hub.edu.vn
Điện thoại: (028) 38971633

Yêu cầu

- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên;

- Ngoại hình dễ nhìn, tác phong chuyên nghiệp, thân thiện;

- Có kinh nghiệm làm việc liên quan đến dịch vụ Khách hàng là một lợi thế;

- Kỹ năng giao tiếp tốt;

- Sử dụng vi tính văn phòng thành thạo (Word, Excel);

- Khả năng tổ chức thực hiện công việc;

- Nhiệt tình, kiên nhẫn, quan tâm đến lợi ích của khách hàng;

- Cẩn thận, chính xác, ngăn nắp, tuân thủ;

- Trung thực, tinh thần trách nhiệm cao;

- Nhanh nhẹn, linh hoạt trong công việc;

- Có tinh thần học hỏi, có khả năng thích ứng nhanh và chịu áp lực công việc;

- Có tinh thần đồng đội, thái độ tích cực, hỗ trợ nhóm

Phúc lợi

-  Lương: Cạnh tranh

-  Chế độ bảo hiểm

-  Du Lịch

-  Phụ cấp

-  Đồng phục

-  Chế độ thưởng

-  Chăm sóc sức khỏe

-  Đào tạo

-  Nghỉ phép năm