Nhân Viên Call Center

Toàn thời gian 191 lượt xem
  • Hà Nội Cấp bậc:   Nhân viên
  • Mức lương:   Cạnh tranh
  • Ngày đăng: 2023-07-21 08:00:41 Ngày hết hạn: 2023-08-20 08:00:41
  • Ngành nghề : Quản lý Khách hàng - Dịch vụ khách hàng - Tín Dụng - Khách hàng doanh nghiệp - Khách hàng cá nhân

Mô tả công việc

-  Inbound Call: tiếp nhận, giải đáp các thắc mắc của khách hàng về sản phẩm bảo hiểm sức khỏe (Muôn sắc yêu thương) qua điện thoại

-  Outbound Call: gọi điện tư vấn các gói sản phẩm phù hợp với nhu cầu của từng khách hàng

-  Hỗ trợ giải đáp thắc mắc và đảm bảo quyền lợi cho khách hàng trong quá trình tham gia bảo hiểm

-  Phối hợp với các Bộ phận liên quan để thực hiện đào tạo, tổ chức các workshop giới thiệu sản phẩm bảo hiểm tới khách hàng

-  Đảm bảo mục tiêu tăng trưởng doanh số và mức độ hài lòng của khách hàng với sản phẩm

-  Cập nhật liên tục các kiến thức mới về sản phẩm, dịch vụ bảo hiểm và kỹ năng chuyên môn

-  Thực hiện các nhiệm vụ khác theo phân công của cấp Quản lý.

Quảng cáo / Dành cho nhà tài trợ
Liên hệ: E-mail: quanhedoanhnghiep@hub.edu.vn
Điện thoại: (028) 38971633

Yêu cầu

-  Tối thiểu 2 năm kinh nghiệm telesales, sales trong ngành bảo hiểm

-  Làm việc tại văn phòng từ Thứ 2 - Thứ 6

-  Kỹ năng giao tiếp, kỹ năng chốt sales

-  Kỹ năng giải quyết vấn đề, xử lý từ chối

-  Kỹ năng làm việc độc lập và lập kế hoạch công việc

-  Thành thạo tin học văn phòng

-  Ưu tiên ứng viên có kiến thức về các loại bảo hiểm khác nhau

Phúc lợi

-  Độ tuổi: Không giới hạn tuổi

-  Lương: Cạnh tranh

-  Chế độ thưởng

-  Đào tạo

-  Tăng lương

-  CLB thể thao