Văn phòng Chuyển đổi - Trung tâm Số hóa & Tự động hóa - Trưởng phòng/ Phó Trưởng phòng Tự động hóa và Cá nhân hóa

Toàn thời gian 188 lượt xem
  • Hà Nội Cấp bậc:   Nhân viên
  • Mức lương:   Thỏa thuận
  • Ngày đăng: 2023-06-05 09:23:47 Ngày hết hạn: 2023-07-05 09:23:47
  • Ngành nghề : Công nghệ số - CNTT - IT - Phần mềm - Thiết kế đồ hoạ web -phần cứng/mạng

Mô tả công việc

-  Tham gia tư vấn, đánh giá và triển khai các dự án/sáng kiến liên quan đến tự động hóa và cá nhân hóa, đặc biệt là các công việc liên quan đến số hóa quy trình, các công cụ hỗ trợ vận hành và phát triển kinh doanh, phân tích dữ liệu;

-  Chủ động nghiên cứu hoặc tiếp nhận kết quả Nghiên cứu, nền tảng đã triển khai từ các dự án liên quan đến tự động hóa và cá nhân hóa, tham gia vào việc triển khai các Nghiên cứu để áp dụng triển khai mở rộng toàn hàng;

-  Phối hợp với các Khối nghiệp vụ/ĐVKD và đơn vị liên quan xây dựng hệ thống đánh giá mức độ Áp dụng công nghệ mới, tự động hóa, triển khai use cases liên quan, mức độ thực hiện công việc (KPI/OKR), mức độ cam kết chất lượng dịch vụ và tiêu chuẩn đánh giá mức độ hoàn thành đã đặt ra của các Đơn vị tham gia triển khai, định kỳ tổng hợp, đánh giá theo yêu cầu của Cấp có thẩm quyền.

-  Chịu trách nhiệm triển khai thiết kế mới/cải tiến các quy trình hiện tại để đưa ra quy trình mới đảm bảo được các yêu cầu về hiệu quả/chất lượng, nâng cao trải nghiệm khách hàng, mang lai lợi thế cạnh tranh cho ngân hàng, tối ưu hóa hiệu quả vận hành

-  Chủ động phối hợp với các đơn vị chuyên môn xây dựng thiết kế quy trình chi tiết và triển khai trên các hệ thống công nghệ, đánh giá kết quả triển khai đảm bảo hiệu quả như thiết kế ban đầu đề ra.

-  Đầu mối tổ chức, phối hợp với các bộ phận Phân tích nghiệp vụ, Phòng Số hóa quy trình và các đơn vị kinh doanh, các đối tác để xác định, thiết kế và chi tiết các khía cạnh kỹ thuật và tính khả thi của các giải pháp được đề xuất, tận dụng các công nghệ tự động hóa như Tự động hóa dùng Robot (RPA), công cụ theo dõi hoạt động kinh doanh (BAM), cải thiện quy trình bằng các tính năng Trí tuệ nhân tạo (AI) để tối ưu hóa các quy trình nghiệp vụ hiện có, nhằm tăng hiệu quả hoạt động, gia tăng lợi thế cạnh tranh;

-  Lập kế hoạch công việc được phân giao và phân công, giám sát các thành viên mình quản lý.

-  Theo dõi, đo lường, đánh giá hiệu quả tự động hóa, cá nhân hóa.

-  Tuyển dụng, đào tạo, định hướng và đánh giá hiệu quả công việc CBNV

-  Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu, chỉ đạo của Giám đốc Trung tâm/Giám đốc VPCĐ.

Quảng cáo / Dành cho nhà tài trợ
Liên hệ: E-mail: quanhedoanhnghiep@hub.edu.vn
Điện thoại: (028) 38971633

Yêu cầu

-  Tốt nghiệp đại học các chuyên ngành phù hợp như quản trị kinh doanh, quản trị chất lượng, Công nghệ, kinh tế, tài chính, ngân hàng.

-  Tiêu chuẩn trình độ tiếng Anh theo yêu cầu của vai trò, Trung cấp bậc 3 theo khung yêu cầu của Ngân hàng

-  Có ít nhất 03 năm trong công tác quản lý tương đương lĩnh vực ngân hàng hoặc công tác trong lĩnh vực quản lý chất lượng.

-  Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm quản lý về tự động hóa, số hóa trong bank

-  Có kiến thức cơ bản về quản lý chất lượng và quy trình.

-  Khả năng lãnh đạo, kỹ năng điều hành công việc nhóm;

-  Kỹ năng thuyết trình, kỹ năng giao tiếp, định hướng tốt;

-  Kỹ năng thương lượng và đàm phán;

-  Khả năng hoạch định công việc; chủ động, tinh thần trách nhiệm cao trong công việc.

-  Năng động, nhiệt huyết, sẵn sàng chịu áp lực công việc cao.

HƯỚNG DẪN NỘP HỒ SƠ

  • Đặt tên file Đơn đăng ký ứng tuyển như sau: VPCĐ - TP/PTP TĐH&CNH- Họ và tên ứng viên.
  • Gửi Đơn đăng ký ứng tuyển (file excel) về địa chỉ email tuyendung@lpbank.com.vn với tiêu đề email như sau:  VPCĐ - TP/PTP TĐH&CNH- Họ và tên ứng viên.
  • Yêu cầu: Hồ sơ hợp lệ là hồ sơ theo mẫu của Ngân hàng, định dạng file excel và đặt tên file theo đúng hướng dẫn trên.
  • LPBank có quyền từ chối tuyển dụng đối với các ứng viên nộp hồ sơ không theo quy định của LPBank hoặc ứng viên khai thông tin không chính xác.

LƯU Ý: 

  • Căn cứ số lượng, chất lượng ứng viên ứng tuyển, yêu cầu công việc,… Ngân hàng sẽ thông báo đến các ứng viên đủ điều kiện theo quy định để tham gia các vòng tuyển dụng (ứng viên không nhận được thông tin mời tuyển dụng từ Ngân hàng được hiểu là chưa phù hợp/chưa đáp ứng yêu cầu tuyển dụng).

  • Các ứng viên đạt qua các vòng (sơ loại, thi nghiệp vụ,...) sẽ được Ngân hàng liên hệ mời tham gia các vòng tiếp theo thông qua điện thoại/Email/Tin nhắn. Kết quả tuyển dụng sẽ được thông báo đến các ứng viên tham gia tuyển dụng qua Email sau khi kết thúc chương trình tuyển dụng (thông thường từ 7 - 10 ngày làm việc).

  • Việc tuyển dụng tại Ngân hàng Bưu điện Liên Việt là hoàn toàn công bằng, minh bạch, khách quan, không qua bất cứ cá nhân trung gian và không thu bất cứ khoản chi phí tuyển dụng nào.

  • Trường hợp Ông/Bà phải mất bất cứ chi phí nào trong quá trình tuyển dụng, xin vui lòng phản ánh trực tiếp tới địa chỉ email: thongbaotuyendung@lpbank.com.vn .

  • Trường hợp Ông/Bà phải mất chi phí tiêu cực trong quá trình tuyển dụng mà không thông báo cho Ngân hàng và/hoặc Ngân hàng phát hiện ra, Ngân hàng sẽ từ chối tuyển dụng (đối với trường hợp đã trúng tuyển nhưng chưa tiếp nhận) hoặc buộc thôi việc (đối với các trường hợp đã tiếp nhận), kể cả với trường hợp bên nhận chi phí đang là CBNV của Ngân hàng.

Phúc lợi

-  Lương: Cạnh tranh

-  Chế độ bảo hiểm

-  Du Lịch

-  Chế độ thưởng

-  Chăm sóc sức khỏe

-  Đào tạo

-  Tăng lương