Giao dịch viên - SeABank An Phú, Khu vực Hồ Chí Minh

Toàn thời gian 10 lượt xem
  • TP. Hồ Chí Minh Cấp bậc:   Nhân viên
  • Mức lương:   Thỏa thuận
  • Ngày đăng: 2024-12-26 07:07:10 Ngày hết hạn: 2025-01-25 07:07:10
  • Ngành nghề : Hành Chính - Nhân sự - Giao dịch viên - Đào tạo

Mô tả công việc

-  Trực tiếp thực hiện các hoạt động giao dịch, tư vấn, giới thiệu, cung cấp sản phẩm dịch vụ đối với khách hàng tại quầy giao dịch của SeABank;

-  Đảm bảo chất lượng dịch vụ cung cấp cho khách hàng;

-  Tư vấn, bán hàng nhằm hoàn thành chỉ tiêu KPIs được giao;

-  Tham gia công tác đào tạo;

-  Báo cáo kết quả thực hiện công việc, các báo cáo định kỳ và đột xuất theo yêu cầu của Ban Lãnh đạo Ngân hàng và quy định của SeABank;

-  Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Ban Lãnh đạo Ngân hàng và/hoặc theo các quy định khác của Ngân hàng.

Hướng dẫn ứng tuyển

Bước 1:  Tải và hoàn thiện Mẫu thông tin ứng viên SeABank.

Bước 2:  Chọn nút "Ứng tuyển" phía trên và làm theo hướng dẫn.

Bước 3:  Sau khi hoàn tất bước ứng tuyển, Bạn sẽ nhận được Thư xác nhận ứng tuyển thành công từ Chúng tôi. Vui lòng kiểm tra email để biết thông tin hướng dẫn tuyển dụng tại SeABank.

Ứng tuyển qua link: https://tuyendung.seabank.com.vn/jobs/giao-dich-vien.732/apply-job

Quảng cáo / Dành cho nhà tài trợ
Liên hệ: E-mail: quanhedoanhnghiep@hub.edu.vn
Điện thoại: (028) 38971633

Yêu cầu

1. Trình độ học vấn: 

Tốt nghiệp Đại học chính quy trở lên các chuyên ngành Kế toán, Kiểm toán, Tài chính, Ngân hàng, Thương mại, Kinh tế, Ngoại thương, Quản trị kinh doanh hoặc tương đương;

2. Kiến thức:

-  Có kiến thức về kinh tế, thị trường; mô hình tổ chức, hoạt động kinh doanh bán lẻ của ngân hàng;

-  Có kiến thức về thị trường ngành, đối thủ cạnh tranh,... trên địa bàn;

-  Có kiến thức về đặc điểm, nhu cầu khách hàng; sản phẩm dịch vụ ngân hàng dành cho khách hàng cá nhân;

-  Có kiến thức về các quy định - quy trình nghiệp vụ và các quy định của pháp luật liên quan đến công việc, đặc biệt là nghiệp vụ kế toán giao dịch;

-  Có kiến thức về quản trị rủi ro;

-  Sử dụng thành thạo tin học văn phòng; Tiếng Anh giao tiếp tốt.

3. Các yêu cầu khác: 

-  Có ngoại hình phù hợp với vị trí ứng tuyển;

-  Cẩn thận, chi tiết;

-  Khả năng chịu áp lực cao trong công việc;

-  Cam kết và tâm huyết, ý thức trách nhiệm và chủ động với công việc;

-  Ý thức tuân thủ, kỷ luật.

Kỹ năng

 Kỹ năng chuyên môn:

-  Kỹ năng quản lý bán hàng;

-  Kỹ năng tiếp cận, khai thác khách hàng;

-  Kỹ năng bán hàng, tư vấn giải pháp tài chính cho khách hàng cá nhân;

-  Kỹ năng giao dịch và xử lý khiếu nại của Khách hàng.

2. Kỹ năng cốt lõi:

-  Kỹ năng giao tiếp và tạo ảnh hưởng;

-  Kỹ năng xây dựng và phát triển các mối quan hệ;

-  Kỹ năng lập kế hoạch và quản lý thời gian (cho cá nhân);

-  Kỹ năng làm việc độc lập và làm việc nhóm;

-  Kỹ năng làm việc hướng tới kết quả;

-  Tư duy hướng tới khách hàng.

Phúc lợi

-  Thu nhập hấp dẫn cùng gói phúc lợi toàn diện;

-  Hệ thống các khóa đào tạo phát triển năng lực tương ứng từng vị trí công việc;

-  Lộ trình thăng tiến rõ ràng;

-  Trải nghiệm môi trường làm việc năng động cùng các hoạt động văn hóa tổ chức đặc sắc.