Phó phòng Hành chính nhân sự (Tuyển dụng, đào tạo & Quản lý kinh doanh)

Toàn thời gian 170 lượt xem
  • TP. Hồ Chí Minh Cấp bậc:   Nhân viên
  • Mức lương:   18 Tr - 28 Tr VND
  • Ngày đăng: 2023-07-11 07:28:42 Ngày hết hạn: 2023-08-10 07:28:42
  • Ngành nghề : Hành Chính - Nhân sự - Giao dịch viên - Đào tạo

Mô tả công việc

1. QUẢN LÝ NHÂN SỰ KINH DOANH

- Quản lý và điều phối tất cả hoạt động về quản lý nguồn nhân lực, đánh giá năng lực/KPI hằng tháng của tất cả nhân viên kinh doanh, kết hợp xây dựng văn hóa công ty.

- Lập kế hoạch và tổ chức giám sát hoạt động KD & nhân sự KD của 5 công ty qua App DMS.

- Xây dựng hệ thống đánh giá KPI nhân viên KD và sửa đổi khi cần thiết.

- Theo dõi doanh số, chỉ tiêu doanh số, kế hoạch kinh doanh của các trưởng kênh kinh doanh (5 Công ty).

- Tổ chức tổng hợp và theo dõi báo cáo hằng tuần của các kênh kinh doanh (5 Công ty).

- Xử lý các khiếu nại và vấn đề về nhân sự liên quan đến kinh doanh.

- Đánh giá tình hình phát triển của các kênh kinh doanh của 05 công ty.

- Phối hợp với TP. HCNS và các phòng ban xây dựng cơ cấu tổ chức cho công ty & các chi nhánh.

- Phối hợp giải quyết các vấn đề liên quan nhân sự kinh doanh của các công ty (mâu thuẫn, vi phạm kỷ luật lao động, lý do thôi việc…. )

- Ghi nhận những phản hồi của CBNV KD để báo cáo TP. HCNS /GĐ. HCNS /TGĐ

- Soạn thảo nội quy, quy chế theo chỉ đạo của TP. HCNS /GĐ. HCNS /TGĐ

- Triển khai xây dựng/cập nhật các quy trình, quy định, hướng dẫn các mảng việc phụ trách và tổ chức truyền thông cho CBNV KD.

2. QUẢN LÝ TUYỂN DỤNG

- Xây dựng thương hiệu nhà tuyển dụng:

- Quy hoạch các kênh xây dựng thương hiệu nhà tuyển dụng phù hợp với ngành sản xuất dược phẩm.

- Kiểm soát các nội dung nhằm tạo dựng hình ảnh công ty trên thị trường lao động.

- Tạo nguồn: quy hoạch số lượng và chất lượng nguồn, thẩm định kế hoạch tạo nguồn trước khi trình BLĐ

- Triển khai tuyển dụng: Thẩm đinh kế hoạch tuyển dung, phỏng vấn, trình duyệt

- Đánh giá hiệu quả: Thẩm định, đánh giá hiệu quả tạo nguồn và tuyển dụng để phát huy nguồn/kênh hiệu quả.

- Đề xuất bổ nhiệm, miễn nhiệm, điều động, bố trí sắp xếp nhân sự.

- Kết hợp các phòng ban xây dựng và hoàn thiện bảng mô tả/ phân công công việc cho nhân viên công ty, chi nhánh để trình TP. HCNS /GĐ. HCNS /TGĐ xét duyệt

3. QUẢN LÝ ĐÀO TẠO

- Tổ chức phân tích nhu cầu đào tạo, xây dựng chiến lược và chương trình phát triển nguồn lực cho công ty

- Thực hiện quản lý công tác đào tạo và tổ chức đào tạo cho 5 công ty

- Giám sát việc triển khai và đánh giá chất lượng các chương trình đào tạo nhằm nâng cao chất lượng nguồn nhân lực

- Lên kế hoạch đào tạo vào mỗi đầu năm mới & theo dõi mục tiêu đào tạo năm

- Báo cáo công tác đào tạo theo tháng/quý/năm.

4. QUẢN TRỊ RỦI RO

- Nhận diện và phát hiện các rủi ro tiềm ẩn có thể phát sinh trong công việc, có phòng ngừa, xử lý kịp thời, giảm thiểu thiệt hại.

- Kiểm soát chặt chẽ việc đảm bảo an toàn lao động, an toàn vệ sinh thực phẩm, phòng cháy chữa cháy và an toàn tài sản của bộ phận quản lý.

Quảng cáo / Dành cho nhà tài trợ
Liên hệ: E-mail: quanhedoanhnghiep@hub.edu.vn
Điện thoại: (028) 38971633

Yêu cầu

1. TRÌNH ĐỘ

-  Tốt nghiệp đại học trở lên, ưu tiên các ngành Tài chính kế toán, Quản trị Nhân sự, Luật, Quản trị kinh doanh.

-  Tiếng Anh sử dụng tốt trong công việc.

-  Thành thạo tin học văn phòng, sử dụng tốt các phần mềm: MS office, MS Teams, SAP,…

-  Kỹ năng tổ chức, sắp xếp công việc, phân tích và giải quyết vấn đề tốt.

-  Tư duy dịch vụ cao.

-  Tác phong chuyên nghiệp, tự tin.

-  Chủ động, chịu được áp lực công việc tốt

2. KINH NGHIỆM

Tối thiểu 05 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương. Ưu tiên có kinh nghiệm làm việc ở các nhà máy sản xuất dược phẩm.

Phúc lợi

-  Lương: 18 Tr - 28 Tr VND

-  Bảo hiểm

-   Du Lịch

-   Phụ cấp

-   Đồng phục

-   Thưởng

-   Chăm sóc sức khỏe

-   Đào tạo

-   Công tác phí

-   Chế độ nghỉ phép