Chuyên Viên Khách Hàng Doanh Nghiệp Vi Mô

Toàn thời gian 259 lượt xem
  • TP. Hồ Chí Minh - Hà Nội Cấp bậc:   Nhân viên
  • Mức lương:   Thỏa thuận
  • Ngày đăng: 2024-06-10 01:08:30 Ngày hết hạn: 2024-08-24 00:00:00
  • Ngành nghề : Tài chính - Ngân hàng

Mô tả công việc

-  Trực tiếp thực hiện các hoạt động tiếp xúc, tư vấn và bán các sản phẩm dịch vụ ngân hàng cho KHDN phân khúc Micro: Quản lý, chăm sóc khách hàng hiện hữu và tìm kiếm phát triển cơ sở khách hàng mới; Chịu trách nhiệm chính trong việc theo dõi tình trạng khách hàng và công tác thu hồi nợ.

1. Lập kế hoạch

   Tham gia đề xuất, lập kế hoạch để triển khai hoạt động bán hàng trực tiếp các sản phẩm dịch vụ cho KHDN phân khúc Micro nhằm đạt được các mục tiêu kinh doanh tháng/ quý/ 6 tháng/ năm

2. Triển khai kinh doanh:

 -  Trực tiếp khai thác và phân tích thông tin khách hàng, tiếp xúc và làm việc với khách hàng để xác định nhu cầu khách hàng hiện tại và tương lai, để tối đa hóa các cơ hội bán hàng, triển khai các giải pháp bán hàng (bán chéo, bán chuỗi, v.v.) và cách thức tiếp cận khách hàng tiềm năng tối ưu.

 -  Trực tiếp phát triển mạng lưới khách hàng, các đối tác, các kênh phân phối thay thế.

3. Đảm bảo hiệu quả hoạt động kinh doanh:

-  Triển khai thực hiện các thao tác, hoạt động và quy trình bán hàng trực tiếp và/hoặc phối hợp với các đơn vị khác trong ngân hàng để duy trì giám sát và cung cấp hỗ trợ cần thiết (bao gồm tìm kiếm thông tin khách hàng, tiếp thị và giới thiệu, thu thập và quản lý hồ sơ khách hàng, hỗ trợ giải ngân, v.v.)

-  Rà soát thẩm định hồ sơ khách hàng, quản lý rủi ro khách hàng

4. Phát triển năng lực bán hàng:

   Thường xuyên cập nhật kiến thức về các sản phẩm và dịch vụ, quy trình và thủ tục bán hàng của ngân hàng tới khách hàng, đội ngũ bán hàng, kênh và giải pháp bán hàng;

5. Các hoạt động khác theo phân công của Trưởng phòng

Quảng cáo / Dành cho nhà tài trợ
Liên hệ: E-mail: quanhedoanhnghiep@hub.edu.vn
Điện thoại: (028) 38971633

Yêu cầu

1. Kiến thức, kỹ năng, Năng lực chuyên môn nghiệp vụ

-  Có tư duy kinh doanh, tư duy phục vụ khách hàng

-  Có kỹ năng giao tiếp và thuyết trình

-  Giải quyết vấn đề và ra quyết định

-  Phân tích kinh doanh, phân tích báo cáo tài chính

2. Kinh nghiệm làm việc, Bằng cấp

-  Trình độ Cao đẳng trở lên, ưu tiên các chuyên ngành quản trị kinh doanh (quản trị doanh nghiệp, khoa học quản lý,...), các ngành kinh tế (kinh doanh quốc tế, tài chính,ngân hàng, kế toán, kiểm toán, bảo hiểm, chứng khoán, đầu tư, định giá tài sản, kinh doanh tiền tệ, luật kinh tế...), các ngành thương mại dịch vụ (marketing, quan hệ công chúng, du lịch, khách sạn,…)

-  Tối thiểu 1 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tài chính ngân hàng, ưu tiên có kinh nghiệm trong mảng khách hàng doanh nghiệp vừa và nhỏ

Phúc lợi

-  Mức thu nhập hấp dẫn và cạnh tranh trong ngành Ngân hàng và Dịch vụ tài chính:

-  LCB phù hợp theo năng lực;

-  Phụ cấp (ăn trưa, chi phí xăng, sim điện thoại);

-  Thưởng đạt KPI tháng;

-  Lương tháng 13 + Thưởng thành tích cuối năm;

-  Thưởng thúc đẩy theo Quý/Năm, thưởng khác,…

-  Đảm bảo các quyền lợi theo quy định của Pháp luật và Ngân hàng VPBank:

-  BHXH, BHYT, BHTN theo quy định;

-  Khám sức khỏe định kỳ hàng năm;

-  Bảo hiểm sức khỏe VPBank Care (BH tai nạn 24/7, BH sức khỏe AON, BH người thân);

-  12 ngày nghỉ phép năm có hưởng lương, nghỉ chế độ có hưởng lương;

-  Nghỉ vào các dịp Lễ/Tết theo quy định, nhận quà từ VPBank & Công ty;

-  Du lịch thường niên;

-  Tài khoản VPBank Staff, miễn phí dịch vụ ngân hàng;

-  Vay gắn kết với lãi suất ưu đãi cho CBNV có hiệu quả làm việc xuất sắc; …