HCM - Chuyên Viên Dịch Vụ Khách Hàng

Toàn thời gian 122 lượt xem
  • TP. Hồ Chí Minh Cấp bậc:   Nhân viên
  • Mức lương:   Thỏa thuận
  • Ngày đăng: 2024-04-03 04:26:24 Ngày hết hạn: 2024-05-03 04:26:24
  • Ngành nghề : Quản lý Khách hàng - Dịch vụ khách hàng - Tín Dụng - Khách hàng doanh nghiệp - Khách hàng cá nhân

Mô tả công việc

1. Phần công việc Kinh Doanh

-  Tư vấn, cung cấp cho Khách hàng Cá nhân/Doanh nghiệp các sản phẩm dịch vụ của ACB: Là đầu mối tiếp nhận nhu cầu, giới thiệu và tư vấn cho khách hàng về các SPDV của ACB; Hướng dẫn Khách hàng các thủ tục sử dụng SPDV của Ngân hàng.

-   Phát triển Khách hàng mới, chăm sóc Khách hàng hiện hữu được phân công quản lý: Lập kế hoạch tìm kiếm và phát triển Khách hàng; Thực hiện các chính sách CSKH; Tiếp nhận và giải quyết những khó khăn, vướng mắc của Khàng hàng liên quan đến SPDV của ACB.

2. Phần công việc Vận Hành

-  Nghiệp vụ giao dịch tiền gửi: Thực hiện mở tài khoản thanh toán, tài khoản Tiền gửi tiết kiệm, tài khoản khác cho Khách hàng; Thực hiện các thủ tục cung ứng SPDV tiền gửi, dịch vụ thanh toán cho khách hàng; Quản lý, cung cấp thông tin giao dịch, lưu trữ hồ sơ của Khách hàng,...

-  Công việc liên quan đến tiếp nhận hồ sơ thanh toán quốc tế.

3. Công việc khác

-  Cập nhật thông tin quản lý quà khuyến mãi.

-  Thực hiện các công việc khác theo phân công.

Quảng cáo / Dành cho nhà tài trợ
Liên hệ: E-mail: quanhedoanhnghiep@hub.edu.vn
Điện thoại: (028) 38971633

Yêu cầu

-  Học vấn: Tốt nghiệp Đại học các chuyên ngành Kinh tế, Tài chính/Kế toán, Ngân hàng, QTKD, Marketing.

-  Hiểu biết đầy đủ văn bản pháp lý của cơ quan nhà nước, văn bản nghiệp vụ của ACB.

-  Kỹ năng bán hàng, giao tiếp và phục vụ khách hàng.

-  Kỹ năng làm việc độc lập, làm việc theo nhóm.

-  Kỹ năng giải quyết vấn đề và tư duy logic.

-  Kỹ năng sử dụng phần mềm tác nghiệp của ngân hàng (TCBS, CLMS…).

-  Vi tính: sử dụng thành thạo phần mềm Word, Excel.

-  Ngoại ngữ: Tiếng Anh trình độ B trở lên.

-  Cẩn thận, chính xác, ngăn nắp.

-  Ngoại hình khá.

-  Trung thực, nhẫn nại, nhiệt tình, vui vẻ.

-  Tác phong nhanh nhẹn, lịch sự.

-  Tính kỷ luật, kiên nhẫn.

-  Có tinh thần trách nhiệm.

Liên hệ:

Địa chỉ: Số 442, Đường Nguyễn Thị Minh Khai, Phường 5, Quận 3, TP.Hồ Chí Minh.

Điện thoại: (08)839290999

Email: acbhr@acb.com.vn

Nộp hồ sơ qua link:  https://www.acbjobs.com.vn/job/hcm-chuyen-vien-dich-vu-khach-hang-1488

Phúc lợi

-  Chính sách lương, thưởng cạnh tranh trên thị trường (Thưởng theo hiệu suất kinh doanh và thưởng định kỳ).

-  Cơ hội được đào tạo, phát triển về chuyên môn, nghiệp vụ và huấn luyện chuyên sâu tại Trung tâm học tập - ACB Learning Hub.

-  Lộ trình thăng tiến minh bạch và rõ ràng (Đánh giá và đề xuất định kỳ 6 tháng/lần tùy vào năng lực).

-   Nhiều chương trình Thi đua kinh doanh trong nội bộ với những giải thưởng hấp dẫn dành cho nhân viên.

-  Chế độ phụ cấp bao gồm đồng phục, ăn trưa, di chuyển, điện thoại,…

-  Gói bảo hiểm đặc biệt ACB Care dành cho nhân viên và người thân.Chính sách hỗ trợ vay với lãi suất ưu đãi dành cho nhân viên.

-  Các hoạt động gắn kết nhân viên được tổ chức hằng năm: Teambuilding, Ngày hội gia đình, Hành trình kết nối yêu thương, Các hoạt động thể thao và hoạt động cộng đồng khác.