Chăm sóc khách hàng

Toàn thời gian 227 lượt xem
  • Hà Nội Cấp bậc:   Nhân viên
  • Mức lương:   10 Tr - 14 Tr VND
  • Ngày đăng: 2023-07-18 09:33:01 Ngày hết hạn: 2023-08-17 09:33:01
  • Ngành nghề : Quản lý Khách hàng - Dịch vụ khách hàng - Tín Dụng - Khách hàng doanh nghiệp - Khách hàng cá nhân

Mô tả công việc

1. Trực trả lời thành viên các câu hỏi trên Zalo, Hotline (24/7), email để giải quyết các vấn đề:

-  Tư vấn giải thích sản phẩm

- Hướng dẫn cấp đơn, thực hiện chào phí đối với các sản phẩm bán lẻ có giá sẵn

-  Hướng dẫn bồi thường, tiếp nhận đầu vào các vướng mắc về bồi thường.

-  Hướng dẫn và thực hiện các quy trình, thủ tục sau bán hàng như : Sửa đổi bổ sung, Huỷ đơn, thêm thông tin…

-  Xử lý các lỗi thành viên gặp phải trong quá trình cấp đơn

-  Trực tiếp làm việc với các công ty bảo hiểm, đơn vị TPA trong việc lấy bản chào, xử lý bồi thường

2. Đối soát số liệu với hãng, kiểm tra và duyệt báo cáo công:

-  Hàng ngày đối soát với hãng bảo hiểm các đơn phát sinh

-  Kiểm tra tiền về Medici,thực hiện duyệt các báo cáo công việc của thành viên

-  Chịu trách nhiệm theo dõi các đơn hoàn huỷ, thực hiện truy thu hoa hồng thành viên

-  Hỗ trợ công việc tính toán thu nhập

-  Thực hiện thông báo, hướng dẫn tái tục cho khách hàng

-  Phối hợp với Phòng Công nghệ thực hiện cung cấp giấy chứng nhận Sửa đổi , Thông báo huỷ, thẻ mới tới khách hàng Sửa/huỷ sau khi cập nhật từ hãng

Quảng cáo / Dành cho nhà tài trợ
Liên hệ: E-mail: quanhedoanhnghiep@hub.edu.vn
Điện thoại: (028) 38971633

Yêu cầu

-  Tốt nghiệp Đại học

-  Chăm chỉ chịu khó, sẵn sàng làm việc dưới áp lực cao

-  Có 2 năm kinh nghiệm làm bảo hiểm phi nhân thọ hoặc nhân thọ, và có kinh nghiệm hỗ trợ giải đáp thắc mắc của tư vấn viên

-  Sử dụng thành thạo Microsoft Office.

Phúc lợi

-  Lương: 10 Tr - 14 Tr VND

-  Chế độ bảo hiểm

-  Du Lịch

-  Phụ cấp

-  Chế độ thưởng

-  Chăm sóc sức khỏe

-  Đào tạo

-  Tăng lương

-  Công tác phí

-  Nghỉ phép năm