Chăm sóc khách hàng (tiếng anh) - Gojek

Toàn thời gian 267 lượt xem
  • TP. Hồ Chí Minh - Hà Nội Cấp bậc:   Nhân viên
  • Mức lương:   Thỏa thuận
  • Ngày đăng: 2023-03-24 08:33:58 Ngày hết hạn: 2023-03-31 08:33:58
  • Ngành nghề : Hành Chính - Nhân sự - Giao dịch viên - Đào tạo

Mô tả công việc

- Mang lại trải nghiệm khác hàng tốt thông qua việc giao dịch và làm việc với các khách
hàng trong ngành: viết thư, báo giá, hợp đồng.
- Đảm bảo thời gian chất lượng hàng hóa dịch vụ cung cấp thông qua theo dõi quá trình
sau khi đặt hàng: đơn hàng, số lượng hàng tồn, số lượng hàng xuất….
- Kết nối đảm bảo sự yên tâm của khách hàng qua từng lô hàng bằng cách kiểm tra thời
gian, lịch trình tàu chạy và hàng hóa để thông báo cho khách hàng và giải quyết các thắc
mắc nếu có. Kiểm tra bộ chứng từ xuất khẩu, lập bộ chứng từ gửi cho khách hàng.
- Sắp xếp để đảm bảo booking phù hợp với yêu cầu về thời gian, giá cả.
- Đảm bảo sự liên hệ thông suốt và hỗ trợ kịp thời tới khách hàng sau khi bán hàng bao
gồm việc theo dõi phát sinh và xử lý các phản hồi.
 

Quảng cáo / Dành cho nhà tài trợ
Liên hệ: E-mail: quanhedoanhnghiep@hub.edu.vn
Điện thoại: (028) 38971633

Yêu cầu

-Tiếng anh giao tiếp tốt

-Không ngại tranh luận, luôn tìm cách để giải quyết vấn đề.

- Ham học hỏi, sẵn sàng tiếp cận cái mới

-Gắn bó và cam kết đồng hành cùng chúng tôi

Phúc lợi

Tăng lương định kì sau 3-6 tháng.
Được đào tạo kỹ năng mềm, nghiệp vụ (có tính công).
Đầy đủ chế độ BHXH, thưởng lễ, tết, lương tháng 13.
Nếu làm việc ngày lễ, tết lương nhân 3.
Được cung cấp thiết bị làm việc.