Chuyên viên Dịch vụ khách hàng - Hồ Chí Minh - TA125

Toàn thời gian 169 lượt xem
  • TP. Hồ Chí Minh Cấp bậc:   Nhân viên
  • Mức lương:   Cạnh tranh
  • Ngày đăng: 2023-07-10 04:20:24 Ngày hết hạn: 2023-08-09 04:20:24
  • Ngành nghề : Quản lý Khách hàng - Dịch vụ khách hàng - Tín Dụng - Khách hàng doanh nghiệp - Khách hàng cá nhân

Mô tả công việc

Thực hiện mở tài khoản, đăng ký dịch vụ giá trị gia tăng, thay đổi thông tin cho khách hàng cá nhân/ khách hàng SME/khách hàng bán buôn, khách hàng sử dụng dịch vụ trả lương, vay vốn cho toàn hệ thống VPBank .

Hướng dẫn, tư vấn, trả lời khúc mắc của các đơn vị, khách hàng liên quan đến dịch vụ mở tài khoản cho các chi nhánh/PGD.

Phối hợp với đơn vị kinh doanh xử lý các khiếu nai, khiếu kiện của khách hàng liên quan đến dịch vụ tài khoản.

- Thực hiện báo cáo về dịch vụ mở tài khoản.

-  Thực hiện lưu trữ chứng từ, văn bản, tuân thủ theo đúng quy định, quy trình của ngân hàng, pháp luật.

-  Tham gia, đóng góp sáng kiến, cải tiến về quy trình, hệ thống, chất lượng dịch vụ.

-  Tuân thủ quy định về giờ giấc, tác phong làm việc, quy tắc ứng xử của nhân viên.

-  Hướng dẫn, đào tạo nhân viên mới của phòng đảm bảo thực hiện đúng quy trình, quy định của ngân hàng, pháp luật

Quảng cáo / Dành cho nhà tài trợ
Liên hệ: E-mail: quanhedoanhnghiep@hub.edu.vn
Điện thoại: (028) 38971633

Yêu cầu

​1, Trình độ Học vấn/ Educational Qualifications

Có bằng cử nhân trở lên chuyên ngành Kinh tế, Tài chính  Ngân hàng.

2. Các Kinh nghiệm liên quan/ Relevant Experience

-  Hiểu biết về  lĩnh vực ngân hàng, thẻ & tài khoản cá nhân.

-  Có kinh nghiệm trong lĩnh vực vận hàng/ phát triển sản phẩm/ dịch vụ khách hàng dành cho phân khúc khách hàng bán buôn

3. Kiến thức/ Chuyên môn có liên Quan/ Relevant Knowledge/ Expertise

-  1 -2 năm kinh nghiệm trở lên trong lĩnh vực ngân hàng

4. Các Kỹ Năng/ Skills

-  Cẩn thận, trung thực, nhanh nhẹn

-  Thành thạo tin học văn phòng

-  Có khả năng đọc hiểu tài liệu bằng tiếng Anh

5. Các năng lực khác/ others

-  Chịu được áp lực công việc.

Phúc lợi

-  Thu nhập hấp dẫn, lương thưởng cạnh tranh theo năng lực

-  Thưởng các Ngày lễ, Tết (theo chính sách ngân hàng từng thời kỳ)

-  Được vay ưu đãi theo chính sách ngân hàng từng thời kỳ

-  Chế độ ngày phép hấp dẫn theo cấp bậc công việc

-  Bảo hiểm bắt buộc theo luật lao động + Bảo hiểm VPBank care cho CBNV tùy theo cấp bậc và thời gian công tác

-  Được tham gia các khóa đào tạo tùy thuộc vào Khung đào tạo cho từng vị trí

-  Thời gian làm việc: từ thứ 2 – thứ 6 & sáng thứ 7

-  Môi trường làm việc năng động, thân thiện, có nhiều cơ hội học đào tạo, học hỏi và phát triển; được tham gia nhiều hoạt động văn hóa thú vị (cuộc thi về thể thao, tài năng, hoạt động teambuiding...)