Chăm Sóc Khách Hàng (CSKH)

Toàn thời gian 172 lượt xem
  • TP. Hồ Chí Minh - Hà Nội Cấp bậc:   Nhân viên
  • Mức lương:   Lương 6.258.000 VND + Thưởng KPIs + Phụ cấp làm thêm giờ
  • Ngày đăng: 2023-04-24 07:43:42 Ngày hết hạn: 2023-05-24 07:43:42
  • Ngành nghề : Ngành nghề khác

Mô tả công việc

- Tiếp nhận thông tin của Nhà Bán Hàng/ Cửa hàng/ Mall trên sàn thương mại điện tử Lazada thông qua điện thoại, tin nhắn, email.

- Hỗ trợ và giải đáp các thắc mắc và khiếu nại của Nhà Bán Hàng 

- Hướng dẫn Nhà Bán Hàng sử dụng các chương trình khuyến mãi, chương trình miễn phí vận chuyển từ Lazada để tăng doanh số bán hàng.

- Cập nhật các thông tin, báo cáo liên quan lên hệ thống

- Thực hiện các công việc khác theo phân công của Quản lý

- Cập nhật thông tin, báo cáo lên hệ thống

- Các công việc khác theo sự phân công của Quản lý

Quảng cáo / Dành cho nhà tài trợ
Liên hệ: E-mail: quanhedoanhnghiep@hub.edu.vn
Điện thoại: (028) 38971633

Yêu cầu

- Đã hoàn tất việc học, còn giữ bằng

- Không yêu cầu kinh nghiệm

- Tin học cơ bản (tốc độ đánh máy trung bình 40 từ / phút)

- Giọng nói dễ nghe, không nói ngọng, không nói lắp, không nói giọng vùng miền quá nặng

- Tập trung, ưu tiên, sẵn sàng cho công việc (không bận những việc cá nhân ảnh hưởng đến thời gian làm việc)

- Có định hướng (mục tiêu) công việc rõ rang

- Hiểu rõ về công việc ứng tuyển

- Tính cách phù hợp vị trí Nhân viên CSKH (nghiêm túc, kiên trì, cẩn thận, điềm tĩnh, vui vẻ, hỗ trợ)

Phúc lợi

- Lương 6.258.000 VND + Thưởng KPIs + Phụ cấp làm thêm giờ + Phụ cấp Ca Đêm

- Thưởng KPIs lên đến 2.000.000đ

- Lương tháng 13

- Xét thăng tiến, tăng lương 1 lần/năm

- Bảo hiểm theo Luật Lao động

- Quà và các dịp Lễ, Tết.

- Các chuyến du lịch, Team building