NHÂN VIÊN CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG (BIẾT TIẾNG ANH)

Toàn thời gian 309 lượt xem
  • TP. Hồ Chí Minh Cấp bậc:   Nhân viên
  • Mức lương:   Từ 8.000.000 VNĐ
  • Ngày đăng: 2023-06-01 10:45:50 Ngày hết hạn: 2023-07-01 10:45:50
  • Ngành nghề : Telesale - Marketing - Designer

Mô tả công việc

Mục tiêu chính: Liên hệ với khách hàng đã nhận hàng để hướng dẫn, theo dõi quá trình sử dụng sản phẩm của khách hàng

-  Chủ động liên hệ với khách đã nhận hàng, theo dõi hỗ trợ khách sử dụng sản phẩm

-  Giải đáp thắc mắc, xử lý vấn đề trong quá trình khách sử dụng sản phẩm

-  Lên đơn hàng khi khách mua thêm

Thời gian làm việc:

-  Thứ 2 - Thứ 6 (12h - 19h, nghỉ giữa giờ 30 phút), Thứ 7 (12h - 17h)

Quảng cáo / Dành cho nhà tài trợ
Liên hệ: E-mail: quanhedoanhnghiep@hub.edu.vn
Điện thoại: (028) 38971633

Yêu cầu

-  Kinh nghiệm Sales, CSKH hoặc trực page là một lợi thế

-  Yêu thích làm việc với khách hàng

-  Hòa đồng, năng lượng, trách nhiệm trong công việc, không ngại khó khăn để học cái mới

-  Tiếng Anh giao tiếp khá

-  Kỹ năng giải quyết vấn đề tốt, nhanh nhẹn

-  Năng lượng tích cực

-  Có laptop để làm việc

Phúc lợi

-  Lương cơ bản: 8.000.000 VNĐ + hoa hồng KPI

-  Phúc lợi: BHXH, thưởng lễ tết, nghỉ phép đầy đủ

-  Được đào tạo kỹ năng, kiến thức liên quan đến công việc từ đầu

-  Được làm việc trong môi trường gắn kết, năng động, trách nhiệm, luôn sáng tạo và nỗ lực để đạt được mục tiêu

-  Du lịch, từ thiện, các hoạt động team building tạo năng lượng sáng tạo, phong phú

-  Review lương 6 tháng/ lần, hoặc tăng lương không giới hạn theo hiệu quả công việc