HCM - Chuyên Viên Dịch Vụ Khách Hàng
- TP. Hồ Chí Minh Cấp bậc: Nhân viên
- Mức lương: Thỏa thuận
- Ngày đăng: 2024-04-03 04:26:24 Ngày hết hạn: 2024-05-03 04:26:24
-
Ngành nghề : Quản lý Khách hàng - Dịch vụ khách hàng - Tín Dụng - Khách hàng doanh nghiệp - Khách hàng cá nhân
Mô tả công việc
1. Phần công việc Kinh Doanh
- Tư vấn, cung cấp cho Khách hàng Cá nhân/Doanh nghiệp các sản phẩm dịch vụ của ACB: Là đầu mối tiếp nhận nhu cầu, giới thiệu và tư vấn cho khách hàng về các SPDV của ACB; Hướng dẫn Khách hàng các thủ tục sử dụng SPDV của Ngân hàng.
- Phát triển Khách hàng mới, chăm sóc Khách hàng hiện hữu được phân công quản lý: Lập kế hoạch tìm kiếm và phát triển Khách hàng; Thực hiện các chính sách CSKH; Tiếp nhận và giải quyết những khó khăn, vướng mắc của Khàng hàng liên quan đến SPDV của ACB.
2. Phần công việc Vận Hành
- Nghiệp vụ giao dịch tiền gửi: Thực hiện mở tài khoản thanh toán, tài khoản Tiền gửi tiết kiệm, tài khoản khác cho Khách hàng; Thực hiện các thủ tục cung ứng SPDV tiền gửi, dịch vụ thanh toán cho khách hàng; Quản lý, cung cấp thông tin giao dịch, lưu trữ hồ sơ của Khách hàng,...
- Công việc liên quan đến tiếp nhận hồ sơ thanh toán quốc tế.
3. Công việc khác
- Cập nhật thông tin quản lý quà khuyến mãi.
- Thực hiện các công việc khác theo phân công.
Liên hệ: E-mail: quanhedoanhnghiep@hub.edu.vn
Điện thoại: (028) 38971633
Yêu cầu
- Học vấn: Tốt nghiệp Đại học các chuyên ngành Kinh tế, Tài chính/Kế toán, Ngân hàng, QTKD, Marketing.
- Hiểu biết đầy đủ văn bản pháp lý của cơ quan nhà nước, văn bản nghiệp vụ của ACB.
- Kỹ năng bán hàng, giao tiếp và phục vụ khách hàng.
- Kỹ năng làm việc độc lập, làm việc theo nhóm.
- Kỹ năng giải quyết vấn đề và tư duy logic.
- Kỹ năng sử dụng phần mềm tác nghiệp của ngân hàng (TCBS, CLMS…).
- Vi tính: sử dụng thành thạo phần mềm Word, Excel.
- Ngoại ngữ: Tiếng Anh trình độ B trở lên.
- Cẩn thận, chính xác, ngăn nắp.
- Ngoại hình khá.
- Trung thực, nhẫn nại, nhiệt tình, vui vẻ.
- Tác phong nhanh nhẹn, lịch sự.
- Tính kỷ luật, kiên nhẫn.
- Có tinh thần trách nhiệm.
Liên hệ:
Địa chỉ: Số 442, Đường Nguyễn Thị Minh Khai, Phường 5, Quận 3, TP.Hồ Chí Minh.
Điện thoại: (08)839290999
Email: acbhr@acb.com.vn
Nộp hồ sơ qua link: https://www.acbjobs.com.vn/job/hcm-chuyen-vien-dich-vu-khach-hang-1488
Phúc lợi
- Chính sách lương, thưởng cạnh tranh trên thị trường (Thưởng theo hiệu suất kinh doanh và thưởng định kỳ).
- Cơ hội được đào tạo, phát triển về chuyên môn, nghiệp vụ và huấn luyện chuyên sâu tại Trung tâm học tập - ACB Learning Hub.
- Lộ trình thăng tiến minh bạch và rõ ràng (Đánh giá và đề xuất định kỳ 6 tháng/lần tùy vào năng lực).
- Nhiều chương trình Thi đua kinh doanh trong nội bộ với những giải thưởng hấp dẫn dành cho nhân viên.
- Chế độ phụ cấp bao gồm đồng phục, ăn trưa, di chuyển, điện thoại,…
- Gói bảo hiểm đặc biệt ACB Care dành cho nhân viên và người thân.Chính sách hỗ trợ vay với lãi suất ưu đãi dành cho nhân viên.
- Các hoạt động gắn kết nhân viên được tổ chức hằng năm: Teambuilding, Ngày hội gia đình, Hành trình kết nối yêu thương, Các hoạt động thể thao và hoạt động cộng đồng khác.
Việc làm liên quan khác:
- - DISTRICT SUPERVISOR HỒ CHÍ MINH - NIKE
- - NHÂN VIÊN BÁN HÀNG HỒ CHÍ MINH - CALVIN KLEIN
- - Marketing Intern
- - CHUYÊN VIÊN PHÂN TÍCH SỐ LIỆU
- - CHUYÊN VIÊN VẬN HÀNH KINH DOANH
- - Chuyên viên UB (Chuyên viên Tư vấn) - CN. Củ Chi
- - Chuyên viên Tập sự khách hàng Doanh nghiệp (SME) - MB Tân Phú
- - Admin Intern
- - Chuyên viên Khách hàng cá nhân
- - Thực tập sinh tiềm năng