Nhân viên Dịch vụ khách hàng (Contract 6 months)

Toàn thời gian 192 lượt xem
  • Hà Nội Cấp bậc:   Nhân viên
  • Mức lương:   Cạnh tranh
  • Ngày đăng: 2023-06-14 09:23:08 Ngày hết hạn: 2023-07-14 09:23:08
  • Ngành nghề : Quản lý Khách hàng - Dịch vụ khách hàng - Tín Dụng - Khách hàng doanh nghiệp - Khách hàng cá nhân

Mô tả công việc

-  Kiểm tra mail Trưởng phòng/ Giám sát/ các BP & thực hiện theo yêu cầu.

-  Xử lý đơn hàng theo qui trình.

-  Xử lý đơn hàng không tiền (KM/ ĐH 4.0/ Khiếu nại/ Hội thảo/…)

-  Theo dõi bán hàng theo forcast/ CTKM

-  Tổng hợp báo cáo về doanh số bán hàng cho RSM/ ASM.

-  Thông báo lịch giao hàng đến KH/ Sales.

-  Cập nhật các báo cáo bán hàng.

-  Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên.

-  Đề xuất/ thu đổi hàng cận/ hết date cho KH.

-  Thực hiện thủ tục đóng/ mở mã KH theo quy trình.

-  Lập hợp đồng mua bán/đấu thầu.

-  Lập bảng giá, công văn.

-  Tiếp nhận phản ảnh/góp ý của KH/ Sales & phối hợp với các bộ phận liên quan xử lý/ phúc đáp kết quả đến NPP/ Sales.

-  Tham gia góp ý các tiêu chí để khảo sát về chất lượng dịch vụ khách hàng.

-  Tham giao góp ý các quy trình liên quan đến hoạt động của bộ phận DVKH.

Quảng cáo / Dành cho nhà tài trợ
Liên hệ: E-mail: quanhedoanhnghiep@hub.edu.vn
Điện thoại: (028) 38971633

Yêu cầu

-  Tốt nghiệp Trung cấp/ Cao đẳng - chuyên ngành: Tài chính/ Kế toán/ Quản trị kinh doanh. 

-  Ít nhất 1 năm xử lý đơn hàng tại các công ty FMCG (ưu tiên ngành hàng sữa, thực phẩm, bánh kẹo) 

-  Thành thạo các phần mềm MS. Office, PP.

-  Giao tiếp tốt, giọng nói rõ ràng, lưu loát.

Phúc lợi

-  Lương: Cạnh tranh

-  Chế độ bảo hiểm

-  Du Lịch

-  Phụ cấp

-  Đồng phục

-  Chế độ thưởng

-  Chăm sóc sức khỏe

-  Tăng lương