NHÂN VIÊN CHỨNG TỪ HÀNG NHẬP

Toàn thời gian 231 lượt xem
  • Hải Phòng Cấp bậc:   Nhân viên
  • Mức lương:   12 triệu
  • Ngày đăng: 2023-03-23 03:12:48 Ngày hết hạn: 2023-03-30 03:12:48
  • Ngành nghề : Xuất nhập khẩu - Logistic - Bảo hiểm - Du lịch

Mô tả công việc

- Liên hệ với các đại lý / khách hàng về lịch hàng và chứng từ theo yêu cầu theo sự phân công của trưởng bộ phận
- Giải quyết các vấn đề phát sinh trong quá trình vận chuyển.
-Tìm kiếm, chăm sóc các khách hàng tiềm năng có nhu cầu sử dụng dịch vụ xuất nhập khẩu hàng hóa;
- Tổ chức liên hệ khách hàng để tư vấn và chào bán các dịch vụ mà cty cung cấp gồm : 
- Chuẩn bị báo giá theo yêu cầu của khách hàng, lập dự thảo hợp đồng cho khách hàng;
Chi tiết công việc sẽ được trao đổi cụ thể trong quá trình phỏng vấn

Thời gian làm việc: Từ sáng thứ 2 đến hết sáng thứ 7 hàng tuần. Sáng từ: 8h00 - 12h00, chiều: 13h30 - 17h30’. Nghỉ chiều thứ 7, chủ nhật

Quảng cáo / Dành cho nhà tài trợ
Liên hệ: E-mail: quanhedoanhnghiep@hub.edu.vn
Điện thoại: (028) 38971633

Yêu cầu

- Hiểu biết và yêu thích về lĩnh vực XNK.
- Tốt nghiệp chuyên ngành: Logistics, Xuất nhập khẩu,  Marketing, Quản trị kinh doanh, Ngoại thương, Thương mại hoặc tương đương..

Phúc lợi

- Tổng thu nhập 12 triệu/ tháng (chi tiết khi phỏng vấn)
- Được tham gia đào tạo nghiệp vụ 
- Được tham gia BHXH, BHYT, BHTN, theo quy định
- Các chính sách, phúc lợi: thưởng 2/9, Tết Tây, Tết Ta, Trung Thu, lương tháng 13, phụ cấp ăn trưa, xăng xe,.. theo quy định công ty.