Chuyên viên cao cấp vị trí ưu tiên của khách hàng và giải pháp phát triển

Toàn thời gian 261 lượt xem
  • TP. Hồ Chí Minh Cấp bậc:   Nhân viên
  • Mức lương:   Thỏa thuận
  • Ngày đăng: 2023-10-31 08:05:55 Ngày hết hạn: 2023-11-30 08:05:55
  • Ngành nghề : Quản lý Khách hàng - Dịch vụ khách hàng - Tín Dụng - Khách hàng doanh nghiệp - Khách hàng cá nhân

Mô tả công việc

- Định vị giá trị khách hàng - CVP (sản phẩm, giá cả, dịch vụ, thuận tiện, trải nghiệm) và xây dựng các chính sách liên quan đến phân khúc Khách hàng Ưu tiên bao gồm nhưng không hạn chế: tiêu chí nhận diện , ngưỡng đánh giá, quy trình quản lý vòng hội viên, quy trình quản lý danh mục khách hàng, vv….

- Xác định các tiêu chí để phân chia phân khúc nhỏ, định vị giá trị cho lựa chọn phân khúc nhỏ.

- Thực hiện công việc theo dõi, đánh giá và đo lường chi phí/lợi nhuận để có những điều chỉnh phù hợp.

- Xây dựng các danh sách bán chéo hiệu quả chính giữa Khối KCN và Khối KHDN để tối ưu hóa giao dịch cá nhân của khách hàng, đồng thời xây dựng giải pháp tổng hợp các gói có thể tích hợp nhu cầu tài chính cá nhân – doanh nghiệp – nhóm khách hàng liên quan của doanh nghiệp.

Quảng cáo / Dành cho nhà tài trợ
Liên hệ: E-mail: quanhedoanhnghiep@hub.edu.vn
Điện thoại: (028) 38971633

Yêu cầu

- Tốt nghiệp ĐH chính quy Trở lên xếp loại khá, giỏi các chuyên ngành: Tài chính, Ngân hàng, Kinh tế, Ngoại thương, Quản trị kinh doanh hoặc chuyên môn nghiệp vụ tương đương

- Có ít nhất 04 năm kinh nghiệm về phát triển sản phẩm, dịch vụ, thúc đẩy bán hàng trong lĩnh vực tài chính ngân hàng. Ưu tiên ứng dụng có vị trí tương thích tại các ngân hàng khác.

- Có kinh nghiệm phục vụ, chăm sóc KHƯT. Am hiểu sâu sắc về hành vi và nhu cầu của KHƯT.

- Am hiểu về dịch vụ tín dụng, các sản phẩm, dịch vụ dành cho KHƯT.

Liên hệ thông tin

Đ/c: 25Bis Nguyễn Thị Minh Khai, P. Bến Nghé, Quận 1, Tp. HCM

Điện thoại: 028-62915916

Email: tuyendung@hdbank.com.vn

Phúc lợi

Lương: Thỏa thuận