KỸ THUẬT BẢO HÀNH
- TP. Hồ Chí Minh Cấp bậc: Nhân viên
- Mức lương: Thỏa thuận
- Ngày đăng: 2023-05-17 09:36:58 Ngày hết hạn: 2023-06-16 09:36:58
-
Ngành nghề : Ngành nghề khác
Mô tả công việc
1. Bảo hành, sửa chữa, lắp đặt sản phẩm
- Tiếp nhận, xử lý, bàn giao sản phẩm sửa chữa, bảo hành tại Trạm.
- Thực hiện lắp đặt, bảo hành, sửa chữa sản phẩm tại Đại Lí, khách hàng.
- Tư vấn, giải đáp thắc mắc, khiếu nại liên quan đến kỹ thuật sản phẩm cho Đại Lí/ Khách hàng.
2. Quản lý Linh kiện, hàng hoá
- Phân tích, dự báo nhu cầu sử dụng linh kiện. Đề xuất yêu cầu đặt mua linh kiện đáp ứng nhu cầu sử dụng hàng tháng/ Quý.
- Kiểm đếm linh kiện, dán tem nhãn linh kiện đặt mua từ Nhà cung cấp trước khi nhập kho.
- Đề xuất điều chuyển linh kiện, hàng hóa phục vụ bảo hành, sửa chữa, đổi mới theo quy định Công ty.
3. Công việc khác
- Liên hệ bộ phận Dịch vụ khách hàng, Phòng bảo hành Nhà cung cấp, Trạm Bảo hành uỷ quyền của Nhà cung cấp nhằm giải quyết các thắc mắc, khiếu nại của khách hàng thuộc khu vực phụ trách.
- Phối hợp với các phòng ban liên quan nhằm xử lý hàng hóa, linh kiện bảo hành.
- Đề xuất các giải pháp nhằm nâng cáo chất lượng bảo hành, sửa chữa.
- Thực hiện báo cáo kết quả công việc theo định kỳ.
- Thực hiện các việc khác theo yêu cầu cấp trên
Làm việc tại: số 1D, đường số 26, Khu dân cư Bình Phú, Phường 10, Quận 6, TP.HCM
Liên hệ: E-mail: quanhedoanhnghiep@hub.edu.vn
Điện thoại: (028) 38971633
Yêu cầu
- Tối thiểu 1 năm kinh nghiệm trong bảo hành, sửa chữa sản phẩm điện máy, bán lẻ.
- Có bằng tốt nghiệp Trung cấp trở lên các Ngành điện, điện tử, điện lạnh và các ngành liên quan
- Kiến thức về sản phẩm của Công ty
- Sử dụng vi tính văn phòng và các phần mềm hệ thống trong doanh nghiệp
- Khả năng giao tiếp tốt và giải quyết vấn đề
- Khả năng làm việc độc lập và làm việc nhóm
- Có tinh thần trách nhiệm cao trong công việc
- Có khả năng chịu được áp lực cao trong công việc, cẩn thận
Phúc lợi
- Lương cạnh tranh, thu nhập hấp dẫn;
- Thưởng các dịp Lễ, Tết, ngày Thành lập Công ty, lương tháng 13, thưởng cuối năm, thưởng thâm niên, chuyên cần;
- Tham gia đầy đủ BHXH, BHYT, BHTN và các quyền lợi khác theo quy định của Luật lao động;
- 15 ngày phép/năm;
- Du lịch, teambuilding hàng quý, năm;
- Môi trường chuyên nghiệp, sáng tạo;
- Cơ hội đào tạo, huấn luyện bài bản;
- Lộ trình thăng tiến rõ ràng;
- Review lương hàng năm.
Gửi CV vào email: tuyendung@nanoco.com.vn với tiêu đề: [Vị trí tuyển dụng - Họ tên ứng viên]
VD: Nhân viên kỹ thuật - Nguyễn Văn A
Email liên hệ: tuyendung@nanoco.com.vn
Số điện thoại: (028) 7300 6388
Việc làm liên quan khác:
- - Chi tiết công việc Nhân viên Chăm sóc khách hàng Travel App
- - CHUYÊN VIÊN TUYỂN DỤNG TÂN BÌNH
- - CHUYÊN VIÊN QUẢN LÝ DỰ ÁN CNTT
- - Chuyên Viên Content Marketing
- - CHUYÊN VIÊN TÀI CHÍNH
- - KẾ TOÁN TỔNG HỢP - PHUC SINH CORPORATION
- - NHÂN VIÊN CHỨNG TỪ XUẤT NHẬP KHẨU
- - NHÂN VIÊN ĐIỀU PHỐI HÀNG HÓA XK /IMPORT - EXPORT OPERATION OFFICER
- - PHÓ PHÒNG XUẤT NHẬP KHẨU
- - Phụ trách kế toán - tại VP HCM