Nhân viên tiền lương & phúc lợi

Toàn thời gian 187 lượt xem
  • TP. Hồ Chí Minh Cấp bậc:   Nhân viên
  • Mức lương:   Thu nhập/ tháng: 10 - 15 Triệu
  • Ngày đăng: 2024-04-11 06:38:56 Ngày hết hạn: 2024-05-11 06:38:56
  • Ngành nghề : Hành Chính - Nhân sự - Giao dịch viên - Đào tạo

Mô tả công việc

Tiền lương & Phúc lợi (60%):

•  Thực hiện việc tính, quản lý về lương, thưởng, bảo hiểm xã hội, PIT, và phúc lợi cho toàn thể nhân viên theo đúng quy trình và quy chế của công ty.

•  Thực hiện và theo dõi các hoạt động nhân sự: hợp đồng lao động, điều chỉnh lương, thủ tục nghỉ việc cho CB-NV

•   Báo cáo hàng tháng về tình hình và thay đổi nhân sự

•   Quản lý cập nhập phần mềm e- HR (Lương, Nghỉ việc, Hợp đồng, Bảo hiểm

•   Theo dõi quản lý về công đoàn

•   Thực hiện các công việc phát sinh khác theo yêu cầu của trưởng phòng nhân sự và Ban lãnh đạo công ty

Hành chính (40%):

•   Quản lý hệ thống cơ sở vật tư tại nhà máy/ văn phòng.

•   Theo dõi & quản lý các chi phí công tác của BOD, nhân viên (Chi phí khách sạn, vé xe, máy bay) và các chi phí hành chính khác (điện thoại, rác, dịch vụ dọn dẹp, dịch vụ bảo vệ, đồng phục, ….)

•   Theo dõi & quản lý Thủ tục liên quan đến sử dụng NLĐ nước ngoài.

•   Quản lý dịch vụ thuê ngoài (dọn dẹp, an ninh, công nhân, xe cho thuê, dịch vụ ăn uống, kiểm soát côn trùng)

•   Thông báo các thông tin nội bộ của công ty đến toàn thể CB - NV

Quảng cáo / Dành cho nhà tài trợ
Liên hệ: E-mail: quanhedoanhnghiep@hub.edu.vn
Điện thoại: (028) 38971633

Yêu cầu

-   Nữ, độ tuổi 22 – 27 tuổi, tốt nghiệp trình độ Cao Đẳng, Đại học trở lên các chuyên ngành.

-  Có thể giao tiếp tiếng anh cơ bản.

- Có kinh nghiệm ít nhất 1 năm về mảng Tiền lương & Phúc lợi

-  Có ý thức bảo mật thông tin cao

-  Am hiểu về Luật lao động, Luật BHXH, Luật Thuế TNCN và các văn bản Pháp luật có liên quan

-  Nhanh nhẹn, chủ động, linh hoạt trong công việc.

-  Có Kỹ năng quản lý thời gian, kỹ năng giao tiếp khéo léo và xử lý vấn đề.

-  Thành thạo công cụ Microsoft Excel

Thời gian làm việc; 7:30 - 16:30 (Thứ 2 - Thứ 7), nghỉ 2 ngày thứ 7 trong tháng

Nhà máy Sunjin Vina Đồng Nai: Lô II - 11, KCN Hố Nai, Xã Hố Nai 3, Huyện Trảng Bom, Tỉnh Đồng Nai, Việt Nam (Trong 6 tháng đầu tiên sẽ học việc và làm việc tại đây)

-   Văn phòng đại diện Sunjin Vina: Tòa nhà Sofic Tower, số 10 Mai Chí Thọ, Phường Thủ Thiêm, Quận 2, Thành Phố Hồ Chí Minh. (Sau 6 tháng sẽ di chuyển lên đây để làm việc chính thức, công ty có hỗ trợ xe đưa đón từ Đồng Nai lên Tp. HCM làm việc.)

Ứng viên quan tâm vui lòng gửi CV/ Resume theo địa chỉ mail:   Sunjinsouth@sj.co.kr

Hoặc nộp hồ sơ qua link:  http://sunjin.vn/tuyen-dung/cbstaff/

Mọi thắc mắc cần được giải đáp xin vui lòng gọi

Mr. Duc: 0337.416.150

Ms. Mai: 0396.764.259

Phúc lợi

-  Đóng BHXH trên tổng tiền lương

-  Bảo hiểm tai nạn 24/24 cho nhân viên

-  Nghỉ phép, nghỉ lễ và ngày thành lập công ty theo quy định

-  Cung cấp bữa sáng và bữa trưa tại các nhà máy

-  Tặng quà sinh nhật và quà các ngày lễ trong năm

-  Du lịch hàng năm

-  Đào tạo nội bộ và bên ngoài

-  Thưởng tháng 13 + thưởng năng suất theo hiệu quả kinh doanh

-   Chương trình thâm niên

-  Phụ cấp ngoại ngữ

-  Nghỉ hưởng lương ngày thành lập công ty

-  Hỗ trợ xe đưa đón và xe công tác ngoài thị trường

-  Hỗ trợ điện thoại, laptop, xe ô tô ( theo quy định của công ty)