Chuyên viên/Chuyên viên cao cấp Marketing KH Priority - Phòng Marketing - Khối Khách hàng cá nhân
- TP. Hồ Chí Minh Cấp bậc: Nhân viên
- Mức lương: Thỏa thuận
- Ngày đăng: 2023-12-04 03:25:06 Ngày hết hạn: 2024-01-03 03:25:06
-
Ngành nghề : Telesale - Marketing - Designer
Mô tả công việc
- Xây dựng và triển khai các chiến dịch Marketing ra mắt sản phẩm mới hoặc chương trình khuyến mại/chương trình chăm sóc KH dành riêng cho nhóm KH Priority của Ngân hàng bao gồm các công việc chính như:
- Xây dựng kế hoạch và ngân sách Marketing tổng thể cho các chiến dịch
- Phát triển các nội dung tiếp thị và hình ảnh Key visual để quảng bá chiến dịch
- Phối hợp các bộ phận nghiệp vụ trong nội bộ Ngân hàng cũng như các đối tác bên ngoài để triển khai hoạt động tiếp thị và truyền thông chiến dịch theo kế hoạch được phê duyệt.
- Định kỳ báo cáo đo lường hiệu quả triển khai truyền thông và MKT chiến dịch trên các kênh online và offline
- Theo dõi, hỗ trợ hoạt động tiếp thị của ĐVKD tại địa phương theo vùng (hướng dẫn/ kiểm soát/ đôn đốc các ĐVKD triển khai các CT khuyến mại: trưng bày POSM, triển khai tiếp thị, quảng cáo, chi tiêu ngân sách…).
- Thực hiện các chương trình nghiên cứu thị trường phục vụ công tác phát triển sản phẩm, chiến dịch marketing phục vụ phân khúc Khách hàng cá nhân ưu tiên.
- Xây dựng và quản lý Bộ Sale kit (Tờ rơi, Brochure, cẩm nang..) dành cho phân nhóm Khách hàng cá nhân ưu tiên.
- Triển khai các dự án hợp tác liên kết với các đối tác để phát triển và khai thác data KH cá nhân ưu tiên tiềm năng.
- Phối hợp với Phòng truyền thông biên soạn tin, bài, TCBC để phục vụ việc quảng bá các chiến dịch truyền thông sản phẩm của Ngân hàng.
- Thực hiện các công việc khác theo phân công của lãnh đạo Phòng theo chức năng nhiệm vụ.
Liên hệ: E-mail: quanhedoanhnghiep@hub.edu.vn
Điện thoại: (028) 38971633
Yêu cầu
- Tốt nghiệp đại học (Chính quy) chuyên ngành tài chính, ngân hàng, ngoại thương, quản trị kinh doanh…
- Ứng viên cần có ít nhất 02 năm kinh nghiệm làm ở vị trí Marketing Khách hàng cá nhân ưu tiên tại các Ngân hàng TMCP.
- Có kiến thức tổng quan về sản phẩm dịch vụ Ngân hàng.
- Có hiểu biết về thị hiếu của nhóm KHCN ưu tiên, KH cao cấp.
- Kỹ năng giao tiếp, thuyết trình và đàm phán tốt.
- Kỹ năng làm việc nhóm tốt.
- Năng động, nhiệt tình, có tinh thần trách nhiệm.
- Nhập thông tin ứng viên theo mẫu của LPBank.
- Chọn ứng tuyển qua link: https://jobs.lpbank.com.vn/vi/jobs/apply/?id=344637
- Xem chi tiết Tại: https://jobs.lpbank.com.vn/viec-lam/chuyen-vien-chuyen-vien-cao-cap-marketing-kh-priority-phong-marketing-khoi-khach-hang-ca-nhan.35aa2b3d.html
- Hồ sơ hợp lệ là hồ sơ theo mẫu của LPBank (theo định dạng excel)
Phúc lợi
Lương: Thỏa thuận
Việc làm liên quan khác:
- - Chuyên viên Tập sự Khách hàng Cá nhân - KV Hồ Chí Minh
- - Digital Banking - CV/ CVCC Phát Triển Sản Phẩm và Dự án số hóa
- - English Trainer (Vietnamese Only)
- - Thực Tập Sinh Hành Chính - Dịch Vụ Khách Hàng
- - Chuyên viên Pháp chế
- - TELESALES - PARTIME
- - THỰC TẬP SINH KINH DOANH
- - THỰC TẬP SINH MARKETING
- - THỰC TẬP SINH NHÂN SỰ
- - RCC - Chuyên Viên Xử Lý Nợ Thế Chấp (Có tài sản đảm bảo)