NHÂN VIÊN (QUẢN LÝ) SẢN PHẨM - PHÂN TÍCH THỊ TRƯỜNG
- Bình Dương Cấp bậc: Nhân viên
- Mức lương: Thỏa thuận
- Ngày đăng: 2023-07-13 09:26:22 Ngày hết hạn: 2023-08-12 09:26:22
-
Ngành nghề : Hoạch định - Dự án - Thiết kế
Mô tả công việc
1. MỤC ĐÍCH CÔNG VIỆC
Nhân viên thuộc Phòng Sản phẩm chịu trách nhiệm về công việc thực hiện các kế hoạch quản lý sản phẩm, đặc biệt tập trung vào công tác thu thập thông tin thị trường, thực hiện phân tích và lập các báo cáo định kỳ hỗ trợ quá trình ra quyết định kinh doanh. Vị trí này có liên quan đến việc hai mảng sản phẩm Ván (panel) và Tủ bếp (Kitchen cabinet) của TEKCOM.
2. NHIỆM VỤ & TRÁCH NHIỆM CHÍNH
a. Thực hiện kế hoạch quản lý sản phẩm và kế hoạch tiếp thị liên quan đến phân tích thông tin thị trường
- Tổng hợp và phân tích thông tin từ thị trường, từ khách hàng, và đối thủ cạnh tranh, tổng hợp và phân tích các báo cáo nội bộ, các báo cáo định kỳ của ngành, và số liệu hải quan nhằm xác định các cơ hội và mối đe dọa trong xu hướng thị trường, bối cảnh cạnh tranh, sở thích của khách hàng và các quy định của ngành.
- Tổ chức thực hiện lấy mẫu và kiểm định định kỳ để theo dõi, so sánh chất lượng sản phẩm của công ty và các đối thủ cạnh tranh.
- Đối chiếu thông tin qua các kênh khác nhau để tăng tính phù hợp của các báo cáo phân tích.
- Tổng hợp dữ liệu Sản xuất và Kinh doanh của công ty từ cơ sở dữ liệu và báo cáo nội bộ.
- Tham gia khảo sát thị trường và các chương trình giới thiệu, quảng bá sản phẩm.
- Tham gia xây dựng các biểu mẫu thu thập thông tin và tổ chức quản lý dữ liệu thu thập được.
- Cộng tác với các nhóm đa chức năng để hiểu nhu cầu kinh doanh và tổng hợp các yêu cầu quan trọng.
- Chuẩn bị báo cáo và tóm tắt dựa trên dữ liệu đã thu thập, trình bày những phát hiện nổi bật và các đề xuất chính cho ban quản lý và các bên liên quan một cách rõ ràng và ngắn gọn.
- Cung cấp góc nhìn từ bên ngoài để BA phân tích và đưa ra những dự báo, định hướng phù hợp cho công ty.
b. Thực hiện kế hoạch quản lý sản phẩm và kế hoạch tiếp thị khác
- Duy trì hệ thống mã sản phẩm và đảm bảo mã sản phẩm chính xác và cập nhật trong hệ thống.
- Hỗ trợ cập nhật phát triển sản phẩm mới, bao gồm theo dõi tiến độ, phối hợp với các nhóm liên quan và duy trì tài liệu.
- Phối hợp với nhóm quản lý sản phẩm để đảm bảo giao tiếp và điều phối hiệu quả các nhiệm vụ và dự án.
c. Thực hiện việc cập nhật bảng giá Price List
- Cập nhật chi phí sản xuất định kỳ, bao gồm dự báo, từ Thu mua, thông tin trên hệ thống và các báo cáo từ Sản xuất
- Tính toán chi phí sản xuất mới
- Phối hợp với các bên liên quan để điều chỉnh và ban hành bảng giá định kỳ hàng quý
- Phối hợp với các bên liên quan đế tính toán chi phí sản xuất và cập nhật giá dự kiến vào bảng giá khi phát sinh yêu cầu trong kỳ
d. Chuẩn bị nội dung tài liệu cho một số buổi họp với nhà cung cấp, khách hàng, và sự kiện mà TEKCOM tham gia. Hỗ trợ tổ chức và lên lịch các sự kiện.
e. Thực hiện các nội dung công việc khác được phân công.
Liên hệ: E-mail: quanhedoanhnghiep@hub.edu.vn
Điện thoại: (028) 38971633
Yêu cầu
a. Trình độ đào tạo
- Trình độ học vấn: Tốt nghiệp cao đẳng hoặc đại học chuyên ngành Kinh tế/ Marketing/ Quản trị kinh doanh/ Thiết kế nội thất/ Lâm nghiệp hoặc các ngành có liên quan.
- Vi tính: Sử dụng thành thạo tin học văn phòng, các phần mềm của Microsoft, đặc biệt là Microsoft Power Point và Microsoft Excel. Sử dụng thành thạo các công cụ phân tích thống kê và các công cụ trình bày dashboard là một lợi thế.
- Ngoại ngữ: Đọc hiểu tiếng Anh; biết tiếng Trung là một lợi thế.
b. Kinh nghiệm làm việc
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm việc với các sản phẩm xây dựng, hoặc thiết kế nội thất ở vị trí tương đương.
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong việc phân tích, báo cáo, lên kế hoạch.
c. Các kỹ năng & tố chất cá nhân cần có
- Khả năng xác định vấn đề, thu thập dữ liệu, thiết lập sự kiện và đưa ra kết luận phù hợp.
- Cẩn thận và có khả năng xử lý dữ liệu.
- Khả năng làm việc độc lập hoặc theo nhóm.
- Hòa đồng, năng động, nhiệt tình, trung thực, có tinh thần trách nhiệm cao.
- Giao tiếp tốt, kỹ năng làm việc độc lập, nhóm.
- Kỹ năng quản lý thời gian và quản lý công việc.
Phúc lợi
Phụ cấp khác:
- Có xe đưa rước (từ TP.HCM, Thủ Dầu Một, Dĩ An, Thuận An), cơm trưa tại nhà máy.
- Hoạt động team building/ du lịch hàng năm, Year-End Party, Khám sức khỏe thường niên.
- Thời gian thử việc: 2 tháng
- Cơ hội huấn luyện: Có cơ hội đào tạo và phát triển kỹ năng mềm
- Độ tuổi: 20 - 30
- Thời gian làm việc: Từ 08:00 - 16:30 từ thứ 2 đến thứ 7
- Đồng nghiệp: Môi trường trẻ, cởi mở, hòa đồng, thân thiện
Phúc lợi:
- Nhận 100% lương chính thức trong thời gian thử việc.
- Đóng BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ, theo quy định của pháp luật.
- Bảo hiểm tai nạn 24/24, Bảo hiểm sức khỏe.
- Thưởng tháng lương thứ 13, thưởng KPI năm.
- Ngày nghỉ: 12 ngày
- Lương: Cạnh tranh
Việc làm liên quan khác:
- - Sale Admin - Trợ Lý Văn Phòng (Lương 7 - 10 Triệu/Tháng)
- - Front-End Developer - Hồ Chí Minh
- - NHÂN VIÊN SALE ADMIN (HÀ NỘI)
- - Thiết Kế Đồ Họa
- - Marketing Tổng Hợp
- - Marketing Chạy Ads/ GG Ads
- - Chuyên viên Khách hàng cá nhân - MB Bình Tân
- - Trưởng Phòng Giao dịch - KV Cần Thơ
- - Chuyên viên kế toán
- - Chuyên viên Khách hàng cá nhân - Hà Nội (Võ Thị Sáu, Khâm Thiên)