Nhân Viên Call Center
- Hà Nội Cấp bậc: Nhân viên
- Mức lương: Cạnh tranh
- Ngày đăng: 2023-07-21 08:00:41 Ngày hết hạn: 2023-08-20 08:00:41
-
Ngành nghề : Quản lý Khách hàng - Dịch vụ khách hàng - Tín Dụng - Khách hàng doanh nghiệp - Khách hàng cá nhân
Mô tả công việc
- Inbound Call: tiếp nhận, giải đáp các thắc mắc của khách hàng về sản phẩm bảo hiểm sức khỏe (Muôn sắc yêu thương) qua điện thoại
- Outbound Call: gọi điện tư vấn các gói sản phẩm phù hợp với nhu cầu của từng khách hàng
- Hỗ trợ giải đáp thắc mắc và đảm bảo quyền lợi cho khách hàng trong quá trình tham gia bảo hiểm
- Phối hợp với các Bộ phận liên quan để thực hiện đào tạo, tổ chức các workshop giới thiệu sản phẩm bảo hiểm tới khách hàng
- Đảm bảo mục tiêu tăng trưởng doanh số và mức độ hài lòng của khách hàng với sản phẩm
- Cập nhật liên tục các kiến thức mới về sản phẩm, dịch vụ bảo hiểm và kỹ năng chuyên môn
- Thực hiện các nhiệm vụ khác theo phân công của cấp Quản lý.
Liên hệ: E-mail: quanhedoanhnghiep@hub.edu.vn
Điện thoại: (028) 38971633
Yêu cầu
- Tối thiểu 2 năm kinh nghiệm telesales, sales trong ngành bảo hiểm
- Làm việc tại văn phòng từ Thứ 2 - Thứ 6
- Kỹ năng giao tiếp, kỹ năng chốt sales
- Kỹ năng giải quyết vấn đề, xử lý từ chối
- Kỹ năng làm việc độc lập và lập kế hoạch công việc
- Thành thạo tin học văn phòng
- Ưu tiên ứng viên có kiến thức về các loại bảo hiểm khác nhau
Phúc lợi
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
- Chế độ thưởng
- Đào tạo
- Tăng lương
- CLB thể thao
Việc làm liên quan khác:
- - Chuyên viên Tư vấn Tài chính Bảo hiểm Nhân thọ AIAexchange
- - [HCM] Chuyên viên Khách hàng Cá nhân
- - Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng [ Melinh Plaza Hà Đông]
- - Kế toán trưởng
- - HÀNH CHÍNH NHÂN SỰ _ PHÚ YÊN
- - Nhân viên KCS
- - [Khối ngân hàng số] Chuyên viên cao cấp/Chuyên viên phân tích dữ liệu (Data Analyst)
- - Giao Dịch Viên - Khu vực Hà Nội - TA112
- - CHUYÊN VIÊN CAO CẤP/TRƯỞNG NHÓM KIẾN TRÚC GIẢI PHÁP - KHỐI CÔNG NGHỆ THÔNG TIN
- - THỰC TẬP SINH