Digital Marketing

Toàn thời gian 267 lượt xem
  • Hà Nội Cấp bậc:   Nhân viên
  • Mức lương:   Thỏa thuận
  • Ngày đăng: 2023-03-23 08:15:47 Ngày hết hạn: 2023-03-30 08:15:47
  • Ngành nghề : KD Bất động sản

Mô tả công việc

MỤC TIÊU & NHIỆM VỤ

  • Digital Marketing Executive là người chịu trách nhiệm phát triển & thực thi các chiến lược trên nền tảng kỹ thuật số giúp thu hút khách hàng; là người quản lý và thúc đẩy sự phát triển của các kênh truyền thông và nâng tầm thương hiệu cho LuxGroup (bao gồm LuxTravelDMC, Luxury Travel, Emperor Cruises & Heritages Cruises).

Nhiệm vụ chính của Digital Marketing bao gồm các công việc:

  • Xây dựng kế hoạch Digital Marketing và Social Media phù hợp với mục tiêu hoạt động cho từng giai đoạn của Công ty
  • Xây dựng và triển khai truyền thông online: SEO, Google ads, Facebook ads, Email marketing, Mobile marketing, Social media, Forum seeding, Viral Youtube, Viral Facebook…
  • Chịu trách nhiệm nội dung trên các kênh social media của công ty: Facebook, Instagram, Zalo, linkedIn, Forum topic, Youtube, Website và nội dung phân bổ trên các thiết kế cho kênh offline.
  • Phối hợp xây dựng nội dung: content, hình ảnh, video...phù hợp với mục tiêu quảng cáo
  • Lập kế hoạch, triển khai & giám sát hiệu quả các công cụ SEO/SEM, PPC… nhằm tối ưu hóa thứ hạng của website trên các trang tìm kiếm. Thường xuyên thống kê và phân tích từ khóa định kỳ.
  • Xây dựng, duy trì phát triển mối quan hệ với đối tác, khách hàng và các cơ quan truyền thông khác.
  • Thu thập, phân tích thông tin thị trường, thông tin về các chương trình marketing của đối thủ cạnh tranh.
  • Cập nhật những xu hướng mới về Digital Marketing. Cập nhật và áp dụng kiến thức, xu hướng mới về social media maketing nhằm nâng cao hiệu quả công việc
  • Nghiên cứu, cập nhật công nghệ, thuật toán và thủ thuật mới của các kênh quảng cáo có trả tiền.
  • Các công việc được giao khác.

Quảng cáo / Dành cho nhà tài trợ
Liên hệ: E-mail: quanhedoanhnghiep@hub.edu.vn
Điện thoại: (028) 38971633

Yêu cầu

YÊU CẦU VỀ TRÌNH ĐỘ CHUYÊN MÔN & KỸ

  • Tối thiểu 2 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương
  • Tiếng anh thành thạo (Đọc/viết)
  • Có khả năng phân tích tốt, nắm bắt được xu hướng, tâm lý người dùng internet trên các nền tảng mạng xã hội trên thế giới.
  • Biết sử dụng các công cụ về phân tích và đánh giá tổng quan về internet marketing.
  • Đam mê du lịch là một lợi thế.

CÁC YÊU CẦU KHÁC

  • Đã có kinh nghiệm trong việc xây dựng và quản lý fanpage, forum;
  • Thường xuyên quan tâm đến tin tức, sự kiện, xu hướng trên mạng xã hội;
  • Có thẩm mỹ tốt, kỹ càng trong câu chữ, ngữ pháp;
  • Sử dụng tốt các phần mềm chỉnh sửa ảnh như Photoshop hoặc các phần mềm thiết kế khác là một lợi thế.
  • Có hiểu biết về quảng cáo trên các kênh Facebook ads, Google ads, Youtube là lợi thế
  • Khả năng làm việc độc lập cũng như làm việc nhóm.

Phúc lợi

  • Mức lương cạnh tranh, hấp dẫn, lương thâm niên, thưởng tháng 13, thưởng doanh số hàng năm;
  • Bảo hiểm xã hội, bảo hiểm sức khỏe và bảo hiểm thất nghiệp sau hai tháng thử việc;
  • Chế độ ốm đau, thai sản, hiếu hỉ theo chính sách công ty;
  • Phụ cấp đi lại, ăn trưa;
  • Nghỉ phép và du lịch hàng năm, tiệc cuối năm và các hoạt động gắn kết khác của công ty;
  • Môi trường làm việc trẻ trung, năng động, thân thiện và chuyên nghiệp.