Chuyên viên/Chuyên viên cao cấp - Phòng Thúc đẩy kinh doanh KHCN Priority - Khối Khách hàng cá nhân

Toàn thời gian 208 lượt xem
  • TP. Hồ Chí Minh - Hà Nội Cấp bậc:   Nhân viên
  • Mức lương:   Thỏa thuận
  • Ngày đăng: 2024-01-10 02:12:30 Ngày hết hạn: 2024-02-09 02:12:30
  • Ngành nghề : Quản lý Khách hàng - Dịch vụ khách hàng - Tín Dụng - Khách hàng doanh nghiệp - Khách hàng cá nhân

Mô tả công việc

- Xây dựng kế hoạch kinh doanh khu vực quản lý và phối hợp với Giám đốc Quản lý khu vực KHCN phân giao chỉ tiêu kinh doanh đối với các sản phẩm cho KHCN Priority tại các ĐVKD trong Khu vực quản lý.

- Phối hợp với Giám đốc Quản lý khu vực KHCN đánh giá về hiệu quả hoạt động, kết quả kinh doanh của ĐVKD và CBBH quản lý danh mục KHCN Priority tại khu vực và trong toàn hệ thống.

- Phối hợp với Giám đốc Quản lý khu vực KHCN xác định định hướng, kế hoạch phát triển kinh doanh cho KHCN Priority tại khu vực và trong toàn hệ thống.

- Phối hợp với Giám đốc Quản lý khu vực KHCN và các Đơn vị liên quan để truyền thông và triển khai các chính sách, chương trình dành cho KHCN Priority tới khách hàng, lực lượng bán.

- Xây dựng, triển khai các chương trình thi đua, thúc đẩy bán các sản phẩm của KHCN Priority dành cho ĐVKD trên toàn hệ thống.

- Phối hợp với Giám đốc Quản lý khu vực KHCN và các Đơn vị/ Bộ phận có liên quan xây dựng và triển khai các chương trình tuyển dụng, đào tạo, nâng cao năng lực dành cho lực lượng bán KHCN Priority.

- Tham mưu, đề xuất ý kiến với Trưởng Phòng/Phó phòng để xây dựng/chỉnh sửa kế hoạch kinh doanh, sản phẩm, chính sách trong quá trình triển khai.

- Thực hiện các công việc khác theo phân công của lãnh đạo Phòng

Quảng cáo / Dành cho nhà tài trợ
Liên hệ: E-mail: quanhedoanhnghiep@hub.edu.vn
Điện thoại: (028) 38971633

Yêu cầu

Trình độ:

- Bằng cấp: Tốt nghiệp Đại học (chính quy) ngành Kinh tế, Tài chính Ngân hàng, Quản trị Kinh doanh, Thương mại.

- Ngoại ngữ: Trình độ B hoặc ngoại ngữ tương đương trở lên.

Kinh nghiệm chuyên môn:

- Có tối thiểu 03 năm kinh nghiệm làm việc tại Ngân hàng, trong đó 01 năm kinh nghiệm tại vị trí quan hệ khách hàng cá nhân ưu tiên tại các tổ chức ngân hàng.

- Có kiến thức, hiểu biết về kinh tế, hoạt động Ngân hàng thương mại và các ngành kinh tế, cập nhật và nắm bắt các quy định về hoạt động TCTD.

- Có kiến thức về sản phẩm dịch vụ Ngân hàng, kiến thức về quy trình, quy định chính sách dành cho Khách hàng, nắm vững các quy định về pháp luật và quy định của các TCTD.

- Có khả năng phân tích, đánh giá, tổng hợp thông tin.

Yêu cầu khác:

- Kỹ năng giao tiếp, đàm phán, thuyết phục, xử lý các vấn đề, làm việc nhóm. Kỹ năng thuyết trình

- Kỹ năng phân tích, tổng hợp và lập báo cáo

- Thành thạo tin học văn phòng.

- Ngoại hình khá, tính cách nhiệt tình, thân thiện, linh hoạt, có trách nhiêm trong công việc.

Hướng dẫn nộp hồ sơ

  • Hoàn thiện Đơn đăng ký ứng tuyển theo mẫu định dạng file excel của Ngân hàng.
  • Đặt tên file Đơn đăng ký ứng tuyển như sau: HO - Khối KHCN - Vị trí ứng tuyển​​ - Họ và tên ứng viên
  • Gửi Đơn đăng ký ứng tuyển về địa chỉ email tuyendung@lpbank.com.vn với tiêu đề thư như sau:  
  • HO - Khối KHCN - Vị trí ứng tuyển​​ - Họ và tên ứng viên
  • Yêu cầu: Hồ sơ hợp lệ là hồ sơ theo mẫu của Ngân hàng, định dạng file excel và đặt tên file theo đúng hướng dẫn trên.
  • LPBank có quyền từ chối tuyển dụng đối với các ứng viên nộp hồ sơ không theo quy định của LPBank hoặc ứng viên khai thông tin không chính xác.

LƯU Ý: 

  • Căn cứ số lượng, chất lượng ứng viên ứng tuyển, yêu cầu công việc,… Ngân hàng sẽ thông báo đến các ứng viên đủ điều kiện theo quy định để tham gia các vòng tuyển dụng (ứng viên không nhận được thông tin mời tuyển dụng từ Ngân hàng được hiểu là chưa phù hợp/chưa đáp ứng yêu cầu tuyển dụng).
  • Các ứng viên đạt qua các vòng (sơ loại,...) sẽ được Ngân hàng liên hệ mời tham gia các vòng tiếp theo thông qua điện thoại/Email/Tin nhắn. Kết quả tuyển dụng sẽ được thông báo đến các ứng viên tham gia tuyển dụng qua Email sau khi kết thúc chương trình tuyển dụng (thông thường từ 7 - 10 ngày làm việc).
  • Việc tuyển dụng tại Ngân hàng Bưu điện Liên Việt là hoàn toàn công bằng, minh bạch, khách quan, không qua bất cứ cá nhân trung gian và không thu bất cứ khoản chi phí tuyển dụng nào.
  • Trường hợp Ông/Bà phải mất bất cứ chi phí nào trong quá trình tuyển dụng, xin vui lòng phản ánh trực tiếp tới địa chỉ email: thongbaotuyendung@lpbank.com.vn.   
  • Trường hợp Ông/Bà phải mất chi phí tiêu cực trong quá trình tuyển dụng mà không thông báo cho Ngân hàng và/hoặc Ngân hàng phát hiện ra, Ngân hàng sẽ từ chối tuyển dụng (đối với trường hợp đã trúng tuyển nhưng chưa tiếp nhận) hoặc buộc thôi việc (đối với các trường hợp đã tiếp nhận), kể cả với trường hợp bên nhận chi phí đang là CBNV của Ngân hàng.

Phúc lợi

Bảo hiểm

Du Lịch

Phụ cấp

Thưởng

Chăm sóc sức khỏe

Đào tạo

Tăng lương

Công tác phí

Phụ cấp thâm niên

Chế độ nghỉ phép