Trợ lý Hành Chính – Pháp lý
- TP. Hồ Chí Minh Cấp bậc: Nhân viên
- Mức lương: Thỏa thuận
- Ngày đăng: 2023-11-28 07:05:01 Ngày hết hạn: 2023-12-28 07:05:01
-
Ngành nghề : Pháp trế - Luật - Luật kinh tế - Bộ phận pháp lý
Mô tả công việc
Hỗ trợ, thực hiện các hoạt động hành chính, pháp lý cụ thể:
- Hoàn thành các nhiệm vụ phân công của phòng Hành chính – Pháp lý, quản lý trực tiếp.
- Nghiên cứu, cập nhật các văn bản pháp lý liên quan đến tổ chức, hoạt động sản xuất kinh doanh của Công ty trong lĩnh vực thực phẩm, Xăng dầu;
- Phối hợp cùng các phòng ban khác triển khai, thực hiện các công tác liên quan đến Nhân sự, hành chính - pháp lý của Công ty;
- Hỗ trợ thực hiện các thủ tục pháp lý của công ty như: đăng ký giấy phép, thành lập chi nhánh, …
- Hỗ trợ các bộ phận liên quan, các công việc liên quan khi tham gia tranh tụng tại cơ quan Tòa án.
- Quản lý sắp xếp các văn bản, hồ sơ pháp lý của Công ty theo quy định;
- Soạn thảo các Quyết định, Thông báo,... liên quan đến các hoạt động nội bộ của Công ty và ban hành tới các phòng ban/cá nhân liên quan. Lưu trữ các loại văn bản trên;
- Kiểm soát các chi phí hành chính và thực hiện thủ tục thanh toán các chi phí hành chính như điện, nước, cước phí điện thoại, internet…, sắp xếp xe cho CBNV đi công tác;
- Hỗ trợ Giám sát, nhắc nhở CBNV trong việc tuân thủ Nội quy, Quy định của Công ty;
- Hỗ trợ thực hiện các chế độ phúc lợi của CBCNV theo quy định của Công ty và pháp luật (lễ tết, sinh nhật, hiếu, hỷ...);
- Các công việc khác theo sự phân công của Quản lý trực tiếp.
Liên hệ: E-mail: quanhedoanhnghiep@hub.edu.vn
Điện thoại: (028) 38971633
Yêu cầu
- Kĩ năng giao tiếp tốt, nhanh nhẹn, có khả năng làm việc độc lập, có tác phong nhanh nhẹn.
- Trình độ học vấn: Tốt nghiệp chuyên ngành Luật.
- Có tinh thần tự giác, trách nhiệm trong công việc, tính cẩn thận, tỉ mỉ, chi tiết, trong xử lý công việc.
- Có kỹ năng giao tiếp tốt, khả năng đàm phán thuyết trình, thiết lập các mối quan hệ, có khả năng đi công tác thường xuyên, không say xe.
Phúc lợi
CÁC QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG
- Cơ hội làm việc thực tế, tích lũy khả năng, trao dồi kinh nghiệm.
- Được hỗ trợ đóng dấu xác nhận thực tập, có số liệu để làm báo cáo tốt nghiệp.
- Sau thời gian thực tập, có cơ hội được trở thành nhân viên chính thức của công ty nếu được đánh giá khả năng làm việc tốt.
HỒ SƠ XIN THỰC TẬP:
- Đơn xin thực tập, bảng mô tả công việc từng làm, giấy khám sức khỏe, bằng cấp và CMND, Hộ khẩu và các giấy tờ khác có liên quan (sao y bản chính), hình cá nhân 3 x 4.
THỜI HẠN TUYỂN DỤNG VÀ PHƯƠNG THỨC NỘP HỒ SƠ:
- Bắt đầu nhận hồ sơ từ ngày: 22/11/2023 đến hết ngày 22/12/2023.
- Các ứng viên gửi email đầy đủ hồ sơ về địa chỉ email: nhansu@taibaogroup.com.vn
đồng thời cầm theo hồ sơ khi được hẹn phỏng vấn.
Việc làm liên quan khác:
- - Thực tập sinh Hành Chính – Pháp lý
- - Chuyên viên Quản lý nợ (Yêu cầu kinh nghiệm)
- - Chuyên viên Quản lý rủi ro thị trường
- - THỰC TẬP SINH KINH DOANH (HCM)
- - THỰC TẬP SINH THIẾT KẾ ĐỒ HỌA (KHÔNG PHỤ CẤP)
- - Thực Tập Sinh Giao Dịch Viên - Hồ Chí Minh - TA142
- - CVCC Phân tích dữ liệu Kinh doanh - Hồ Chí Minh - TA131
- - THỰC TẬP SINH KINH DOANH
- - THỰC TẬP SINH MARKETING
- - THỰC TẬP SINH NHÂN SỰ