CVCC Thúc đẩy bán - phân khúc trung lưu - HN - TA050

Toàn thời gian 166 lượt xem
  • Hà Nội Cấp bậc:   Nhân viên
  • Mức lương:   Thỏa thuận
  • Ngày đăng: 2023-10-10 08:13:25 Ngày hết hạn: 2023-11-09 08:13:25
  • Ngành nghề : Quản lý Khách hàng - Dịch vụ khách hàng - Tín Dụng - Khách hàng doanh nghiệp - Khách hàng cá nhân

Mô tả công việc

1.  Xây dựng và phát triển quan hệ liên kết kinh doanh với các đối tác để cung cấp các sản phẩm, dịch vụ của Trung tâm MassAff và Huy động vốn đến cho đối tác và khách hàng của đối tác

2. Tìm kiếm, kết nối các đối tác trả lương, phối hợp với các Khối khách hàng doanh nghiệp để xây dựng các quan hệ liên kết và hợp tác với các doanh nghiệp để triển khai chéo sản phẩm dịch vụ phù hợp với Phân khúc Mass Aff cho cán bộ công nhân viên của các doanh nghiệp

3. Xây dựng và triển khai các chương trình khuyến khích, các hoạt động hỗ trợ bán hàng theo vùng nhằm đảm bảo phù hợp với đặc thù của đơn vị kinh doanh

4. Truyền thông, đào tạo, hướng dẫn lực lượng bán thuộc vùng kinh doanh được phân công phụ trách về quản lý danh mục khách hàng, đào tạo các sản phẩm, chương trình liên quan đến Phân khúc khách hàng MassAff

5. Nắm rõ đặc điểm và thực trạng các chi nhánh, vùng, kênh bán, tiếp nhận khó khăn vướng mắc của chi nhánh/vùng/kênh bán liên quan đến Phân khúc MassAff và sản phẩm Huy động vốn, tài khoản và phí, phối hợp các bên liên quan hỗ trợ tháo gỡ giải quyết

6. Hỗ trợ nâng cao năng lực của đội ngũ bán hàng chuyên trách phân khúc MassAff thông qua các chương trình đào tạo kỹ năng, sản phẩm

Quảng cáo / Dành cho nhà tài trợ
Liên hệ: E-mail: quanhedoanhnghiep@hub.edu.vn
Điện thoại: (028) 38971633

Yêu cầu

1. Trình độ Học vấn

        Educational Qualifications

• Tốt nghiệp bằng cử nhân, ưu tiên ứng viên có bằng MBA

2. Kiến thức/ Chuyên môn Có Liên Quan

       Relevant Knowledge/ Expertise

• Hiểu biết về tình hình thị trường, sản phẩm, dịch vụ ngân hàng, đặc biệt là ngân hàng bán lẻ

• Hiểu biết về lĩnh vực liên kết, kết nối đối tác doanh nghiệp

3. Các Kỹ Năng/ Skills

• Kỹ năng thuyết trình, đào tạo

• Kỹ năng giao tiếp

• Kỹ năng đàm phán

• Kỹ năng làm việc nhóm

• Kỹ năng bán hàng cho đối tác là công ty/tổ chức

• Kỹ năng Tiếng Anh

4. Các Kinh nghiệm Liên quan/ Relevant Experience

• Tối thiểu 3 năm kinh nghiệm làm việc trong Ngân hàng bán lẻ

• Tối thiểu 1 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực về phát triển đối tác, thúc đẩy bán hàng mảng ngân hàng bán lẻ

5. Các năng lực cần có/ Required Competencies

• Khả năng truyền đạt, truyền lửa

• Chịu áp lực

• Đi công tác

Phúc lợi

Mức thu nhập hấp dẫn và cạnh tranh trong ngành Ngân hàng và Dịch vụ tài chính:

Lương thỏa thuận phù hợp theo năng lực;

Lương tháng 13 + Thưởng thành tích cuối năm;

Phụ cấp (ăn trưa, xăng xe, điện thoại, độc hại, thâm niên, ...);

Incentive theo hiệu quả làm việc;

Thưởng thúc đẩy theo Tháng/Quý/Năm, …

Đảm bảo các quyền lợi theo quy định của Pháp luật và Ngân hàng VPBank:

BHXH, BHYT, BHTN theo quy định;

Khám sức khỏe định kỳ hàng năm;

Bảo hiểm sức khỏe VPBank Care (BH tai nạn 24/7, BH sức khỏe AON, BH người thân);

14 ngày nghỉ phép năm có hưởng lương, nghỉ chế độ có hưởng lương;

Nghỉ vào các dịp Lễ/Tết theo quy định, nhận quà từ VPBank & Công ty;

Du lịch thường niên;

Tài khoản VPBank Staff, miễn phí dịch vụ ngân hàng;

Vay gắn kết với lãi suất ưu đãi cho CBNV có hiệu quả làm việc xuất sắc; …

Môi trường làm việc năng động, cơ hội thăng tiến: đánh giá hiệu quả làm việc 2 lần/năm, điều chỉnh lương định kỳ 1 lần/năm, điều chỉnh lương ngoại lệ cho CBNV hoàn thành xuất sắc công việc;

Các khoá đào tạo kỹ năng, chuyên môn nghiệp vụ, kiến thức chuyên ngành: đào tạo tân tuyển, đào tạo chuyên đề nội bộ, Công ty hỗ trợ chi phí cho các khoá ngắn hạn bên ngoài;

Tham gia các hoạt động Văn Thể Mỹ của Công ty và Ngân hàng: Hội thao VPBank (bóng đá, cầu lông, cờ vua,  ...); Cuộc thi Sing & Dance, Thi Trạng Nguyên; các chuyến đi tình nguyện, ….