Senior Marketing Specialist (B2B)

Toàn thời gian 168 lượt xem
  • TP. Hồ Chí Minh Cấp bậc:   Nhân viên
  • Mức lương:   1,000 - 1,200 USD
  • Ngày đăng: 2023-06-09 07:57:41 Ngày hết hạn: 2023-07-09 07:57:41
  • Ngành nghề : Kinh Doanh - Thương mại - Bán hàng - Dịch vụ

Mô tả công việc

- Hoạch định kế hoạch & thực hiện các sáng kiến Marketing tổng thể căn theo chiến lược ngắn hạn & dài hạn để đạt được các mục tiêu của Kinh Doanh Miền Nam (KDMN);

- Xác định các cơ hội phát triển mới trong cơ sở dữ liệu khách hàng hiện tại của công ty bằng cách nghiên cứu nhu cầu và thói quen mua hàng của khách hàng tiềm năng;

- Quản lý việc thực hiện & tối ưu hóa tất cả các hoạt động/quy trình MKT theo định hướng chiến lược tại từng thời kỳ, bao gồm nhưng không giới hạn ở những điều sau:Quản lý sự kiện: Lập kế hoạch và tổ chức các sự kiện như hội thảo cho khách hàng tiềm năng;

+ Quản lý mạng xã hội: Phối hợp với các PR/branding để cập nhật nội dung cho các kênh xã hội bao gồm Facebook, LinkedIn và Youtube để thúc đẩy thương hiệu;

+ Quản lý website: Phối hợp với nhân viên marketing nội dung để cập nhật nội dung cho website, tối ưu hóa SEO và hiệu suất website nói chung;

+ CRM: Thiết kế CRM framework & xử lý và triển khai các hoạt động CRM trên các kênh, đặc biệt là email marketing;

- Báo cáo với Giám đốc Kinh Doanh chi tiết các số liệu, như số lượng khách hàng tiềm năng được tạo bởi mỗi chiến dịch, để có thể đánh giá hiệu quả của từng chiến dịch;

- Quản lý ngân sách tiếp thị và giám sát tất cả các khía cạnh của hoạt động MKT của KDMN.

Quảng cáo / Dành cho nhà tài trợ
Liên hệ: E-mail: quanhedoanhnghiep@hub.edu.vn
Điện thoại: (028) 38971633

Yêu cầu

Yêu cầu ứng viên:

·  Cử nhân Marketing trong lĩnh vực viễn thông/công nghệ thông tin hoặc các ngành liên quan;

·  Hơn 2 năm kinh nghiệm B2B Marketing;

·  Khả năng quản lý quy trình lập ngân sách, phân tích & đề xuất;

·  Hồ sơ năng lực đã được chứng minh trong việc cung cấp các chiến dịch Marketing thúc đẩy tăng trưởng doanh số bán hàng, đặc biệt phát triển dịch vụ mới;

·   Có tư duy phát triển kinh doanh chung: có thể tổng hợp một bức tranh hoàn chỉnh về việc ứng dụng hoạt động MKT theo phễu bán hàng;

·  Kỹ năng phân tích & tìm kiếm cơ hội và thử nghiệm với các chiến dịch để liên tục tối ưu hóa chuyển đổi và cải thiện trải nghiệm của khách hàng;

·  Hiểu cách lập kế hoạch, bao gồm đặt kỳ vọng về hiệu suất và xác định ngân sách cần thiết để thực hiện;

·  Khả năng giải quyết vấn đề và trình bày rõ ràng các mục tiêu và (các) lộ trình cần thiết để thực hiện chiến dịch/chương trình mới;

·  Kỹ năng sáng tạo, giao tiếp xã hội, nói và viết xuất sắc;

·  Khả năng định hướng, xác định giải pháp và kết quả với tính cấp bách cao.

Phúc lợi

·   Thời gian làm việc: 8:15 – 17:30 thứ Hai đến thứ Sáu;

·   Mức lương: min 1000 USD/ tháng (thỏa thuận theo năng lực);

·   Được hưởng các gói bảo hiểm sức khỏe 24/7, bảo hiểm tai nạn và các loại bảo hiểm khác theo quy định của nhà nước;

·   Khám sức khỏe định kỳ hàng năm tại các phòng khám đa khoa quốc tế, tiêm phòng vacxin phòng ngừa cúm;

·   Môi trường năng động, các hoạt động thể thao như đá bóng, chạy bộ, cầu lông;

·   Ít nhất một chuyến du lịch nước ngoài; 1 chuyến teambuilding trong nước, các hoạt động Tân Niên, Tất Niên;

·   Thưởng lễ, tết, lương tháng 13 và nghỉ phép theo quy định;

·   Phụ cấp cơm trưa, được cấp laptop và giữ xe miễn phí;

·   Cơ hội thăng tiến, phát triển, lộ trình nghề nghiệp rõ ràng.