Chuyên Viên Hỗ Trợ Kinh Doanh (Sales Admin)

Toàn thời gian 184 lượt xem
  • TP. Hồ Chí Minh Cấp bậc:   Nhân viên
  • Mức lương:   Thỏa thuận
  • Ngày đăng: 2024-06-18 00:56:31 Ngày hết hạn: 2024-07-18 00:56:31
  • Ngành nghề : Kinh Doanh - Thương mại - Bán hàng - Dịch vụ

Mô tả công việc

-  Liên lạc với khách hàng qua điện thoại hoặc email để giải quyết các yêu cầu của khách hàng và giải quyết mọi thắc mắc.

-  Hỗ trợ công tác chăm sóc khách hàng: các công việc hành chính như mở tài khoản chứng khoán, lập báo cáo bán hàng, duy trì cơ sở dữ liệu khách hàng và tổ chức các tài liệu liên quan đến bán hàng.

-  Giải quyết mọi khác biệt hoặc vấn đề liên quan đến giao dịch hoặc tài khoản khách hàng một cách nhanh chóng và hiệu quả.

-  Lưu giữ các hợp đồng có tổ chức và các tài liệu liên quan để dễ dàng truy xuất và tham khảo.

-  Nhập thông tin và các dữ liệu liên quan khác vào cơ sở dữ liệu của công ty hoặc hệ thống CRM với độ chính xác cao.

-  Các công việc khác

Quảng cáo / Dành cho nhà tài trợ
Liên hệ: E-mail: quanhedoanhnghiep@hub.edu.vn
Điện thoại: (028) 38971633

Yêu cầu

-  Tốt nghiệp Đại học, chuyên ngành tài chính.

-  Có thể nói/đọc tiếng Trung/tiếng Anh.

-  Có hiểu biết về thị trường chứng khoán.

-  Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm ở vị trí Sales admin, telesale.

-   Sự cẩn thận

-  Tinh thần trách nhiệm cao.

-  Có khả năng làm việc dưới áp lực cao3

LIÊN HỆ

Bộ phận Tuyển dụng - Khối Nhân sự

Địa chỉ: Tầng 21, Phú Mỹ Hưng Tower, 08 Hoàng Văn Thái, Phường Tân Phú, Quận 7, TP. HCM

Email: tuyendung@phs.vn

Nộp hồ sơ qua link: https://www.phs.vn/tuyen-dung/chuyen-vien-ho-tro-kinh-doanh-(sales-admin)/2513

Phúc lợi

Lương thỏa thuận