Sales Admin (Quận 4)
- TP. Hồ Chí Minh - Hà Nội Cấp bậc: Nhân viên
- Mức lương: 7 Tr - 9 Tr VND
- Ngày đăng: 2023-03-22 02:39:10 Ngày hết hạn: 2023-03-29 02:39:10
-
Ngành nghề : Telesale - Marketing - Designer
Mô tả công việc
Nhiệm vụ 1: Thực hiện công việc giấy tờ liên quan phòng Hành chính Nhân sự - HR.
1.1 Tổng hợp và gửi lịch làm việc (Roster) của nhân viên phòng Kinh doanh tại CLB cho phòng Hành chính Nhân sự đúng hạn.
1.2 Cung cấp thông tin liên quan đến quy trình tuyển dụng/ thuyên chuyển nhân sự/ nghỉ việc/ sai lệch lương thưởng cho phòng Hành chính Nhân sự đúng hạn
1.3 Đặt văn phòng phẩm và cấp phát cho nhân viên phòng Kinh doanh tại CLB.
1.4 Thông báo nhân viên phòng Kinh doanh lên nhận đồng phục, bảng tên, sim điện thoại từ phòng Hành chính Nhân sự.
1.5 Một số công việc hành chính – nhân sự khác được giao.
Nhiệm vụ 2: Thực hiện công việc giấy tờ liên quan phòng Tài chính Kế toán - ACC.
2.1 Tạo đề xuất liên quan: số lượng quà tặng cho tháng bán sắp tới, quà tặng theo các chương trình khuyến mãi, giải chi tiền thưởng.
2.2 Chuẩn bị danh sách tài sản, máy móc, thiết bị tại câu lạc bộ cho Trưởng phòng phòng Kinh doanh kiểm kê cùng nhân viên phòng Tài chính Kế toán.
2.3 Rà soát thông tin liên quan đến thông tin hợp đồng: doanh số, số lượng nhân viên phòng Kinh doanh, khoản trả góp, hoa hồng bổ sung, số lượng buổi đã tập.
Nhiệm vụ 3: Hỗ trợ hoạt động bán hàng
3.1 Thực hiện báo cáo định kỳ theo ngày/ tuần/ tháng và báo cáo theo yêu cầu.
3.2 Theo dõi hợp đồng chưa hợp lệ và bổ sung giấy tờ nhận được từ nhân viên phòng Kinh doanh cho phòng Dữ Liệu & Hệ thống để nhân viên phòng Kinh doanh nhận hoa hồng.
3.3 Theo dõi số buổi tập luyện trên hệ thống với số liệu Huấn luyện viên cung cấp để nhận hoa hồng tập.
3.4 Theo sát các chương trình khuyến mãi, ưu đãi, tặng quà, hỗ trợ của doanh nghiệp để thông báo cho nhân viên phòng Kinh doanh kịp thời.
Liên hệ: E-mail: quanhedoanhnghiep@hub.edu.vn
Điện thoại: (028) 38971633
Yêu cầu
a. Trình độ: Ưu tiên Đại học, Cao đẳng
b. Kiến thức: Kiến thức về Quản trị kinh doanh/ Tài chính/ Ngân hàng
c. Kinh nghiệm: Tối thiểu 1 năm ở vị trí Sale Admin
d. Kỹ năng:
- Nhận dạng và xử lý vấn đề
- Sắp xếp thời gian và công việc
- Kỹ năng giao tiếp, phối hợp hiệu quả các phòng ban, cá nhân liên quan trong công việc
- Làm việc nhóm
- Excel tốt
e. Các yêu cầu khác:
- Làm việc độc lập, chủ động tương tác và phối hợp tốt.
- Năng động, chính trực và chuyên nghiệp.
- Siêng năng, cẩn thận, có trách nhiệm cao với công việc.
- Chịu áp lực cao, thái độ tích cực và chịu khó học hỏi
Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
- CLB thể thao
- Phụ cấp khác: Phụ cấp cơm 30,000 VNĐ/ngày làm việc, phụ cấp gửi xe
- Thời gian thử việc: 2 tháng
- Độ tuổi: 21 - 26
- Thời gian làm việc: Thứ 2-6: 8h30 - 18h
- Khám sức khỏe định kỳ
Việc làm liên quan khác:
- - Sales Admin (Quận 7)
- - INTERNATIONAL SALES & MARKETING EXECUTIVE
- - [QUẬN 12] KẾ TOÁN BÁN HÀNG
- - GIÁM SÁT BÁN HÀNG TIỀM NĂNG
- - Cộng Tác Viên Phát Triển Đối Tác Doanh Nghiệp
- - Nhân viên Đầu tư - Dự án
- - Business Development Intern
- - Associate, Marketing
- - Thực Tập Sinh Account Management Full-time
- - Nhân Viên Sales Logistics (Sales Agent)