CHUYÊN VIÊN DỊCH VỤ KHÁCH HÀNG - CẦN THƠ
- Cần Thơ Cấp bậc: Nhân viên
- Mức lương: Từ 9,000,000 - 11,000,000 VNĐ
- Ngày đăng: 2024-01-09 02:33:36 Ngày hết hạn: 2024-02-08 02:33:36
-
Ngành nghề : Quản lý Khách hàng - Dịch vụ khách hàng - Tín Dụng - Khách hàng doanh nghiệp - Khách hàng cá nhân
Mô tả công việc
I. Phụ trách mảng CS:
1. Phối hợp lưu trữ và quản lý danh mục khách hàng thân thiết của từng nhãn hàng.
- Thực hiện thu thập và theo dõi dữ liệu khách hàng trong toàn bộ hệ thống kinh doanh, xử lý và quản lý thông tin một cách khoa học và bảo mật
- Phân loại được từng nhóm đối tượng khách hàng theo độ tuổi, vùng miền địa lý, doanh số mua, tần suất mua.
- Liên tục cập nhật tình hình đạt quyền lợi của các khách hàng tham gia chương trình khách hàng thân thiết (KHTT).
2. Giải quyết/ phối hợp với các chi nhánh/cửa hàng có liên quan để giải quyết các khiếu nại của khách hàng đối với từng trường hợp cụ thể.
- Tiếp nhận và giải quyết các khiếu nại của khách hàng cho từng trường hợp cụ thể
- Dựa theo những qui định và quyền lợi từ chương trình chăm sóc khách hàng(CSKH), chủ động đề xuất các ý tưởng giải quyết khiếu nại nhằm cung cấp dịch vụ chăm sóc khách hàng một cách hiệu quả chu đáo
3. Tìm kiếm các đối tác bên ngoài có cùng phân khúc nhu cầu để hợp tác cung cấp quyền lợi cho khách hàng theo từng chương trình.
- Gợi ý đưa ra những lựa chọn thương hiệu, sản phẩm có cùng phân khúc nhu cầu để xây dựng mối quan hệ hợp tác chia sẻ quyền lợi, lợi ích cho các khách hàng trung thành.
- Hỗ trợ cho trưởng nhóm CSKH khi có nhu cầu đàm phán những chính sách hợp tác về truyền thông, quà tặng…phù hợp nhất cho từng chương trình chăm sóc quyền lợi khách hàng.
- Tiếp xúc với khách hàng tiềm năng để hỗ trợ triển khai hiệu quả các CTKM, gia tăng & mở rộng đối tượng KHTT.
4. Công tác chăm sóc khách hàng.
- Thực hiện công tác kiểm tra TVV thường xuyên về các chương trình KHTT và các hình thức giảm thẻ khác.
- Tham gia cùng các Cửa hàng trưởng/Quầy trưởng/Quản lý khu vực và Trưởng Bộ phận trong công tác hướng dẫn, triển khai và kiểm tra thái độ phục vụ và chuyên môn của nhân viên bán hàng khu vực chi nhánh.
- Tham gia giải quyết các yêu cầu, khiếu nại của khách hàng khi nhận được thông tin có liên quan đến sản phẩm, hoặc về cung cách phục vụ của TVV
- Nắm bắt được tâm lý và nhu cầu khách hàng để có những gợi ý, tư vấn sản phẩm hợp lý cho khách hàng.
- Hướng dẫn TVV về chương trình khách hàng thân thiết, giúp các Chi Nhánh chỉnh sửa các giao dịch về chương trình khách hàng thân thiết.
- Thực hiện các báo cáo định kỳ và đột xuất.
II. Phụ trách một số công việc liên quan đến hoạt động marketing tại Chi nhánh theo sự phân công của Trưởng đơn vị
Liên hệ: E-mail: quanhedoanhnghiep@hub.edu.vn
Điện thoại: (028) 38971633
Yêu cầu
TRÌNH ĐỘ HỌC VẤN
Bằng cấp và chuyên ngành: Đại học, chuyên ngành: QTKD/Marketing/Truyền Thông
CÁC KINH NGHIỆM LIÊN QUAN
- Số năm kinh nghiệm liên quan: 1 năm trong vị trí dịch vụ CSKH, CRM, Marketing,...
- Các kinh nghiệm làm việc có liên quan đến công việc hiện tại: quản trị nguồn dữ liệu khách hàng, đã từng đảm trách công việc tương tự trong ngành tiêu dùng nhanh/bán lẻ/thời trang và dịch vụ chăm sóc khách hàng.
CÁC KỸ NĂNG
- Kỹ năng công việc: Thông thạo Excel, Word văn phòng
- Kỹ năng mềm: Kỹ năng giao tiếp, thương lượng; Kỹ năng giải quyết vấn đề; kỹ năng thuyết trình tốt.
- Yêu thích thời trang và trang sức
CÁC YÊU CẦU KHÁC
- Tính tình hòa nhã, giọng nói truyền cảm
- Linh động về thời gian làm việc ngoài giờ khi có yêu cầu từ các chương trìn
CÁCH THỨC ỨNG TUYỂN:
Bước 1: Điền đầy đủ thông tin vào Mẫu Thông Tin Ứng Viên theo mẫu PNJ (tải phía trên trang web: CƠ HỘI NGHỀ NGHIỆP => Tải đơn ứng tuyển)
Bước 2: Gửi file Mẫu thông tin ứng viên theo mẫu PNJ + hình rõ mặt + hình chụp 2 mặt CMND về email: tuyendung.ct@pnj.com.vn
Lưu ý: Tiêu đề email: HỌ TÊN ĐẦY ĐỦ_VỊ TRÍ ỨNG TUYỂN_NƠI LÀM VIỆC
Ví dụ: NGUYỄN VĂN A_CHUYÊN VIÊN HÀNH CHÍNH
THÔNG TIN LIÊN HỆ:
- Người liên hệ: NGỌC YẾN (Ms) – P.HCNS
- Địa Chỉ: MG01-06 Khu Vincom ShopHouse, Đường 30/4, P.Xuân Khánh, Q.Ninh Kiều, TP.Cần Thơ (Dãy nhà phố Vincom Xuân Khánh đối diện bờ sông).
- Điện thoại/Zalo: 0986 768 309
Phúc lợi
- Chế độ đãi ngộ cạnh tranh.
- Lương tương xứng năng lực.
- Thưởng hấp dẫn, bao gồm: Thưởng Tháng 13; thưởng KPIs; thưởng vào các dịp lễ tết.
- Thưởng đột xuất cho cá nhân có thành tích xuất sắc, Thưởng theo kết quả kinh doanh công ty...
- Chi phí Tiền ăn giữa ca, xăng, điện thoại, và các hỗ trợ chi phí khác theo vị trí và tính chất công việc.
- Các khoản đóng bảo hiểm được thực hiện theo Luật quy định.
- Bảo hiểm Xã hội, Bảo hiểm tai nạn 24/24, Bảo Hiểm Sức Khỏe Cá Nhân.
- Khám sức khỏe định kì hằng năm.
- Du lịch hằng năm.
- Chế độ nghỉ phép cho nhân viên từ 12-14 ngày/năm.
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động.
- Cơ hội thăng tiến, phát triển nghề nghiệp không giới hạn.
- Chế độ đào tạo: Chương trình định hướng nghề nghiệp rõ ràng cho nhân viên.
- Các hoạt động tập thể: Team Building, Ngày hội văn hóa, Văn nghệ, nghỉ mát…
- Các hoạt động công đoàn : Quà tặng nhân dịp 8/3, 20/10, Quốc tế Thiếu nhi 1/6, tết Trung thu…
Việc làm liên quan khác:
- - Giao dịch viên
- - Chuyên viên/Thực tập sinh (có lương) Khách hàng Cá nhân
- - Kiểm toán viên
- - Institutional Sales Officer
- - (Manager) Senior Margin Lending Risk Management Analyst
- - Senior / Leader Mobile Developer (React Native, iOS, Android)
- - [Hà Nội] Chuyên viên Kinh doanh
- - Chuyên Viên Quản Trị Hệ Thống (System Admin)
- - Thực Tập Sinh Bán Hàng Trực Tiếp - Hà Nội/Hồ Chí Minh - TA137
- - Chuyên Viên Xử Lý Nợ Sớm SME - Hồ Chí Minh - TA108