Thực Tập Sinh Chăm Sóc Khách Hàng

Toàn thời gian 70 lượt xem
  • TP. Hồ Chí Minh Cấp bậc:   Thực tập sinh
  • Mức lương:   Thỏa thuận
  • Ngày đăng: 2024-11-12 02:05:49 Ngày hết hạn: 2024-12-12 02:05:49
  • Ngành nghề : Ngành nghề khác

Mô tả công việc

1. Khu vực sảnh/ Lobby area:

- Thực hiện checklist hàng ngày cho khu vực tiền sảnh: kiểm tra công tác vệ sinh, trang thiết bị, tác phong của nhân viên nhà thầu (an ninh và vệ sinh)/ Daily checklist for front Office: ensuring the inspection of cleanliness, equipment, and the professionalism of the contractor’s staff.

2. Khu vực quầy Chăm sóc khách hàng/ Customer Service Counter:

- Đảm bảo khu vực quầy làm việc sạch sẽ và gọn gàng/ Maintain clean and tidy counter.

- Hàng ngày kiểm tra tình trạng và tưới nước cho cây cảnh được trang trí tại quầy nếu có/ Daily check on the condition of the decorative plants at the counter and water them as necessary.

- Kiểm tra và chuẩn bị các form mẫu sử dụng để hỗ trợ khách/ Prepare the necessary forms to assist guests.

3. Công việc chính/ Main tasks:

- Ghi nhận lại thông tin/ ý kiến của khách hàng, thông báo đến trưởng bộ phận và chuyển các thông tin đến các bộ phận có liên quan/ Record customer information/feedback, notify the head of department, and forward the information to the relevant departments.
- Cung cấp thông tin cần thiết của dự án khi được yêu cầu/ Provide essential project information when required.

- Nắm vững cách sử dụng các chức năng và biết cách theo dõi công việc trên app Property Cube dưới sự kiểm soát và hướng dẫn của quản lý/ Have a thorough understanding of the functionalities of the Property Cube app and how to monitor tasks under the supervision and guidance of the manager.

- Tương tác với các bộ phận khác như kế toán, kỹ thuật, vệ sinh và bảo vệ khi cần thiết/ Coordinate with other departments such as accounting, engineering, security and cleaning staffs when needed.

- Nắm vững và hiểu rõ các quy định của tòa nhà/ các quy trình cơ bản của bộ phận Chăm sóc khách hàng đang được thực hiện tại dự án/ Have a thorough understanding of the building's regulations and the basic procedures of the Customer Service department currently implemented in the project.

- Tuân thủ quy trình của bộ phận và chỉ đạo của người quản lý/ Follow department procedures and manager's directions.

4. Báo cáo/ Reports:

- Thực hiện báo cáo theo hướng dẫn và chỉ đạo của quản lý trực tiếp/ Prepare reports in accordance with the instructions from the direct supervisor

- Báo cáo ngay lập tức tất cả các hiện tượng bất thường, rủi ro, không an toàn có thể gây cháy/ nổ cho quản lý hoặc bộ phận kỹ thuật/ Immediately report to the manager or technical department all abnormal phenomena, risks, or insecurity that could cause fire/ explosion.

Quảng cáo / Dành cho nhà tài trợ
Liên hệ: E-mail: quanhedoanhnghiep@hub.edu.vn
Điện thoại: (028) 38971633

Yêu cầu

- Tốt nghiệp trung cấp trở lên; ưu tiên sinh viên đang theo học trong các lĩnh vực liên quan/ High school diploma or above; currently enrolled in a relevant field preferred.

- Có kỹ năng giao tiếp lưu loát và thấu hiểu khách hàng/ Strong communication, empathy, and customer service orientation.

- Có khả năng đa nhiệm hiệu quả/ Ability to manage multiple tasks efficiently.

- Thành thạo căn bản việc sử dụng bảng tính và các loại cơ sở dữ liệu/ Basic proficiency in using databases and spreadsheets for information management.

- Có khả năng chịu được áp lực cao trong công việc và biết cách kiểm soát được cảm xúc của cá nhân/ Ability to withstand high levels of work-related pressure and manage personal emotions effectively.

- Chủ động trong công việc, không ngại học hỏi kiến thức mới và sẵn sàng hỗ trợ khi được yêu cầu/ Proactive in tasks, willing to learn new knowledge, and ready to provide support when requested.

- Có khả năng giao tiếp hiệu quả bằng tiếng Anh/ Good command of English for effective communication.

Thông tin liên hệ ứng tuyển:

Địa điểm làm việc:  81-83-83B-85 Hàm Nghi, Phường Nguyễn Thái Bình, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh
Email nhận CV:  hcmcpm-ode@savills.com.vn

Phúc lợi

- Phụ cấp thực tập

- Định hướng bởi các chuyên gia đầu ngành & cơ hội thăng tiến

- Môi trường làm việc chuyên nghiệp

- Đào tạo kiến thức chuyên môn và kỹ năng mềm