Chuyên viên Thanh toán Quốc tế - Chi nhánh Cần Thơ
- Cần Thơ Cấp bậc: Nhân viên
- Mức lương: Thỏa thuận
- Ngày đăng: 2023-12-12 08:51:22 Ngày hết hạn: 2024-01-11 08:51:22
-
Ngành nghề : Xuất nhập khẩu - Logistic - Bảo hiểm - Du lịch
Mô tả công việc
1. Thực hiện dịch vụ thanh toán quốc tế
- Nhận các chứng từ và/hoặc hồ sơ yêu cầu dịch vụ thanh toán quốc tế từ khách hàng.
- Hướng dẫn khách hàng điền thông tin hoặc bổ sung hồ sơ theo yêu cầu nghiệp vụ (nếu có).
- Kiểm tra, hạch toán các Bộ chứng từ thanh toán TTR, thanh toán chuyển tiền quốc tế của Khách hàng tại Chi nhánh.
- Kiểm tra, hạch toán các khoản thanh toán L/C, xuất L/C, nhập/ Nhờ thu,… và các giao dich khác liên quan đến thanh toán quốc tế.
- Lập các Báo cáo liên quan đến nghiệp vụ thanh toán quốc tế tại chi nhánh (theo phân công).
- Đối chiếu với Phòng Thanh toán quốc tế H.O về các số liệu liên quan đến thanh toán quốc tế và các giao dịch qua Nostro liên quan (nếu có) nhằm đảm bảo tính chính xác của các giao dịch thanh toán.
- Kiểm tra các giao dịch thanh toán quốc tế/ kiểm tra tính tuân thủ phòng chống rửa tiền theo Quy chế, quy trình của IVB hiện hành nhằm đảm bảo chất lượng dịch vụ khách hàng và hạn chế các rủi ro trong thanh toán.
2. Thực hiện các các dịch vụ tiền mặt, tiền gửi thanh toán và các dịch vụ có liên quan khác liên quan theo phân công của Trưởng phòng (nếu có).
3. Khác
- Lập kế hoạch công việc cá nhân: theo tuần/ tháng/ quý năm trên cơ sở nhiệm vụ và KPIs được giao.
- Báo cáo thực hiện công việc & KPIs của cá nhân gửi cấp quản lý.
- Thực hiện các công việc khác theo phân công của Trưởng phòng.
Liên hệ: E-mail: quanhedoanhnghiep@hub.edu.vn
Điện thoại: (028) 38971633
Yêu cầu
1. Kiến thức, kinh nghiệm chuyên môn
- Tốt nghiệp Cao đẳng/ đại học chuyên ngành Ngân hàng, Thanh toán quốc tế, Tài chính Kế toán hoặc các Trường Kinh tế
- Ưu tiên có kinh nghiệm liên quan.
2. Kỹ năng
- Kỹ năng bán hàng
- Kỹ năng giao tiếp
- Kỹ năng xử lý và giải quyết vấn đề
- Tiếng Anh: Toeic từ 600 điểm, ưu tiên lưu loát tiếng Anh
3. Yêu cầu khác
- Ngôn ngữ mạch lạc, giọng nói rõ ràng
- Tự tin, nhiệt huyết, chu đáo và cẩn thận.
- Hồ sơ xin việc gồm:
- Đơn xin việc bằng Tiếng Anh ghi rõ vị trí dự tuyển
- Thông tin ứng viên theo mẫu của Ngân hàng IVB (có đính kèm ảnh 3x4). Click here
- Bản sao các bằng cấp liên quan (nếu có)
- Thông tin Liên hệ: Ứng viên quan tâm vui lòng gửi hồ sơ đến:
Phòng Quản lý và Phát triển Nhân sự
Ngân hàng TNHH Indovina
Địa chỉ: 97A Nguyễn Văn Trỗi, P.11, Q. Phú Nhuận, Tp.HCM
Điện thoại: (84-028) 3942 1042 Ext: 5599
Email: tuyendung@indovinabank.com.vn
Phúc lợi
Lương: Thỏa thuận
Việc làm liên quan khác:
- - Chuyên viên Quản lý nợ (Yêu cầu kinh nghiệm)
- - Chuyên viên/ Nhân viên Văn thư
- - Thực tập sinh Nhân sự (C&B, HRBP. Trung tâm đào tạo)
- - Thực Tập Sinh Quan Hệ Khách Hàng Doanh Nghiệp
- - TUYỂN DỤNG CALL CENTER PART TIME
- - TP Hồ Chí Minh - Phụ trách kinh doanh khu vực
- - Nhân Viên Tổ Chức Sự Kiện/Event Marketing
- - Chuyên viên Quan hệ Khách hàng Cá nhân (Toàn quốc)
- - HO - CHUYÊN VIÊN KẾ TOÁN POS
- - HCM - Chuyên viên Quan hệ khách hàng Cá nhân