Nhân viên Marketing (Mảng phân tích dữ liệu)

Toàn thời gian 227 lượt xem
  • TP. Hồ Chí Minh Cấp bậc:   Nhân viên
  • Mức lương:   Thỏa thuận
  • Ngày đăng: 2024-06-24 09:35:38 Ngày hết hạn: 2024-07-24 09:35:38
  • Ngành nghề : Telesale - Marketing - Designer

Mô tả công việc

-  Thu thập và phân tích dữ liệu thị trường:

•   Thu thập dữ liệu về giá cả, sản phẩm, xu hướng bán hàng, đối thủ cạnh tranh, thị trường Thức ăn chăn nuôi từ nhiều nguồn uy tín.

•   Phân tích dữ liệu thu thập được bằng các công cụ và kỹ thuật chuyên dụng để khai thác thông tin chi tiết và đưa ra đánh giá khách quan về thị trường.

•   Tổ chức và lập danh mục các kết quả nghiên cứu thị trường vào cơ sở dữ liệu để dễ dàng truy cập và sử dụng.

-  Hỗ trợ hoạt động Marketing:

•   Cung cấp dữ liệu và phân tích thị trường cho các hoạt động Marketing như: phát triển sản phẩm, xây dựng chiến lược quảng cáo, thúc đẩy bán hàng.

•   Tham gia vào các dự án nghiên cứu thị trường và phát triển sản phẩm mới, góp phần nâng cao hiệu quả hoạt động Marketing.

•   Theo dõi hiệu quả của các chiến dịch Marketing và đề xuất các biện pháp cải thiện dựa trên dữ liệu phân tích.

-  Báo cáo và trình bày kết quả:

•   Lập báo cáo kết quả phân tích dữ liệu một cách rõ ràng, súc tích, dễ hiểu và có tính thuyết phục cao.

•   Trình bày kết quả phân tích dữ liệu cho ban lãnh đạo và các bộ phận liên quan, giải đáp thắc mắc và thảo luận về các vấn đề liên quan.

-  Hoàn thành các nhiệm vụ khác được giao bởi cấp trên.

Quảng cáo / Dành cho nhà tài trợ
Liên hệ: E-mail: quanhedoanhnghiep@hub.edu.vn
Điện thoại: (028) 38971633

Yêu cầu

-  Tốt nghiệp đại học chuyên ngành Marketing, Quản trị Kinh doanh, hoặc lĩnh vực liên quan.

-  Có kinh nghiệm 1-2 năm làm việc trong lĩnh vực Marketing, đặc biệt là trong lĩnh vực thu thập và phân tích dữ liệu.

-  Sử dụng thành thạo các công cụ phân tích như: Excel, Power BI

-  Kỹ năng giao tiếp và làm việc nhóm tốt.

-  Có tinh thần trách nhiệm cao, cẩn thận và tỉ mỉ

-  Tiếng anh trình độ Đọc – Hiểu làm báo cáo, có thể giao tiếp là 1 lợi thế.

-  Có thể đi công tác các tỉnh khi công việc yêu cầu.

Địa điểm: Văn phòng Đại diện công ty TNHH Sunjin Vina, Tòa nhà Sofic, số 10 đường Mai Chí Thọ, Phường Thủ Thiêm, Quận 2, TP HCM

Thời gian làm việc: Thứ 2 – Thứ 7: từ 7h30-16h30 ( Thứ 7 nghỉ cách tuần)

Ứng viên quan tâm vui lòng gửi CV/ Resume theo địa chỉ mail:  hrvn.sj@gmail.com

Hoặc nộp CV qua link: http://sunjin.vn/tuyen-dung/nhanvienmarketingfeed/

Mọi thắc mắc cần được giải đáp xin vui lòng gọi

Ms. Mai: 0396.764.259

Mr. Đức: 0337.416.150

Phúc lợi

-  Đóng BHXH trên tổng tiền lương

-  Bảo hiểm tai nạn 24/24 cho nhân viên

-  Cung cấp bữa sáng và bữa trưa tại các nhà máy

-  Thưởng tháng 13 + thưởng năng suất theo hiệu quả kinh doanh

-  Tặng quà sinh nhật và quà các ngày lễ trong năm

-  Du lịch hàng năm

-  Chương trình thâm niên

-   Phụ cấp ngoại ngữ

-  Hỗ trợ xe đưa đón và xe công tác ngoài thị trường

-  Hỗ trợ điện thoại, laptop, xe ô tô ( theo quy định của công ty)