Chuyên viên Thúc đẩy bán Bảo hiểm

Toàn thời gian 161 lượt xem
  • TP. Hồ Chí Minh - Hà Nội Cấp bậc:   Nhân viên
  • Mức lương:   Thỏa thuận
  • Ngày đăng: 2023-08-07 08:21:46 Ngày hết hạn: 2023-09-06 08:21:46
  • Ngành nghề : Xuất nhập khẩu - Logistic - Bảo hiểm - Du lịch

Mô tả công việc

-  Triển khai phát triển kinh doanh bảo hiểm đối với Khách hàng , cụ thể:

o   Phối hợp với chuyên viên Quan hệ khách hàng giới thiêu, khai thác (bán) bảo hiểm

o   Phối hợp với Công ty bảo hiểm theo dõi, quản lý hợp đồng bảo hiểm và triển khai công tác chăm sóc, phục vụ sau bán hàng

o   Theo dõi quá trình Công ty bảo hiểm giải quyết giám định bồi thường để thực hiện công tác chăm sóc khách hàng

o   Theo dõi, phát hiện và yêu cầu Công ty bảo hiểm xác minh, giải quyết các phàn nàn, khúc mắc của khách hàng/ chuyên viên Quan hệ khách hàng

o   Định kỳ gặp gỡ, tổ chức hỗ trợ chuyên viên Quan hệ khách hàng khai thác (bán) bảo hiểm thông qua: Huấn luyện, đào tạo, chia sẻ kinh nghiệ, hỗ trợ tư vấn, thuyết phục khách hàng

o   Nắm bắt nhu cầu đào tạo, huấn luyện của các chuyên viên Quan hệ khách hàng và đề nghị Công ty bảo hiểm đáp ứng các nhu cầu này

o   Theo dõi tình hình thực hiện mục tiêu kinh doanh, mục tiêu bán hàng và nghiên cứu đề xuất các giải pháp thúc đẩy hoàn thành mục tiêu đã đề ra

o   Các công tác Quản lý quan hệ khách hàng khác: Tập hợp dữ liệu khách hàng, đánh giá, nghiên cứu và lập kế hoạch tái tục hợp đồng, khai thác thêm các hợp đồng, đánh giá đối thủ cạnh tranh…

o   Lập và theo dõi các Báo cáo kết quả kinh doanh và các Báo cáo hoạt động thường kỳ (hàng tuần, hàng tháng, hàng quý) và các Báo cáo quản lý khác

-   Tổ chức nghiên cứu, phát triển, triển khai, theo dõi đánh giá toàn bộ các  sản phẩm bảo hiểm đối với Khách hàng Doanh nghiệp;

-  Đề xuất phát triển sản phẩm mới, cải tiến sản phẩm, đề xuất các giải pháp kinh doanh;

Quảng cáo / Dành cho nhà tài trợ
Liên hệ: E-mail: quanhedoanhnghiep@hub.edu.vn
Điện thoại: (028) 38971633

Yêu cầu

-   Am hiểu thị trường, nghiệp vụ bảo hiểm phi nhân thọ, đặc biệt là các sản phẩm cho khách hàng ;

-   Có kinh nghiệm xây dựng quan hệ Khách hàng ;

-   Am hiểu quy trình và có kỹ năng bán hàng

-   Có kinh nghiệm tổ chức, quản lý kinh doanh. Có khả năng và kỹ năng đào tạo, thuyết trình. Có kỹ năng lập và viết báo cáo liên quan đến kinh doanh ngân hàng bán lẻ;

-   Sáng tạo, ý thức làm việc tập thể (team work) , trung thực, tỉ mỉ, chịu áp lực cao;

-    Khả năng Ngoại ngữ tiếng Anh giao tiếp, Tin học văn phòng.

Phúc lợi

- Lương: Thỏa thuận

Hồ sơ ứng viên gồm:

- Đơn dự tuyển theo Mẫu của BAOVIET Bank 

- Ảnh 3x4 chụp không quá 06 tháng (dán trên đơn dự tuyển)

Cách thức dự tuyển: Ứng viên có thể lựa chọn cách dự tuyển bằng việc gửi Đơn dự tuyển theo các hình thức sau:

- Trực tuyến tại website;

- Trực tiếp tại Ngân hàng;

- Qua bưu điện;

- Bằng email: Ghi rõ mã vị trí, khu vực dự tuyển.

Lưu ý đối với hồ sơ nộp qua email: tuyendung@baovietbank.vn

- Định dạng tên file bản mềm: Mã vị trí + Khu vực+ Họ tên (VD: 58.1103+ Hai Phong+ Nguyen Van A)

- Định dạng Subject email: Mã vị trí + Khu vực+ Họ tên

Lưu ý đối với hồ sơ nộp trực tiếp hoặc gửi qua đường bưu điện:

BAOVIET Bank Hội sở chính: Phòng Nhân sự & Đào tạo, Tầng 5, 16 Phan Chu Trinh, Q.Hoàn Kiếm, TP.Hà Nội