Chuyên Viên Cao Cấp Phát Triển Kinh Doanh (Mảng Banca – Ngân Hàng Số) - Ta050

Toàn thời gian 309 lượt xem
  • Hà Nội Cấp bậc:   Nhân viên
  • Mức lương:   Thỏa thuận
  • Ngày đăng: 2023-06-15 09:03:14 Ngày hết hạn: 2023-07-15 09:03:14
  • Ngành nghề : Tài chính - Ngân hàng

Mô tả công việc

1. Chịu trách nhiệm phát triển doanh số Banca qua các kênh online và tỷ lệ chuyển dịch lên online của sản phẩm Banca

•  Xây dựng và triển khai các chiến dịch, chương trình thúc đẩy bán nhằm tăng trưởng và đẩy mạnh mảng Banca trên kênh ngân hàng số.

•   Xây dựng các gói sản phẩm, luồng trải nghiệm khách hàng tham gia bảo hiểm tương ứng với các phân khúc Khách hàng

•  Quản trị, theo dõi và chịu trách nhiệm về tính hiệu quả của các chiến dịch, chương trình thúc đẩy bán nhằm thúc đẩy mảng banca trên các kênh ngân hàng số; Tham gia đóng góp ý kiến và xây dựng các chính sách bán cho các kênh bán và các chương trình khuyến mãi cho người dùng

•  Phối hợp với Phòng Phát triển Dịch vụ xây dựng và ban hành các quy trình kinh doanh; xây dựng các tiêu chí đánh giá, biểu phí & giá các sản phẩm, dịch vụ liên quan đến mảng banca trực tuyến.

•  Tổ chức xây dựng các hướng dẫn, đào tạo đội ngũ bán hàng và vận hành, phối hợp cùng các đơn vị trực tiếp giải đáp các thắc mắc, hỗ trợ đội ngũ bán hàng trong quá trình kinh doanh, và đội ngũ vận hành trong quá trình cung cấp dịch vụ liên quan đến mảng banca trực tuyến.

2. Đảm bảo các kết quả chính về số lượng và Doanh thu chi phí

3. Đảm bảo quy trình hợp tác và báo cáo như sau:
• Báo cáo cho Teamlead, Trưởng phòng phát triển kinh doanh và Ban Lãnh Đạo Trung Tâm, Khối RB.
• Kết nối với các nhóm khác trong trung tâm Dịch vụ Ngân Hàng số, trong Khối RB để đảm bảo thực hiện đúng các yêu cầu và KPI.
• Đề xuất các sáng kiến nhằm nâng cao hiệu quả bán hàng và lợi nhuận cho ngân hàng.

Quảng cáo / Dành cho nhà tài trợ
Liên hệ: E-mail: quanhedoanhnghiep@hub.edu.vn
Điện thoại: (028) 38971633

Yêu cầu

• Trình độ đào tạo: Cử nhân các trường khối kinh tế

1. Kiến thức/ Chuyên môn có liên quan

•  Kỹ năng bán hàng: Chiến dịch bán hàng, Quản lý bán hàng; CRM…

•  Kiến thức ngân hàng

•  Thương mại điện tử hoặc ngân hàng kỹ thuật số

2. Các kỹ năng

•  Kỹ năng bán hàng

•  Kỹ năng xử lý giữa các cá nhân và khách hàng tốt với khả năng quản lý kỳ vọng và giải thích chi tiết kỹ thuật và kinh doanh

•  Tư duy có phương pháp, nghiên cứu và ham học hỏi

•  Kỹ năng phân tích và giải quyết vấn đề

•  Kĩ năng thuyết trình

•  Kỹ năng giao tiếp nói và viết tốt

•  Kỹ năng lập kế hoạch

•  Sáng kiến và tự tin

•  Giao tiếp bằng tiếng Anh

3. Các kinh nghiệm liên quan

•   Tối thiểu 3 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực phát triển kinh doanh tại ngân hàng/fintech

4. Các năng lực cần có

•   Document Analysis

•   Fit / Gap Analysis

•   Cost / Benefit Analysis

•   Thiết kế và phân tích quy trình kinh doanh

•   Khởi xướng, Phân tích, Lập kế hoạch, Thiết kế, Thực hiện, Kiểm tra, Triển khai (đào tạo người dùng cuối)

Phúc lợi

-  Lương: Cạnh tranh