NHÂN VIÊN QUẢN TRỊ CỘNG ĐỒNG

Toàn thời gian 174 lượt xem
  • TP. Hồ Chí Minh Cấp bậc:   Nhân viên
  • Mức lương:   Thỏa thuận
  • Ngày đăng: 2024-09-30 03:01:37 Ngày hết hạn: 2024-10-30 03:01:37
  • Ngành nghề : Ngành nghề khác

Mô tả công việc

1. TRÁCH NHIỆM CÔNG VIỆC: Trực tiếp quản lý và phản hồi câu hỏi, tin nhắn và bình luận từ khách hàng trên các nền tảng mạng xã hội. Đồng thời, trực tiếp quản lý nội dung bao gồm tạo và đăng tải bài viết, hình ảnh, video trên tài khoản mạng xã hội, website nhằm phát triển, kết nối với cộng đồng, nâng cao nhận diện thương hiệu và bảo vệ uy tín của công ty.

2. MÔ TẢ CÔNG VIỆC

A.Xây dựng và phát triển cộng đồng:

  • Quản lý và xây dựng bộ câu hỏi, trả lời, kịch bản trò chuyện phù hợp với khách hàng thông qua các kênh truyền thông xã hội, diễn đàn, blog và các nền tảng trực tuyến khác.    
  • Trả lời các câu hỏi và phản hồi của cộng đồng một cách chuyên nghiệp, nhanh chóng; thu thập phản hồi từ người dùng để cải thiện sản phẩm và bảo vệ uy tín thương hiệu  
  • Theo dõi và duy trì tương tác với các nhóm trên diễn đàn và hỗ trợ các thành viên trong cộng đồng, giải đáp và phản hồi các ý kiến khác.  
  • Luôn sẵn sàng túc trực trên mạng xã hội khi cần thiết. 

B. Quản lý nội dung

  • Trực tiếp quản lý việc đăng tải nội dung bài viết, hình ảnh, video nhằm đảm bảo nội dung được phát hành tuân thủ đúng tiêu chuẩn của từng nền tảng mạng xã hội.  
  • Giám sát phản hồi từ cộng đồng và báo cáo các vấn đề hoặc các xu hướng liên quan.  
  • Theo dõi các chỉ số hoạt động của cộng đồng (như mức độ tương tác, tăng trưởng số lượng thành viên), đánh giá hiệu quả của các chiến dịch và lập báo cáo định kỳ để đưa ra đề xuất cải tiến. 

  C. Khác:

  • Nghiên cứu các phương pháp tối ưu quản trị cộng đồng, tối ưu hóa hiệu quả công cụ tương tác và phát triển kênh social media.  
  • Xây dựng và duy trì mối quan hệ với các nhãn hàng trong cộng đồng, đối tác trong ngành. Hỗ trợ tổ chức các sự kiện trực tuyến, cuộc thi và các hoạt động khác để thúc đẩy sự tương tác trong cộng đồng.  
  • Đề xuất và thực hiện các chiến dịch truyền thông, sự kiện đặc biệt khác để thu hút thành viên mới và nâng cao mức độ tương tác.

 

Quảng cáo / Dành cho nhà tài trợ
Liên hệ: E-mail: quanhedoanhnghiep@hub.edu.vn
Điện thoại: (028) 38971633

Yêu cầu

  • Tối thiểu 2 năm kinh nghiệm với vị trí liên quan.  
  • Sử dụng thành thạo các phương tiện truyền thông xã hội, đặc biệt Facebook, Instagram và Tiktok.  
  • Có khả năng đọc viết tiếng Anh lưu loát (hoặc tương đương IELTS 6.0).  
  • Có kiến thức cơ bản về các nền tảng mạng xã hội và công cụ quản lý nội dung trực tuyến.  
  • Kỹ năng giải quyết vấn đề và giao tiếp tốt.  
  • Thái độ cẩn thận, trung thực, cầu tiến và kiểm soát cảm xúc tốt.  
  • Am hiểu văn hoá Âu Mỹ là điểm cộng.  

 

Chuyển đến nội dung

 

  • VỀ CHÚNG TÔI
  • GIÁ TRỊ CỐT LÕI
  • TUYỂN DỤNG
  • HOẠT ĐỘNG

TUYỂN DỤNG

NHÂN VIÊN QUẢN TRỊ CỘNG ĐỒNG

 

1. TRÁCH NHIỆM CÔNG VIỆC: Trực tiếp quản lý và phản hồi câu hỏi, tin nhắn và bình luận từ khách hàng trên các nền tảng mạng xã hội. Đồng thời, trực tiếp quản lý nội dung bao gồm tạo và đăng tải bài viết, hình ảnh, video trên tài khoản mạng xã hội, website nhằm phát triển, kết nối với cộng đồng, nâng cao nhận diện thương hiệu và bảo vệ uy tín của công ty.

 

2. MÔ TẢ CÔNG VIỆC

A.Xây dựng và phát triển cộng đồng:

  • Quản lý và xây dựng bộ câu hỏi, trả lời, kịch bản trò chuyện phù hợp với khách hàng thông qua các kênh truyền thông xã hội, diễn đàn, blog và các nền tảng trực tuyến khác.    
  • Trả lời các câu hỏi và phản hồi của cộng đồng một cách chuyên nghiệp, nhanh chóng; thu thập phản hồi từ người dùng để cải thiện sản phẩm và bảo vệ uy tín thương hiệu  
  • Theo dõi và duy trì tương tác với các nhóm trên diễn đàn và hỗ trợ các thành viên trong cộng đồng, giải đáp và phản hồi các ý kiến khác.  
  • Luôn sẵn sàng túc trực trên mạng xã hội khi cần thiết. 

B. Quản lý nội dung

  • Trực tiếp quản lý việc đăng tải nội dung bài viết, hình ảnh, video nhằm đảm bảo nội dung được phát hành tuân thủ đúng tiêu chuẩn của từng nền tảng mạng xã hội.  
  • Giám sát phản hồi từ cộng đồng và báo cáo các vấn đề hoặc các xu hướng liên quan.  
  • Theo dõi các chỉ số hoạt động của cộng đồng (như mức độ tương tác, tăng trưởng số lượng thành viên), đánh giá hiệu quả của các chiến dịch và lập báo cáo định kỳ để đưa ra đề xuất cải tiến. 

     

  C. Khác:

  • Nghiên cứu các phương pháp tối ưu quản trị cộng đồng, tối ưu hóa hiệu quả công cụ tương tác và phát triển kênh social media.  
  • Xây dựng và duy trì mối quan hệ với các nhãn hàng trong cộng đồng, đối tác trong ngành. Hỗ trợ tổ chức các sự kiện trực tuyến, cuộc thi và các hoạt động khác để thúc đẩy sự tương tác trong cộng đồng.  
  • Đề xuất và thực hiện các chiến dịch truyền thông, sự kiện đặc biệt khác để thu hút thành viên mới và nâng cao mức độ tương tác.   

 

3. YÊU CẦU CÔNG VIỆC

  • Tối thiểu 2 năm kinh nghiệm với vị trí liên quan.  
  • Sử dụng thành thạo các phương tiện truyền thông xã hội, đặc biệt Facebook, Instagram và Tiktok.  
  • Có khả năng đọc viết tiếng Anh lưu loát (hoặc tương đương IELTS 6.0).  
  • Có kiến thức cơ bản về các nền tảng mạng xã hội và công cụ quản lý nội dung trực tuyến.  
  • Kỹ năng giải quyết vấn đề và giao tiếp tốt.  
  • Thái độ cẩn thận, trung thực, cầu tiến và kiểm soát cảm xúc tốt.  
  • Am hiểu văn hoá Âu Mỹ là điểm cộng.  

 

4. CHÍNH SÁCH & PHÚC LỢI

  • Lương thưởng 13 + Thưởng lợi nhuận năm.
  • Đánh giá năng lực và điều chỉnh lương định kỳ hàng năm.
  • Thưởng chuyên cần 300-500.000 đồng/ tháng.
  • Thưởng thâm niên.
  • Đóng bảo hiểm ngay khi ký hợp đồng lao động.
  • Trang bị laptop ngay từ ngày đầu nhận việc và miễn phí giữ xe.
  • Khám sức khoẻ định kỳ hằng năm 1.5-2 triệu/ người.
  • Nghỉ phép và các ngày nghỉ khác theo quy định.
  • Teambuilding hàng năm để nâng cao tinh thần đội nhóm trong tổ chức.
  • Tổ chức các hoạt động gắn kết nội bộ: Friday, YEP, Trung Thu, Ngày phụ nữ 20/10, 8/3, Ngày nam giới 6/4…
  • Đào tạo hội nhập và Buddy đồng hành trong suốt thời gian thử việc.
  • Phát triển năng lực cá nhân thông qua các hoạt động đào tạo về chuyên môn và kỹ năng mềm hàng tháng/ hàng năm.

Thời gian làm việc: Từ 8h30 – 18h00 (nghỉ trưa 1 tiếng rưỡi), từ Thứ 2 – sáng Thứ 7. Riêng sáng Thứ 7 tuỳ theo tính chất công việc mà làm việc tại nhà hoặc tại công ty.


Môi trường làm việc:

  • Luôn đề cao tinh thần hướng đến mục tiêu, chủ động và trách nhiệm trong công việc.
  • Thúc đẩy sự tử tế thông qua giao tiếp hoà nhã và và chính trực.
  • Sử dụng lời nói tử tế bằng cách lắng nghe, phản hồi tích cực và đóng góp thẳng thắng mang tính xây dựng.
  • Hành động với tinh thần sẵn sàng hỗ trợ đồng nghiệp và biểu hiện lòng biết ơn khi nhận được sự giúp đỡ.

Liên hệ Ứng tuyển:CÔNG TY CỔ PHẦN TEECOM

 

Địa chỉ : 307A Nguyễn Trọng Tuyển, P10, Q.Phú Nhuận, TP.HCM

 

Hotline : 0937636019

Email: hr@teecom.vn

Hoặc nộp Cv qua link: https://teecom.vn/tuyen-dung-cong-viec/nhan-vien-quan-tri-cong-dong/

Phúc lợi

Lương thưởng 13 + Thưởng lợi nhuận năm.
   
Đánh giá năng lực và điều chỉnh lương định kỳ hàng năm.
 
Thưởng chuyên cần 300-500.000 đồng/ tháng.
 
Thưởng thâm niên.

 Đóng bảo hiểm ngay khi ký hợp đồng lao động.
 
Trang bị laptop ngay từ ngày đầu nhận việc và miễn phí giữ xe.
 
Khám sức khoẻ định kỳ hằng năm 1.5-2 triệu/ người.

Nghỉ phép và các ngày nghỉ khác theo quy định.
 
Teambuilding hàng năm để nâng cao tinh thần đội nhóm trong tổ chức.
 
Tổ chức các hoạt động gắn kết nội bộ: Friday, YEP, Trung Thu, Ngày phụ nữ 20/10, 8/3, Ngày nam giới 6/4…
 
 Đào tạo hội nhập và Buddy đồng hành trong suốt thời gian thử việc.

 Phát triển năng lực cá nhân thông qua các hoạt động đào tạo về chuyên môn và kỹ năng mềm hàng tháng/ hàng năm