Chuyên viên/Chuyên viên cao cấp Quản lý Khách hàng doanh nghiệp lớn

Toàn thời gian 135 lượt xem
  • Hà Nội Cấp bậc:   Nhân viên
  • Mức lương:   Thỏa thuận
  • Ngày đăng: 2023-08-11 07:44:42 Ngày hết hạn: 2023-09-10 07:44:42
  • Ngành nghề : Quản lý Khách hàng - Dịch vụ khách hàng - Tín Dụng - Khách hàng doanh nghiệp - Khách hàng cá nhân

Mô tả công việc

Làm việc tại Khối Dịch vụ Ngân hàng doanh nghiệp tại Hội sở với nhiệm vụ:

- Tiếp thị, khai thác nguồn KHDN lớn tiềm năng; bán sản phẩm, dịch vụ ngân hàng cho KHDN nhằm đem lại doanh thu cho Ngân hàng:

+ Tìm kiếm, tiếp thị, khai thác các KHDN lớn tiềm năng;

+ Xác định nhu cầu của khách hàng (loại sản phẩm, dịch vụ sẽ cung cấp đến KHDN);

+ Phân tích các lợi ích từ giao dịch mới mang lại cho khách hàng và ngân hàng;

+ Đề xuất các chính sách và biện pháp để thực hiện mục tiêu đề ra;

+ Phối hợp với các phòng ban liên quan để thực hiện các biện pháp đã đề ra;

+ Đầu mối theo dõi, tổ chức triển khai bán sản phẩm, dịch vụ trực tiếp tới khách hàng.

- Thực hiện giao dịch và hỗ trợ KHDN trong quá trình giao dịch:

+ Đề xuất và duy trì các biện pháp chăm sóc khách hàng;

+ Chủ động đề xuất và trực tiết giải quyết các yêu cầu/ vấn đề vướng mắc.của khách hàng.

- Phát triển, mở rộng quan hệ với KHDN:

+ Tiếp thị, giới thiệu và bán sản phẩm, dịch vụ ngân hàng cho KHDNL.

+ Đầu mối tiếp nhận yêu cầu của KHDN, thẩm định, đánh giá nhu cầu của KH và trình cấp phê duyệt;

- Tư vấn, cung cấp thông tin cho các cấp lãnh đạo về những phản hồi và biến động của khách hàng và thị trường.

- Hỗ trợ, phối hợp với chi nhánh trong việc tiếp thị, phát triển khách hàng doanh nghiệp lớn. Tham gia cùng chi nhánh thẩm định khách hàng doanh nghiệp lớn theo quy trình, quy định PG Bank từng thời kỳ

- Thực hiện bán chéo các sản phẩm ngoài KHDN như thẻ xăng dầu, visa, thanh toán lương qua tài khoản…

- Thực hiện các công việc khác có liên quan theo yêu cầu của cấp quản lý.

Quảng cáo / Dành cho nhà tài trợ
Liên hệ: E-mail: quanhedoanhnghiep@hub.edu.vn
Điện thoại: (028) 38971633

Yêu cầu

- Tốt nghiệp đại học/cao học các trường chuyên ngành Kinh tế, Ngân hàng, Ngoại thương, các trường đại học/cao học nước ngoài chuyên ngành tài chính, ngân hàng, quản trị kinh doanh.

- Có ít nhất 05 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tài chính ngân hàng và đảm nhận các vị trí liên quan đến thẩm định/tái thẩm định khách hàng doanh nghiệp.

- Có kiến thức chung và khả năng phân tích.

- Có kỹ năng về giao tiếp, đàm phán, thuyết phục, bán hàng, marketing.

- Khả năng phối hợp và làm việc theo nhóm.

- Kỹ năng quản lý thời gian, sắp xếp giải quyết công việc.

- Ưu tiên nam giới

- Sẵn sàng đi công tác.

- Trung thực, nhanh nhẹn, tinh thần trách nhiệm cao trong công việc.

- Chịu được cường độ làm việc cao và sức ép lớn, chịu chỉ tiêu kinh doanh riêng.

- Tiếng Anh giao tiếp, đọc hiểu.

- Sử dụng tốt các phần mềm vi tính văn phòng (Word, Excel, Power Point…) và các trang thiết bị văn phòng.

Phúc lợi

- Mức lương và đãi ngộ cạnh tranh

- Môi trường làm việc chuyên nghiệp và hiện đại

- Rất nhiều cơ hội thăng tiến

- Cơ hội đào tạo và phát triển bản thân

- Các chế độ theo luật lao động hiện hành và theo quy định Ngân hàng

HƯỚNG DẪN DỰ TUYỂN

Click vào nút "Ứng tuyển" tại màn hình chi tiết của vị trí tuyển dụng: 

https://www.pgbank.com.vn/tuyen-dung/chuyen-vien-chuyen-vien-cao-cap-quan-ly-khach-hang-doanh-nghiep-lon-154

Hoặc liên hệ hotline để biết thêm chi tiết: 1900 555 574