Chuyên viên - Bộ phận Nghiên cứu phân khúc và trải nghiệm KHCN Mass - Phòng Nghiên cứu phân khúc và Trải nghiệm Khách hàng - Khối Khách hàng cá nhân
- TP. Hồ Chí Minh Cấp bậc: Nhân viên
- Mức lương: Thỏa thuận
- Ngày đăng: 2023-12-29 09:43:27 Ngày hết hạn: 2024-01-28 09:43:27
-
Ngành nghề : Quản lý Khách hàng - Dịch vụ khách hàng - Tín Dụng - Khách hàng doanh nghiệp - Khách hàng cá nhân
Mô tả công việc
- Nghiên cứu thị trường và phân khúc Khách hàng: Thực hiện hoặc phối hợp với các đối tác nghiên cứu thị trường để tiến hành các chương trình khảo sát để hiểu rõ hơn về đặc điểm, nhu cầu và hành vi tiêu dùng của phân khúc KHCN Priority, qua đó xây dựng chân dung Khách hàng, đưa ra các đề xuất liên quan đến xây dựng sản phẩm và chiến lược tiếp thị dành cho KHCN Mass.
- Đánh giá tính cạnh tranh của sản phẩm, dịch vụ: Phân tích các sản phẩm, dịch vụ của LPBank và đối thủ cạnh tranh để đưa ra đánh giá và đề xuất cải tiến phù hợp với Khách hàng Priority.
- Xây dựng các hành trình trải nghiệm Khách hàng: Phối hợp với các bộ phận thiết kế sản phẩm, dịch vụ xây dựng các hành trình trải nghiệm của KHCN Priority đối với sản phẩm, dịch vụ do LPBank cung cấp.
- Đánh giá và cải tiến trải nghiệm Khách hàng: Tìm hiểu, thu thập, phân tích thông tin (phản hồi của Khách hàng, đối thủ cạnh tranh, xu hướng trải nghiệm Khách hàng, dữ liệu hệ thống…) để đánh giá các yếu tố ảnh hưởng hoặc có thể ảnh hưởng đến trải nghiệm KHCN Priority tại LPBank theo phân công của các cấp quản lý, qua đó đề xuất các giải pháp nhằm nhằm cải tiến, nâng cao chất lượng trải nghiệm.
- Nghiên cứu đề xuất xây dựng các chỉ số đo lường về trải nghiệm KHCN Priority và các công cụ quản lý, hệ thống thu thập dữ liệu phản hồi của Khách hàng liên quan; Giám sát, đánh giá sự biến động của các chỉ số theo từng phân khúc Khách hàng một cách thường xuyên, liên tục, qua đó xác định những chỉ số trọng yếu có tác động lớn đến trải nghiệm Khách hàng.
- Thực hiện các hoạt động đào tạo/truyền thông nhằm nâng cao nhận thức cho ĐVKD về trải nghiệm Khách hàng.
- Tác nghiệp nội bộ và hỗ trợ đồng nghiệp trong công việc.
- Góp phần xây dựng môi trường làm việc hiệu quả, thân thiện trong nội bộ bộ phận, Phòng, Trung tâm.
- Thực hiện các công việc khác theo chỉ đạo của Lãnh đạo Khối/Trung tâm/Phòng và các cấp có thẩm quyền của Ngân hàng
Liên hệ: E-mail: quanhedoanhnghiep@hub.edu.vn
Điện thoại: (028) 38971633
Yêu cầu
1. Trình độ
- Tốt nghiệp đại học trở lên, ngành Tài chính, Ngân hàng, Marketing, Nghiên cứu thị trường
- Có thể sử dụng ngoại ngữ (Tiếng Anh) để phục vụ công việc theo yêu cầu.
2. Kiến thức
- Hiểu biết về hoạt động Ngân hàng thương mại, sản phẩm, dịch vụ và các quy trình chính liên quan đến giao dịch với Khách hàng.
- Hiểu biết về môi trường, tình hình kinh tế, kiến thức xã hội tốt.
- Nắm vững phương pháp luận, cách thức triển khai các Dự án/Chương trình thống kê, nghiên cứu thị trường.
- Có kiến thức liên quan đến phân khúc khách hàng, phân tích hành vi, nhu cầu của KHCN Priority.
3. Kinh nghiệm
- Tối thiểu 02 năm kinh nghiệm tại các Ngân hàng, trong đó ít nhất 01 năm ở một trong các vị trí: nghiên cứu thị trường, quản lý trải nghiệm Khách hàng, xây dựng/triển khai sản phẩm, chính sách cho Khách hàng Priority cho tại các Ngân hàng TMCP.
4. Các yêu cầu khác
- Kỹ năng làm việc theo nhóm và độc lập, chịu được áp lực công việc.
- Kỹ năng giải quyết vấn đề nhanh, tinh thần trách nhiệm cao, ham học hỏi, nhanh nhẹn, năng động trong công việc.
- Kỹ năng giao tiếp, thuyết phục, thuyết trình, tư duy lôgic.
- Kỹ năng nghiên cứu và phân tích: Có kỹ năng nghiên cứu và phân tích dữ liệu một cách chính xác và chi tiết;
- Kỹ năng sử dụng công cụ phân tích: Sử dụng thành thạo các công cụ phân tích dữ liệu như Excel, SPSS, hoặc các phần mềm tương tự để diễn giải thông tin một cách logic và có cơ sở.
- Kỹ năng lập báo cáo, …
- Năng động, nhiệt tình, có tinh thần trách nhiệm.
- Chủ động sáng tạo.
Hướng Dẫn Nộp Hồ Sơ
- Đặt tên file Đơn đăng ký ứng tuyển như sau: HO HCM - Chuyên viên Dịch vụ hành chính - Họ và tên ứng viên.
- Gửi Đơn đăng ký ứng tuyển (file excel) về địa chỉ email: tuyendungmiennam@lpbank.com.vn với tiêu đề thư như sau: HO HCM - Chuyên viên Dịch vụ hành chính - Họ và tên ứng viên.
- Yêu cầu: Hồ sơ hợp lệ là hồ sơ theo mẫu của Ngân hàng, định dạng file excel và đặt tên file theo đúng hướng dẫn trên.
- LPBank có quyền từ chối tuyển dụng đối với các ứng viên nộp hồ sơ không theo quy định của LPBank hoặc ứng viên khai thông tin không chính xác.
LƯU Ý:
- Căn cứ số lượng, chất lượng ứng viên ứng tuyển, yêu cầu công việc,… Ngân hàng sẽ thông báo đến các ứng viên đủ điều kiện theo quy định để tham gia các vòng tuyển dụng (ứng viên không nhận được thông tin mời tuyển dụng từ Ngân hàng được hiểu là chưa phù hợp/chưa đáp ứng yêu cầu tuyển dụng).
- Các ứng viên đạt qua các vòng (sơ loại, thi nghiệp vụ,...) sẽ được Ngân hàng liên hệ mời tham gia các vòng tiếp theo thông qua điện thoại/Email/Tin nhắn. Kết quả tuyển dụng sẽ được thông báo đến các ứng viên tham gia tuyển dụng qua Email sau khi kết thúc chương trình tuyển dụng từ 7 - 10 ngày làm việc.
- Việc tuyển dụng tại Ngân hàng Bưu điện Liên Việt là hoàn toàn công bằng, minh bạch, khách quan, không qua bất cứ cá nhân trung gian và không thu bất cứ khoản chi phí tuyển dụng nào.
- Trường hợp Ông/Bà phải mất bất cứ chi phí nào trong quá trình tuyển dụng, xin vui lòng phản ánh trực tiếp tới địa chỉ email: thongbaotuyendung@lpbank.com.vn
- Trường hợp Ông/Bà phải mất chi phí tiêu cực trong quá trình tuyển dụng mà không thông báo cho Ngân hàng và/hoặc Ngân hàng phát hiện ra, Ngân hàng sẽ từ chối tuyển dụng (đối với trường hợp đã trúng tuyển nhưng chưa tiếp nhận) hoặc buộc thôi việc (đối với các trường hợp đã tiếp nhận), kể cả với trường hợp bên nhận chi phí đang là CBNV của Ngân hàng
Phúc lợi
Bảo hiểm
Du Lịch
Thưởng
Chăm sóc sức khỏe
Phụ cấp
Chế đọ nghỉ phép
Công tác phí
Đào tạo
Tăng lương
Việc làm liên quan khác:
- - Chuyên viên Giám sát và Thanh kiểm tra Xử lý nợ - Khối Xử lý và Thu hồi nợ
- - [HO HCM] Thực Tập Sinh Nhân Sự
- - Chuyên viên Quản lý tác nghiệp giao dịch
- - Chuyên viên/ Chuyên viên cao cấp Quản lý rủi ro Công nghệ thông tin
- - Chuyên viên Thanh toán quốc tế
- - Chuyên viên Tuyển dụng nhân sự
- - HO - Khối QLNNL - Chuyên viên Chính sách nhân sự
- - Chuyên viên Thẩm định Khách hàng Doanh nghiệp
- - Chuyên viên cao cấp Phát triển kinh doanh KHDN (Bắc, Trung, Nam)
- - Chuyên viên Quan hệ Khách hàng Doanh nghiệp (Toàn quốc)