Thực tập sinh vị trí Chuyên viên Phát triển Khách Hàng Doanh Nghiệp Lớn

Toàn thời gian 59 lượt xem
  • TP. Hồ Chí Minh Cấp bậc:   Thực tập sinh
  • Mức lương:   Mức hỗ trợ 3 triệu đồng
  • Ngày đăng: 2024-12-19 01:33:39 Ngày hết hạn: 2025-01-18 01:33:39
  • Ngành nghề : Quản lý Khách hàng - Dịch vụ khách hàng - Tín Dụng - Khách hàng doanh nghiệp - Khách hàng cá nhân

Mô tả công việc

- Duy trì, chăm sóc và phát triển quan hệ với Khách hàng hiện hữu, bán các sản phẩm dịch vụ của KHDNL (tín dụng, huy động vốn, thu phí dịch vụ,…) nhằm đạt chỉ tiêu kinh doanh được giao.

- Thực hiện các nghiệp vụ chuyên môn như huy động vốn, giải ngân, phát hành bảo lãnh, L/C, kiểm tra sau cho vay, mua bán ngoại tệ, thanh toán quốc tế,…

- Các công việc khác theo phân công của Lãnh đạo nhằm thực hiện mục tiêu chung của Đơn vị.

Quảng cáo / Dành cho nhà tài trợ
Liên hệ: E-mail: quanhedoanhnghiep@hub.edu.vn
Điện thoại: (028) 38971633

Yêu cầu

-  Sinh viên năm cuối dự kiến tốt nghiệp loại Khá trở lên Đại học chính quy/Sinh viên tốt nghiệp loại Khá trở lên

- Chuyên ngành: Tài chính - Ngân hàng, Ngoại thương, Kinh doanh quốc tế, Thanh toán quốc tế, Kinh tế hoặc các ngành liên quan.

- Nhiệt tình, năng nổ, có tinh thần cầu tiến trong công việc.

- Ưu tiên các bạn sinh viên tham gia hoạt động Đảng, Đoàn thanh niên, Công tác xã hội, Câu lạc bộ,…

- Sử dụng thành thạo các phần mềm tin học văn phòng.

- Không yêu cầu kinh nghiệm, sẽ được đào tạo trực tiếp trong quá trình làm việc.

ĐỊA ĐIỂM LÀM VIỆC:  Số 19 Phạm Ngọc Thạch, Phường Võ Thị Sáu, Quận 3, TP.HCM

Gửi CV về địa chỉ email: dannhk@pvcombank.com.vn

Phúc lợi

- PVcomBank đang và sẽ phát triển mạng lưới tại các tỉnh, thành phố, trung tâm kinh tế trọng điểm trên cả nước. Tại PVcomBank các em có thể thỏa sức phát huy khả năng và sáng tạo trong một môi trường làm việc chuyên nghiệp, thân thiện với chế độ đãi ngộ thỏa đáng.

- Học tập môi trường làm việc nhóm, tính kỷ luật làm việc cao.

- Cơ hội tiếp xúc trực tiếp với các công việc chuyên môn liên quan đến lĩnh vực Tài chính - Ngân hàng, Thanh toán quốc tế, rèn luyện các kỹ năng mềm (Giao tiếp, chăm sóc Khách hàng,…).