Thực tập sinh - bộ phận Chăm sóc khách hàng

Toàn thời gian 244 lượt xem
  • TP. Hồ Chí Minh Cấp bậc:   Thực tập sinh
  • Mức lương:   Thỏa thuận
  • Ngày đăng: 2024-10-23 07:13:44 Ngày hết hạn: 2024-11-22 07:13:44
  • Ngành nghề : Quản lý Khách hàng - Dịch vụ khách hàng - Tín Dụng - Khách hàng doanh nghiệp - Khách hàng cá nhân

Mô tả công việc

1. Khu vực lễ tân

-  Sảnh: Đảm bảo vệ sinh, kiểm tra thiết bị và sự chuyên nghiệp của nhân viên nhà thầu qua danh sách kiểm tra hàng ngày.

-  Quầy Dịch vụ Khách hàng: Giữ quầy sạch sẽ, kiểm tra và tưới cây trang trí khi cần, chuẩn bị các biểu mẫu cần thiết hỗ trợ khách hàng.

2. Hỗ trợ Dịch vụ Khách hàng

-  Yêu cầu hàng ngày: Ghi nhận phản hồi khách hàng, thông báo cho trưởng bộ phận và chuyển thông tin đến các phòng ban liên quan. Cung cấp thông tin dự án khi cần.

-  Quy trình SOP: Hiểu rõ các quy định của tòa nhà và quy trình dịch vụ khách hàng. Tuân thủ hướng dẫn của phòng ban và chỉ đạo của quản lý.

-  Property Cube: Nắm rõ chức năng của ứng dụng Property Cube và giám sát nhiệm vụ dưới sự hướng dẫn của quản lý.

3. Báo cáo

-  Chuẩn bị báo cáo theo hướng dẫn. Báo cáo ngay các hiện tượng bất thường hoặc rủi ro cho quản lý hoặc phòng kỹ thuật.

4. Nhiệm vụ khác

Thực hiện các nhiệm vụ khác do quản lý giao và phối hợp với các phòng ban.

Quảng cáo / Dành cho nhà tài trợ
Liên hệ: E-mail: quanhedoanhnghiep@hub.edu.vn
Điện thoại: (028) 38971633

Yêu cầu

Không yêu cầu kinh nghiệm

Địa điểm làm việc: Các tòa nhà văn phòng cao cấp, dự án thương mại và dân cư do Savills quản lý tại Thành phố Hồ Chí Minh.

Hạn nộp hồ sơ: 30/11/2024

 Hình thức ứng tuyển: Gửi CV qua địa chỉ email  careers-hcmc@savills.com.vn

Phúc lợi

Phụ cấp thực tập

Định hướng bởi các chuyên gia đầu ngành & cơ hội thăng tiến

Môi trường làm việc chuyên nghiệp

Đào tạo kiến thức chuyên môn và kỹ năng mềm